Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Gương mặt nữ chính MV triệu views tham gia Project Z: Uni 101 là ai?

Giáo dục 06/10/2022 - 09:00

Nữ chính MV triệu view Chuyện đôi ta (Da LAB) - Nguyễn Minh Châu với profile cực khủng hứa hẹn sẽ khuấy đảo Project Z: Uni 101 - một trong những cuộc thi, chương trình thực tế đầu tiên tại Việt Nam dành cho học sinh THPT.

Ngay từ khi công bố, dàn thí sinh mùa đầu tiên của Project Z: Uni 101 đã gây ấn tượng mạnh với khán giả bởi 08 gương mặt GenZ "tài sắc vẹn toàn" cùng tham gia trải nghiệm môi trường đại học. Đặc biệt, cái tên Nguyễn Minh Châu gây thương nhớ với một bộ phận khán giả trẻ cũng xuất hiện. Cùng tìm hiểu cô gái thú vị này là ai nhé!

Minh Châu là cựu học sinh lớp 12 Anh trường THPT chuyên Ngoại ngữ, Hà Nội và chuẩn bị trở thành một tân sinh viên đại học. Ở trường, tính cách năng động, hoạt bát đã giúp Châu nhận được sự quý mến của bạn bè, sự thương yêu của thầy cô và đạt được những thành tích đáng nể.

"Hot face" The Debaters 2021

May mắn được tiếp xúc với tranh biện từ những năm lớp 10, Minh Châu đã nhanh chóng tìm thấy đam mê từ bộ môn này. Cộng thêm khả năng sử dụng tiếng Anh thành thạo sẵn có, với IELTS 8.5 ấn tượng, Châu mạnh dạn tham gia chương trình The Debaters 2021 của kênh VTV7 Đài Truyền hình Việt Nam và xuất sắc cùng đội của mình đi sâu đến vòng Bán kết. Cũng chính từ chương trình này, Minh Châu được khán giả ưu ái gọi bằng nickname "Hot face The Debaters". Và thế là hình ảnh cô nữ sinh thông minh, xinh xắn với lập luận sắc sảo nổi rần rần trong cộng đồng yêu thích bộ môn tranh biện khắp cả nước.

Gương mặt nữ chính MV triệu views tham gia Project Z: Uni 101 là ai? - ảnh 1

Hình ảnh của Minh Châu tại The Debaters 2021

Bên cạnh thành công từ chương trình The Debaters 2021, Minh Châu từng giành được một số thành tích nổi bật ở lĩnh vực tranh biện như: Quán quân, Người nói tốt nhất tại Chung kết BODO 2021; Người nói tốt nhất tại Trại hè Tranh biện Tây Thiên 2020; Top 3 Người nói tốt nhất tại Neka Debate Online 2020; Á quân Nghe Tinh Debate Open 2020; Top 10 Người nói tốt nhất, Tiền tứ kết Asian Online Debate Championship WSDC 2021; và Đồng trưởng Ban Chuyên môn CNN Puzzles - CLB tranh biện trường THPT Chuyên Ngoại Ngữ nhiệm kỳ 2020 - 2021.

Bén duyên với nghệ thuật

Sau 4 tháng ở ẩn trên mạng xã hội, Minh Châu trở lại với một phiên bản trưởng thành, trách nhiệm hơn. Để đánh dấu tuổi 17 của mình, Blog Reliv của Châu đã ra đời nhằm mục đích truyền cảm hứng cho các bạn trẻ Gen Z về các vấn đề trong cuộc sống. Mục đích tích cực đó đã thu hút sự quan tâm của đông đảo bạn trẻ trên mạng xã hội.

Quan trọng hơn cả, cũng chính fanpage Reliv đã kết nối Minh Châu với cơ hội trở thành nữ chính của MV triệu views "Chuyện đôi ta" của Emcee L (Da LAB). Lần đầu tiên học diễn, học nhảy, nhưng nhân vật nữ chính đã được Châu thể hiện một cách tròn trịa, và thực sự ghi dấu ấn trong lòng khán giả. Vậy là một lần nữa Minh Châu lại khám phá ra khả năng của bản thân ở một khía cạnh mới.

Gương mặt nữ chính MV triệu views tham gia Project Z: Uni 101 là ai? - ảnh 2

Hình ảnh Minh Châu chụp cùng ekip MV Chuyện đôi ta

Xinh xắn, tài năng nhưng việc học luôn là ưu tiên hàng đầu của cô nàng. Minh Châu từng chia sẻ rằng, tư duy hình thành do trải nghiệm. Vậy nên, trong lần tái xuất quý vị khán giả này, Mình Châu lựa chọn tham gia cuộc thi, chương trình thực tế trải nghiệm môi trường đại học của Trường Quốc tế - ĐHQGHN không chỉ để bứt phá giới hạn của bản thân mà còn giúp các bạn học sinh THPT cũng như chính mình hiểu hơn về môi trường đại học đầy thú vị.

Gương mặt nữ chính MV triệu views tham gia Project Z: Uni 101 là ai? - ảnh 3

Minh Châu cùng các thí sinh Project Z: Uni 101

Hãy cùng đón xem chương trình Project Z: Uni 101 được phát sóng trên kênh Youtube VNU-IS Channel của Trường Quốc tế - ĐHQGHN để chờ xem, nhưng cá tính mới nào của Minh Châu sẽ được thể hiện, cũng như chờ đón những bất ngờ đến từ cả 08 bạn thí sinh của Project Z nhé!

Project Z: Uni 101 là một trong những chương trình thực tế, cuộc thi trải nghiệm môi trường đại học đầu tiên tại Việt Nam dành cho các bạn học sinh THPT được tổ chức bởi Trường Quốc tế - ĐHQGHN. Thấu hiểu những bỡ ngỡ, lo lắng của các bạn học sinh khi chuẩn bị bước chân vào môi trường đại học đầy lạ lẫm, không biết phải học ngành học nào, không biết phải chuẩn bị những gì, không biết phải hỏi ai về môi trường đại học,... Project Z ra đời để giúp các bạn học sinh gỡ rối những lo lắng đó.

Chương trình được phát sóng trên kênh Youtube chính thức của Trường Quốc tế và các nền tảng mạng xã hội.

Giáo dục