Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

GREY D chính thức debut với Maxi Single “dự báo thời tiết hôm nay mưa” và sự kiện “Debut 4D Music Experience”

Giải trí 26/11/2022 - 01:14

Mới đây, nam ca sĩ GREY D chính thức debut với buổi trải nghiệm âm nhạc không gian 4 chiều (four diemnsional) đầu tiên tại Việt Nam. Sự kiện quy tụ đông đảo các vị khách mời là những người bạn thân thiết của nam ca sĩ trẻ như: nữ rapper Tlinh, Chang Hí, Eric, OSAD,…

Tại sự kiện, GREY D trình diễn live toàn bộ Debut Maxi Single, với 3 ca khúc do chính anh sáng tác: “tỉnh thức sau giấc ngủ đông”, “dự báo thời tiết hôm nay mưa”, “vaicaunoicokhiennguoithaydoi” đưa hàng trăm khán giả đắm chìm vào thế giới âm nhạc của riêng mình – nơi từng ca khúc được dàn dựng công phu, trọn vẹn về cả phần nghe, phần nhìn lẫn cảm xúc.

GREY D chính thức debut với Maxi Single “dự báo thời tiết hôm nay mưa” và sự kiện “Debut 4D Music Experience” - ảnh 1

Sau thành công của ca khúc pre-debut “vaicaunoicokhiennguoithaydoi”, “dự báo thời tiết hôm nay mưa” đánh dấu sự trưởng thành trong suy nghĩ và âm nhạc của GREY D. Theo GREY D chia sẻ, “vaicaunoicokhiennguoithaydoi’ mang màu sắc RnB khá rõ ràng, với sự uyển chuyển và luyến láy; trong khi đó “dự báo thời tiết hôm nay mưa” lại bắt đầu từ tiếng guitar quen thuộc và đơn giản, sau đó dần phát triển đến nhiều tầng âm thanh, kết hợp các thể loại nhạc dễ dàng đi vào lòng người nghe.

GREY D chính thức debut với Maxi Single “dự báo thời tiết hôm nay mưa” và sự kiện “Debut 4D Music Experience” - ảnh 2

Nếu tất cả đã quen thuộc với khái niệm 3D là sự tổng quát đơn giản nhất có thể của tiếp nhận trong âm nhạc bao gồm giai điệu – ca từ – cảm xúc, thì ST.319 Entertainment và GREY D lại tạo nên khái niệm 4D trong âm nhạc, đó chính là môi trường – lấy không gian trong bài hát ra ngoài. Đồng thời, 4D không chỉ là khái niệm dành cho sân khấu debut của GREY D, mà còn hướng đến hình tượng nghệ sĩ mà GREY D đang theo đuổi. Không gian Xám – Grey Dimensiona là chiều thứ 4 của GREY D, bên cạnh hình mẫu “nghệ sĩ 3D” với tài năng – ngoại hình – cá tính.

GREY D chính thức debut với Maxi Single “dự báo thời tiết hôm nay mưa” và sự kiện “Debut 4D Music Experience” - ảnh 3

Phần phối khí của ca khúc đưa khán giả đi vào thế giới nội tâm phức tạp của GREY D với nhiều âm thanh quen thuộc trong cuộc sống như tiếng gió hú, tiếng mưa, tiếng chuông gió…

Đáng chú ý, sân khấu trình diễn của “tân binh” GREY D không chỉ làm say đắm người nghe với giai điệu của âm nhạc mà còn bởi sự dàn dựng công phu của hệ thống sân khấu. Nam ca sĩ đã thành công tạo nên khung cảnh một căn hộ, nơi “giam giữ”, bó hẹp tâm trí của chính mình khi trình bày bài hát “tỉnh thức sau giấc ngủ đông”, cũng như khiến người xem bất ngờ với quang cảnh trời mưa đầy chân thật kết hợp cùng sân khấu xoay 360 độ sau đó.