Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Grealish khiến Casemiro bẽ mặt ở derby Manchester

Chuyện lạ 04/10/2022 - 07:22

Khán giả tại Etihad cười ồ khi chứng kiến Jack Grealish loại bỏ Casemiro bằng một pha xử lý đơn giản trong trận derby Manchester cuối tuần qua.

Trên mạng xã hội, CĐV chia sẻ đoạn video ghi lại khoảnh khắc Jack Grealish dẫn bóng vào vùng cấm Manchester United thuộc vòng 9 Premier League hôm 2/10.

Casemiro lao đến xoạc, nhưng bị tiền vệ cánh của chủ nhà qua mặt chỉ bằng một pha rê gầm giày. Ngay lập tức, khán đài sân Etihad vang lên những tiếng cười chế nhạo cựu sao Real Madrid.

"Casemiro nên giải nghệ sau pha bóng này", một CĐV nhận xét. "Thật đáng xấu hổ cho cầu thủ từng 5 lần vô địch Champions League", tài khoản Sammy bình luận.

Grealish khiến Casemiro bẽ mặt ở derby Manchester - ảnh 1

Pha bóng khiến Casemiro bị chê cười.

Casemiro gia nhập Man United trong những ngày cuối kỳ chuyển nhượng hè với giá 60 triệu euro. Tiền vệ người Brazil được kỳ vọng giúp tuyến giữa của "Quỷ đỏ" lột xác.

Tuy nhiên, Casemiro lại dành phần lớn thời gian để ngồi dự bị cho Scott McTominay. Đến nay, tuyển thủ Brazil mới có đúng một lần đá chính, đó là ở đấu trường Europa League, còn lại là 5 lần vào sân từ ghế dự bị.

HLV Erik ten Hag lấy lý do Casemiro chưa đủ thể lực để cất cầu thủ này lên ghế dự bị. Trong khi đó, cựu tiền vệ Real lại thi đấu đầy ấn tượng khi trở về làm nghĩa vụ cho tuyển Brazil. Casemiro đá chính cho "Selecao" ở cả 2 trận giao hữu gần nhất và góp 1 đường kiến tạo đẳng cấp trong trận thắng 5-1 trước Tunisia.

Trong buổi phỏng vấn gần đây, cựu danh thủ Paul Scholes nghi ngờ về mức độ thành công của thương vụ Casemiro.

"Casemiro là bản hợp đồng chỉ được thực hiện trong hai ngày. Tôi tự hỏi liệu đây có phải là yêu cầu của Erik ten Hag hay không. Đội bóng cần một chuyên gia để phụ trách công tác chuyển nhượng. Nếu không, HLV sẽ phải chịu trách nhiệm cho các vụ làm ăn thất bại”, nhà vô địch Premier League 2012/13 cho biết.

Guardiola: 'Một số cầu thủ chơi không tốt trước MU' Sau chiến thắng 6-3 trước Man United ở vòng 9 Ngoại hạng Anh, chiến lược gia người Tây Ban Nha cho biết một số cầu thủ Man City cần cải thiện phong độ.