Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Goncalo Ramos: ''Ronaldo vẫn là thủ lĩnh của Bồ Đào Nha''

Thể thao 07/12/2022 - 19:39

Tiền đạo Goncalo Ramos vẫn tôn trọng Cristiano Ronaldo dù vừa trở thành người hùng của tuyển Bồ Đào Nha ở trận thắng Thụy Sĩ rạng sáng 7/12 (giờ Hà Nội).

Goncalo Ramos: ''Ronaldo vẫn là thủ lĩnh của Bồ Đào Nha'' - ảnh 1

Ramos vẫn đánh giá cao tầm ảnh hưởng của Ronaldo ở tuyển Bồ Đào Nha.

“Ngay cả trong giấc mơ đẹp nhất, tôi cũng không nghĩ mình sẽ có mặt trong đội hình xuất phát ở vòng loại trực tiếp World Cup,” Ramos phát biểu sau khi lập hat-trick vào lưới Thụy Sĩ giúp Bồ Đào Nha thắng 6-1 và giành vé vào tứ kết World Cup 2022.

". Anh ấy là đội trưởng, người chúng tôi luôn mong được chơi cùng. Ronaldo là hình mẫu tôi muốn hướng đến và cũng là thần tượng của nhiều cầu thủ trong chúng tôi. Ngoài Ronaldo, (Robert) Lewandowski hay (Zlatan) Ibrahimovic cũng là những hình mẫu của tôi", tiền đạo của Benfica nói thêm.

Chỉ sau 74 phút có mặt trên sân, Ramos có số bàn thắng ở vòng knock-out World Cup vượt trội Ronaldo trong cả sự nghiệp. Tiền đạo 21 tuổi mới lần đầu tiên được triệu tập lên ĐTQG vào tháng 9 nhưng để lại màn trình diễn chói sáng trong trận đấu ra mắt ở World Cup 2022.

  • Ten Hag phá vỡ im lặng về việc Ronaldo rời M.U

  • World Cup 2022: Bí mật Maroc và Bồ Đào Nha không cần Ronaldo

Ramos đẩy Ronaldo lên ghế dự bị ở trận gặp Thụy Sĩ. CR7 chỉ được vào sân từ phút 73 thay Joao Felix. Trong phần còn lại của trận đấu, cựu tiền đạo MU không ghi bàn hay có pha kiến tạo nào. Sofascore chấm Ronaldo 6,5 điểm, hơn mỗi trung vệ Ruben Dias (6,4) bên phía Bồ Đào Nha. Anh không tung ra cú sút nào trong khoảng thời gian thi đấu. CR7 có 7 pha chạm bóng và thực hiện thành công 4 trên 5 đường chuyền. Đây là những thống kê không mấy ấn tượng.

Lý giải việc để Ronaldo dự bị, HLV Santos cho biết: "Đối với mỗi trận đấu, tôi sẽ sử dụng nhân sự phù hợp với chiến thuật. Tất cả cầu thủ dự bị có thể được cho thi đấu ở trận gặp Morocco hôm 10/12, kể cả những cầu thủ không được đăng ký thi đấu trận này".

Goal tin rằng Ramos khiến HLV Fernando Santos đau đầu trong việc lựa chọn nhân sự cho trận gặp Morocco ở tứ kết. Sức trẻ và sự toàn diện của cầu thủ này giúp Bồ Đào Nha nguy hiểm hơn trong những pha lên bóng và tiếp cận khung thành đối thủ. Đây là điều Ronaldo không có được.

Nguồn: Zing.vn
Duy Luân | 18:45 07/12/2022