Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Gợi ý những điểm đến tạo nên “kỳ nghỉ trong mơ” cho các gia đình

Đời sống 10/12/2022 - 03:10

Hòa mình vào không khí rộn ràng của mùa lễ hội cuối năm, hãy cùng Đẹp đi khắp dải đất Việt và khám phá những điểm đến lý tưởng nhất để tận hưởng kỳ nghỉ trong mơ cùng gia đình.

Gợi ý những điểm đến tạo nên “kỳ nghỉ trong mơ” cho các gia đình - ảnh 1

Đi đâu để lưu giữ những khoảnh khắc hạnh phúc bên người thân một cách trọn vẹn nhất sau thời gian dài bận rộn với công việc cá nhân? Đây là thắc mắc chung của nhiều gia đình khi nhận ra mùa lễ hội đã chạm nơi ngưỡng cửa. Và những bãi biển trải dài trong cát trắng, nắng vàng, nằm rải rác từ khu vực duyên hải miền Trung đến miền Nam tổ quốc sẽ luôn là lời hồi đáp hoàn hảo nhất cho nỗi băn khoăn này.

Mũi Né – Phan Thiết
Gợi ý những điểm đến tạo nên “kỳ nghỉ trong mơ” cho các gia đình - ảnh 2 Những cảnh quan thiên nhiên đặc trưng ở Mũi Né

Thuộc khu vực Duyên hải miền Trung, Mũi Né – Phan Thiết chỉ cách Thành phố Hồ Chí Minh vài giờ lái xe. Đây là điểm đến lý tưởng cho những ai đang tìm kiếm một kỳ nghỉ đáng nhớ bên bờ biển. Đến với Mũi Né, các gia đình có thể khám phá những cảnh quan thiên nhiên độc đáo như Đồi Cát Vàng và Đồi Cát Trắng hay những bãi biển vô cùng nên thơ.

Gợi ý những điểm đến tạo nên “kỳ nghỉ trong mơ” cho các gia đình - ảnh 3 Các món ăn phong phú và cầu kỳ là đại diện tiêu biểu ẩm thực Phan Thiết

Đặc biệt hơn, chúng ta có thể thưởng thức các món đặc sản như gỏi cá Mai, bánh quai vạc, bánh canh chả cá;… Đây là những món ăn mang hương vị rất đặc trưng của vùng đất Phan Thiết và chắc chắn sẽ đem lại cho du khách một trải nghiệm về ẩm thực vô cùng thú vị.

Gợi ý những điểm đến tạo nên “kỳ nghỉ trong mơ” cho các gia đình - ảnh 4 Khai trương vào tháng 04/2022, Radisson Resort Phan Thiết mở ra một kỷ nguyên mới thú vị về một khu nghỉ dưỡng mang tiêu chuẩn quốc tế trên vùng biển đậm chất bản địa.

Đối với các gia đình, đặc biệt là các gia đình có trẻ nhỏ, thì việc chọn địa điểm nghỉ chân là yếu tố vô cùng quan trọng. Một điểm nghỉ chân phù hợp sẽ đáp ứng cho các gia đình cả về mặt không gian lẫn chất lượng dịch vụ. Vì Mũi Né được mệnh danh là thủ phủ của các khu nghỉ dưỡng, các gia đình có thể thoải mái tìm hiểu và lựa chọn cho mình một nơi nghỉ chân phù hợp nhất tại đây.

Cam Ranh (Nha Trang)
Gợi ý những điểm đến tạo nên “kỳ nghỉ trong mơ” cho các gia đình - ảnh 5 Quang cảnh tuyệt đẹp của vùng vịnh Cam Ranh

Cam Ranh là thành phố ven biển nhộn nhịp nằm gần thành phố Nha Trang. Điểm đến này là sự kết hợp hài hoà của những bãi cát vàng, bầu trời trong xanh, làn nước mát và những ngọn đồi xanh tươi. Các gia đình có thể đến tham quan những danh lam thắng cảnh như Hòn Rồng, Hòn Quy, hồ Cam Ranh,… cảnh đẹp xứ Cam Ranh nhất định sẽ khiến cho các du khách quyến luyến không muốn rời đi.

Gợi ý những điểm đến tạo nên “kỳ nghỉ trong mơ” cho các gia đình - ảnh 6 Bánh xoài – đặc sản của vùng đất Cam Ranh

Một khi đã tới Cam Ranh, các gia đình tuyệt đối không nên bỏ qua những món ngon như bánh căn, bánh xèo,… và đặc biệt nhất là món bánh Xoài, đặc sản Cam Ranh nổi tiếng. Bánh xoài ăn vào có vị chua ngọt và thơm thoang thoảng hương xoài, rất thích hợp để các gia đình mua về làm quà cho bạn bè, họ hàng gần xa cùng thưởng thức. 

Gợi ý những điểm đến tạo nên “kỳ nghỉ trong mơ” cho các gia đình - ảnh 7 Radisson Blu Resort Cam Ranh là khu nghỉ dưỡng 5 sao với đường nét thiết kế tinh xảo, tiện ích đa dạng bao gồm hồ bơi, nhà hàng, quầy bar, trung tâm chăm sóc sức khỏe và vô số các hoạt động thể thao dưới nước nhằm mang đến cho du khách nhiều lựa chọn thư giãn trong suốt kỳ nghỉ.
Đà Nẵng
Gợi ý những điểm đến tạo nên “kỳ nghỉ trong mơ” cho các gia đình - ảnh 8 Công trình cầu vàng uy tráng giữa thiên nhiên hùng vĩ

Nằm tại khu vực Nam Trung Bộ, Đà Nẵng sở hữu nhiều cảnh quan thiên nhiên đặc sắc và các điểm đến mang giá trị văn hóa, lịch sử cao. Khu vực này gắn liền với các Di sản Thế giới được UNESCO công nhận như Phố cổ Hội An, Thánh địa Mỹ Sơn, các công trình mang tính biểu tượng như cầu vàng và nhiều địa điểm hấp dẫn khác. 

Gợi ý những điểm đến tạo nên “kỳ nghỉ trong mơ” cho các gia đình - ảnh 9 Cao lầu, mì quảng và bún mắm nêm là những món nhất định phải thử khi đến Đà Nẵng

Sau khi khám phá những địa điểm hấp dẫn nhất tại Đà Nẵng và nghỉ chân tại khách sạn, để chuyến đi thêm phần trọn vẹn, các gia đình có thể thưởng thức những món ăn đặc trưng như cao lầu, mì quảng hay bún mắm nêm,… những hương vị đậm đà của miền Trung được thấm nhuần trong từng món ăn sẽ khiến du khách phải tấm tắc khen ngợi.

Gợi ý những điểm đến tạo nên “kỳ nghỉ trong mơ” cho các gia đình - ảnh 10 Radisson Hotel Danang được bình chọn là địa điểm lưu trú ấn tượng ngay cạnh bãi biển Mỹ Khê xinh đẹp.
Đảo ngọc Phú Quốc
Gợi ý những điểm đến tạo nên “kỳ nghỉ trong mơ” cho các gia đình - ảnh 11 Cảnh sắc trên đảo Phú Quốc tuy nguyên sơ mà cũng rất hữu tình

Phú Quốc là hòn đảo lớn nhất Việt Nam và cũng là một trong những điểm đến năng động nhất Đông Nam Á. Chính vì làn nước biển luôn xanh trong như ngọc bích mà Phú Quốc còn được ví von là đảo Ngọc. Tuy hoạt động du lịch ở trên đảo khá phát triển, nhưng nơi đây vẫn giữ được nét nguyên sơ vốn có mà thiên nhiên ban tặng tại những cánh rừng nguyên sinh hay những bãi biển hoang sơ mà không kém phần thơ mộng.

Gợi ý những điểm đến tạo nên “kỳ nghỉ trong mơ” cho các gia đình - ảnh 12 Những món ăn được du khách vô cùng yêu thích tại Phú Quốc

Ẩm thực trên đảo Ngọc cũng rất thú vị với bún kèn, bánh canh ghẹ, các món ăn làm từ hải sâm cùng các loại hải sản tươi ngon được chế biến theo nhiều cách khác nhau. Phải nếm thử những món ăn này, người ta mới hiểu được rằng Đảo ngọc Phú Quốc không chỉ khiến du khách say mê bởi cảnh sắc thiên nhiên tươi đẹp mà còn bởi những món đặc sản thơm ngon nức tiếng.

Gợi ý những điểm đến tạo nên “kỳ nghỉ trong mơ” cho các gia đình - ảnh 13 Khu nghỉ dưỡng Radisson Blu Resort Phú Quốc nằm trải dài trên bãi biển thơ mộng gần các khu vui chơi giải trí hàng đầu như công viên chủ đề, trung tâm mua sắm và vườn Quốc gia Phú Quốc.

Đến với mỗi chuyến đi, các gia đình nên chú ý chọn và đặt phòng khách sạn hoặc khu nghỉ dưỡng từ sớm để có thể chọn cho mình những phòng có vị trí đắc địa nhất, cùng với không gian thoáng đãng và tầm nhìn rộng. Dịch vụ của khách sạn hoặc khu nghỉ dưỡng cũng là yếu tố cần được cân nhắc kỹ càng để chuyến đi cho cả gia đình được suôn sẻ, thuận lợi và các thành viên có những trải nghiệm tuyệt vời nhất bên nhau.