Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Giữ bằng chứng thân mật của chồng và nhân tình, tôi có nên gửi cho chồng cô ta?

Tâm sự 21/01/2023 - 22:48

Em từng xin cô ta hãy buông tha cho chồng em nhưng cô ta vẫn trơ tráo và trách em không biết giữ chồng

Mới đây tình cờ em gặp lại tình địch cũ của mình cách đây hơn 2 năm. Gọi là “tình địch cũ” bởi trước đây gia đình em từng suýt nữa tan vỡ vì cô ta. Đã có lúc em như c.hết đi sống lại khi phát hiện chồng cặp bồ với người phụ nữ ấy. Đó là thời điểm em đang mang bầu đứa con đầu lòng.

ADVERTISEMENT

Giữ bằng chứng thân mật của chồng và nhân tình, tôi có nên gửi cho chồng cô ta? - ảnh 1 ADVERTISEMENT

Ảnh minh họa

Đang lúc em vật vã vì ốm nghén thì chồng đi vui thú với gái. Biết chẳng thể làm gì thay đổi được người chồng có tiếng đào hoa, em ức lắm nhưng đành chịu. Nếu lu loa lên anh ấy có thể bỏ mẹ con em giữa lúc em rất cần sự hỗ trợ của chồng nên em đành nuốt hận. Em đã từng vác bụng bầu đi phục kích và tận mắt thấy họ ra về từ khách sạn.

Có trong tay những hình ảnh họ cặp kè, và những tin nhắn qua lại giữa họ, em tìm gặp cô ta nói chuyện từ tốn và xin cô ta đừng phá vỡ hạnh phúc gia đình em, đừng cướp cha của con em. Nhưng đáp lại thiện chí của em là thái độ trơ trẽn, thách thức của cô ta. Cô ta nói không có lý do gì tôi phải chịu trách nhiệm về hạnh phúc của ai cả. Có chồng mà không giữ được thì ráng chịu.

Em nghe mà không kiềm chế được sự bực tức nhưng không làm gì được vì lúc đó chồng em say cô ta như điếu đổ. Nếu em thuê người đ.ánh g.hen chắc chỉ khổ thêm vì thời điểm đó, em đang phụ thuộc hoàn toàn vào chồng cả về tình cảm lẫn kinh tế.

May sao sau đấy một thời gian, chồng em lại quay về với vợ con, còn cô ta thì biến mất không tăm tích. Sau này chồng nói em mới biết là anh ấy nhận ra bộ mặt “đào mỏ” của cô ta nên tự động giải tán. Em thầm cảm ơn ông Trời vì sóng gió đã qua nhưng nỗi đau bị phản bội vẫn còn nung nấu trong lòng.

ADVERTISEMENT

Em lưu giữ tất cả những bằng chứng ngoại tình của chồng vào một thẻ nhớ cất đi vì biết đâu có lúc mình cần đến. Thấm thoắt 2 năm đã trôi qua, chuyện cũ dần đi vào quên lãng, vợ chồng em đã làm lành thì hôm vừa rồi, em đến dự sinh nhật con một người bạn đồng nghiệp và tình cờ gặp lại cô ta ở đó. Lúc giáp mặt em, cô ta thoáng chút bối rối sau đó lảng đi chỗ khác rồi cáo bận để về sớm.

Video đang HOT

Thú thực lúc gặp lại cô ta, em cũng bất ngờ và sốc vì nhìn cô ta còn sang chảnh hơn xưa. Không ngờ một con người như thế mà vẫn sống khỏe và nhởn nhơ như vậy. Qua tìm hiểu từ người bạn, em biết được cô ta là vợ của người anh họ chồng bạn em. Cô ta đã kết hôn được 2 năm và đang chung sống hạnh phúc với một đứa con trai rất kháu khỉnh. Điều khiến em bất ngờ là họ đã có khoảng thời gian yêu nhau khá lâu trước khi làm đám cưới. Tức là trong khi đang yêu người chồng hiện tại thì cô ta vẫn bí mật cặp kè với chồng em.

Nghe người bạn nói về cô ta với vẻ đầy ngưỡng mộ mà em càng điên tiết. Em nghĩ cô ta không xứng đáng được hưởng những gì đang có. Hiện tại em vẫn đang nắm giữ trong tay những bí mật trong quá khứ của cô ta và có thể lấy đó làm vũ khí trả thù cho nỗi đau mà cô ta đã gây ra cho em trước đây.

Theo chuyên gia, em có nên gửi những bằng chứng cô ta bắt cá hai tay một lúc cho chồng cô ta và vạch bộ mặt thật của cô ta để trả thù? Điều đó chắc sẽ khiến em xoa dịu nỗi đau trong lòng mình bấy lâu nay. Nhưng em lại thấy thương cho đứa nhỏ con của họ, vì bé đâu có tội tình gì nếu gia đình tan vỡ.

ADVERTISEMENT

Hãy chỉ cho em cách nào để dạy cho cô ta một bài học, để em hả lòng hả dạ mà không làm tổn thương đến những người vô tội? Em xin chân thành cảm ơn!

CHUYÊN GIA TƯ VẤN

Rất vui là bạn đã tham vấn ý kiến tôi trước khi quyết định trả thù tình địch cũ. Bởi vì qua những lời chia sẻ của bạn, tôi thấy bạn đang hăm hở muốn trả thù chỉ nhằm mục đích “xoa dịu tổn thương trong lòng bấy lâu nay”. Có lẽ bạn không hề nghĩ đến họ cũng có thể có những đòn trả đũa lại bạn khi bị tấn công, chẳng hạn như tung ra những ảnh nóng trong thời gian chồng bạn ngoại tình với cô ta. Vì như bạn nói thì cô cũng không phải là người đơn giản.

Giữ bằng chứng thân mật của chồng và nhân tình, tôi có nên gửi cho chồng cô ta? - ảnh 2

Chuyên gia tư vấn Trịnh Trung Hòa

gay khi bị bạn đến nhà đưa ra bằng chứng cô ta dan díu với chồng mình mà cô ta còn “trơ trẽn, thách thức” khiến bạn tức giận như vậy thì bây giờ nếu gia đình họ có nguy cơ tan vỡ như bạn nghĩ, biết đâu họ không phản công lại bạn bằng tất cả những gì họ có, liệu lúc đó bạn có yên hưởng hạnh phúc gia đình mà “hả hê” với đòn trả thù của mình không ? Hay quan hệ vợ chồng bạn có thể vì chuyện đó mà rạn nứt một cách đáng tiếc?

ADVERTISEMENT

Đó là chưa kể trong chuyện này đâu phải một mình cô ta có lỗi mà chồng bạn – một người “có tiếng đào hoa” thì làm sao biết được ai là người chủ động? Việc trả thù của bạn có thể chạm vào lỗi lầm của anh ấy trong quá khứ và chắc chắn không muốn ai đào bới lại chuyện cũ làm gì

Nói tóm lại việc bạn định làm không có lợi gì cho hạnh phúc gia đình bạn, trái lại chỉ có hại nhiều hơn. Việc bạn nên làm lúc này là đầu tư thời gian, công sức vào hạnh phúc gia đình mình. Bạn hãy làm sao cho con người mình ngày càng duyên dáng hấp dẫn hơn, được chồng yêu hơn đó mới là niềm hạnh phúc đích thực của bạn. Chúc bạn vui tươi và hạnh phúc!

Chạy xe ô tô lấy gió trong quá lâu có khiến tài xế bị thiếu oxy?

Mới đây, trên một hội nhóm ô tô có thành viên chia sẻ về hiện tượng tài xế mất tập trung khi ngồi trong ô tô đã khiến nhiều người quan tâm.

Theo người này chia sẻ: "Có một số vụ tai nạn xe ô tô được đ.ánh giá là vì tài xế lơ đãng mất tập trung trong thoáng chốc. Ít ai biết rằng nguyên nhân của sự lơ đãng đó là do thiếu oxy. Xe lấy gió trong cho mát và đỡ bụi, cách biệt với không khí bên ngoài, đi xa quá, con người thở và biến buồng cabin thành carbonic dần dần. Thiếu oxy, não tài xế bị mất tỉnh táo có thể xử lý sai gây tai nạn. Vì thế, mỗi khi đi qua đoạn đường trống, ta phải bấm nút lấy gió bên ngoài để refresh không khí trong buồng cabin".

ADVERTISEMENT

Giữ bằng chứng thân mật của chồng và nhân tình, tôi có nên gửi cho chồng cô ta? - ảnh 3

Lái xe lâu mà thiếu oxy dễ gây cho tài xế bị buồn ngủ. Ảnh: TN

Sau khi bài được thành viên này đăng lên đã nhận được sự quan tâm của nhiều người và hàng trăm lượt bình luận.

ADVERTISEMENT

Anh Trần Minh Sáng cho biết: "Đấy là hiện tượng từ thời xe cổ, không phải bây giờ. Ví dụ như mấy xe từ thời "bim già mẹc cổ" nó đã có cái cảm biến khí bẩn/sạch. Nếu khí độc thì hệ thống sẽ đóng (kể cả chế độ gió ngoài), khí sạch hệ thống sẽ mở mà (nếu thời gian để gió trong đã quá lâu). Hoặc trước khi tắt máy là chế độ gió trong thì sau khi đỗ khoảng 15-20 phút tự nó mở gió ngoài".

Nguyễn Đạt lại chia sẻ rằng với cái khí hậu nhiệt đới của Việt Nam mà lấy gió ngoài thì ngồi trong xe mồ hôi đầm đìa nếu chở full tải. Hoặc việc lấy gió ngoài dễ dẫn đến xe có mùi hôi.

Một ý kiến khác lại cho rằng: "Gió ngoài hay gió trong là do cài đặt bạn nhé. Ở Đức gió ngoài là vì khí hậu ở Đức nó khác khí hậu ở Việt Nam. Bên đó xứ lạnh, do đó khi chủ xe mua các dòng xe Đức về không muốn ấn đổi gió mỗi lần đi đâu thì có thể ra gara cài đặt lại".

Một bạn nữ cũng đặt vấn đề: "Mình thỉnh thoảng đi xe, rõ là dừng chờ đèn đỏ mà vẫn cứ như xe đang đi. Phải lắc lắc đầu mấy cái mới trở lại trạng thái bình thường".

Giữ bằng chứng thân mật của chồng và nhân tình, tôi có nên gửi cho chồng cô ta? - ảnh 4 ADVERTISEMENT

Hiện nay, các dòng xe hiện đại đã có các chế độ lấy gió trong và gió ngoài, nên tài xế cần lưu ý. Ảnh: TN

Trao đổi với PLO, chuyên gia Nguyễn Minh Đồng cho biết: Hiện tượng thiếu oxy có thể xảy ra nếu lấy gió nội bộ quá lâu và có thể làm buồn ngủ, vì thế những dòng xe của Đức sẽ tự động lấy gió từ ngoài sau 30 phút.

"Lấy gió nội bộ xe nào cũng được nhưng sau 30 phút thì sẽ tự động lấy gió từ ngoài để tài xế không buồn ngủ. Vì vậy, khuyến cáo tài xế nên thường xuyên lấy gió bên ngoài nếu nhiều người ở trong xe thở ra nhiều CO2"- chuyên gia cho hay.

ADVERTISEMENT

Cũng theo chuyên gia, hiện nay các dòng xe hiện đại cũng đã thiết kế chế độ lấy gió trong, lấy gió ngoài theo hình thức phù hợp. Do đó, mỗi tài xế, chủ xe nên tìm hiểu để sử dụng các hệ thống phù hợp nhất.

Tỷ lệ từ chối thị thực du học tại Canada tăng Canada là điểm đến du học hấp dẫn đối với sinh viên quốc tế, đặc biệt là sinh viên Ấn Độ, Nigeria... Tuy nhiên, tỷ lệ từ chối thị thực du học của sinh viên quốc tế tại Canada luôn nằm ở mức cao. Trường Đại học Tây...

Chia sẻ