Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

''Gió thổi Bán Hạ'' của Triệu Lệ Dĩnh bị chê vì nữ chính xuất hiện quá nhiều

Giải trí 05/12/2022 - 06:42

Nhiều khán giả chấm điểm thấp cho phim của Triệu Lệ Dĩnh với lý do nữ chính xuất hiện nhiều, lấn át các nhân vật còn lại.

Phim Gió thổi Bán Hạ của Triệu Lệ Dĩnh hiện vẫn đang phát sóng và nhận được nhiều sự quan tâm từ khán giả.

Tuy nhiên, trên mạng xã hội đã bắt đầu xuất hiện những thông tin tiêu cực về bộ phim. Cụ thể, một số tác giả, biên kịch nổi tiếng đã công khai bênh vực đoàn phim Gió thổi Bán Hạ, đồng thời lên án những khán giả ác ý, cố tình đánh giá 1 sao để hạ bệ bộ phim.

Đáng chú ý hơn, các khán giả này lý giải rằng chấm cho phim 1 sao là vì nữ chính Triệu Lệ Dĩnh sở hữu gương mặt tròn đầy hay xuất hiện quá nhiều trong các cảnh quay. Việc nữ chính có đất diễn nhiều vượt trội cũng khiến khán giả cảm thấy không hài lòng.

''Gió thổi Bán Hạ'' của Triệu Lệ Dĩnh bị chê vì nữ chính xuất hiện quá nhiều - ảnh 1

Phim mới của Triệu Lệ Dĩnh bị chê bai vì nữ chính có gương mặt tròn đầy, đồng thời xuất hiện quá nhiều trong các cảnh phim. Ảnh: Weibo

Những người này cho rằng, đoàn phim nên sắp xếp kịch bản và phân chia đất diễn hợp lý hơn. Dẫu biết Triệu Lệ Dĩnh là nhân tố chiếm spotlight nhưng việc tập trung quá nhiều vào tuyến vai của cô cũng phần nào khiến các nhân vật còn lại bị mờ nhạt.

Ở chiều ngược lại, fan Triệu Lệ Dĩnh nhận xét rằng việc công kích Gió thổi Bán Hạ với lý do nữ chính xuất hiện nhiều là hơi bất công. Vì bộ phim lấy nhân vật nữ chính làm trung tâm phát triển câu chuyện, nếu các tình tiết không xoay quanh nữ chính thì tại sao phải làm bộ phim này.

''Gió thổi Bán Hạ'' của Triệu Lệ Dĩnh bị chê vì nữ chính xuất hiện quá nhiều - ảnh 2

Triệu Lệ Dĩnh vào vai Hứa Bán Hạ - một phụ nữ kiên cường, có quyết tâm khởi nghiệp. Ảnh: Weibo

Cập nhật đến thời điểm hiện tại, rating phim trên đài Chiết Giang là 0.6294% (cao nhất đạt 0.7292%), rating trên đài Giang Tô đạt 0.3397% (cao nhất đạt 0.4467%). Nói về nhân vật Bán Hạ, Triệu Lệ Dĩnh bày tỏ: "Đó là người dám liều mình xông pha, là người rất có trách nhiệm, có dã tâm, có đầu óc, có EQ cao".

Triệu Lệ Dĩnh cũng thừa nhận, nếu nhân vật Bán Hạ làm việc ở công ty nào đó thì cô chỉ có thể làm bà chủ. Lý do là bởi Bán Hạ không nghe lời và cũng rất ít người có thể tác động đến quyết định của cô.

''Gió thổi Bán Hạ'' của Triệu Lệ Dĩnh bị chê vì nữ chính xuất hiện quá nhiều - ảnh 3

Bộ phim vẫn đang phát sóng và thu hút nhiều sự quan tâm từ khán giả. Ảnh: Weibo

Gió thổi Bán Hạ có nội dung được chuyển thể từ từ tiểu thuyết Không được vãng sinh. Phim kể về Hứa Bán Hạ, một người thu mua gang thép. Từ một cô gái bình thường, cô dần dần trở thành một nữ doanh nhân thành đạt có tiếng trong giới thương nghiệp.

Gió thổi Bán Hạ đề cao tinh thần của người phụ nữ trên con đường khởi nghiệp. Để thực hiện mơ ước của mình, Bán Hạ đã vượt qua muôn vàn thử thách, thậm chí cô còn đối mặt với chuyện sinh tử nhưng không vì khó khăn, nghịch cảnh mà từ nan. Câu chuyện của Hứa Bán Hạ truyền cảm hứng cho những người trẻ đang còn chơi vơi trên con đường tìm kiếm chính bản thân mình.