Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Giờ sinh được Thần Phật chở che "vô tai vô nạn", cả đời giàu sang

Giới trẻ 04/02/2023 - 17:58

Nếu bạn may mắn sinh vào giờ này thì chúc mừng bạn được Thần Phật che chở, phù hộ độ trì cả đời an nhiên hưởng phúc.

Sinh từ 3 giờ đến 5 giờ sáng 

Những người sinh từ 3 giờ đến 5 giờ sáng là tuýp người thân thiện, nhiệt tình, thông minh nhanh nhẹn hơn người khi hưởng trọn cát tinh dương khí đồi dào. Đây cũng là những người biết cách giữ hòa khí với những người xung quanh, luôn thành thật với mọi người xung quanh. 

Giờ sinh được Thần Phật chở che 'vô tai vô nạn', cả đời giàu sang - ảnh 1

Trong cuộc sống đời thường họ luôn sống tích cực, truyền tải những nguồn năng lượng tươi vui cho mọi người xung quanh mà được rất nhiều người yêu mến, đi đến đâu cũng kết giao thêm bạn bè.

Họ luôn nỗ lực dành được cơ hội cho mình tỏa sáng, khi làm bất cứ việc gì cũng đứng trên góc độ của đối phương để suy nghĩ, không bao giờ vì lợi ích cá nhân mà gây tổn hại cho người khác. 

Có một điều tử vi khẳng định rằng, những người này từ khi còn nhỏ đã tỏ ra mình là một người mê tiền, đam mê kiếm tiền, khi lớn lên lại càng hiểu được giá trị của đồng tiền vì thế mà tìm mọi cách để nâng tầm, cải thiện cuộc sống của mình và gia dình. 

Thế nhưng họ không bao giờ bất chấp tất cả để chạm tay tới giàu sang, không tư lợi cá nhân, không lừa đảo, không cướp đoạt mà luôn tâm niệm làm mọi thứ bằng chính đôi tay của mình.

Chính bởi thái độ ấy mà người sinh giờ này luôn được Thần Phật bốn bên che chở, phù hộ ban phước lành giúp vận trình ngày càng sung túc, cuộc sống an nhàn, sự nghiệp thăng tiến, tương lai xán lạn. 

Sinh từ 13h30 đến 16 giờ

Giờ sinh được Thần Phật chở che 'vô tai vô nạn', cả đời giàu sang - ảnh 2

Tử vi giờ sinh có nói. những người sinh từ 13 giờ 30 đến 16 giờ là những người sở hữu lòng can đảm, trí huệ minh mẫn và luôn có suy nghĩ tích cực, lạc quan, tinh tế, Họ luôn dành được sự tôn trọng, yêu thương từ mọi người là như vậy. 

Bên cạnh đó, may mắn sinh vào giờ này còn thừa hưởng được sự hoạt bát, thẳng thắn đến mức thành thật, kiên định không hai lòng.

Chính bởi phẩm chất tuyệt vời này mà họ luôn dành được những lời khen ngợi, sự ngưỡng mộ đến từ những người thường xuyên tiếp xúc, họ rất thích hợp để làm trong các cơ quan quân đội, công an...

Nhờ thế, họ được Thần Phật hết lòng quan tâm che chở, ban tài tiếp lộc. Họ nhất định được sống cuộc đời với "trăm điều tốt, vạn điều lành", tài vận hanh thông, giàu sang phúc quý. Vận trình theo đó cũng mưa thuận gió hòa, của cải dồi dào, thịnh vượng không ngừng gia tăng. 

Sinh từ 20 giờ đến 22 giờ

Giờ sinh được Thần Phật chở che 'vô tai vô nạn', cả đời giàu sang - ảnh 3

Những người sinh từ 20 giờ đến 22 giờ thường được coi là nhân vật đình đám, tính tình cương nghị cứng rắn, quyết đoán, không sợ khó sợ khổ, cố gắng hết mình để có cuộc sống tốt đẹp hơn. 

Vận trình cả cuộc đời dù khó khăn đến đâu cũng sẽ có bước ngoặt thuận lợi ngay sau đó bởi cuộc đời họ định sẵn được chư thần Phật độ trì suốt đời. Mong ước nào cũng thành, một đời sống trong cảnh bình an, hiếm khi gặp tai ương, hoạn nạn.

Ngay từ khi còn nhỏ vận thế của họ đã hơn người, thậm chí được sinh trong gia đình "hào môn sáng giá", trở thành ngôi sao của gia đình. Từ khi có họ, mọi thành viên trong gia đình đều gặp được may mắn, nhận được sự phù hộ độ trì tứ Thần Phật, chất lượng cuộc sống cứ thế đi lên. 

* Thông tin mang tính chất tham khảo 

Lệ Quyên
Theo Vietnamnet