Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Gindy - ''Thế giới này không cần thêm quần áo nữa''

Thời trang 09/12/2022 - 15:05

Thực tế cuộc sống phát triển kéo theo đó là những nhu cầu phát triển cái đẹp của con người. Điều này khiến thị trường thời trang trong nước và quốc tế cũng có những chuyển biến nhất định. Ở thời đại này, quần áo không được sinh ra chỉ nhằm mục đích che chắn nữa mà còn mang theo sứ mệnh làm mới và khẳng định bản thân của con người.

Quay lại tiến trình phát triển của lịch sử, trước đây khi cuộc sống còn khó khăn, con người chúng ta chỉ có nhu cầu ăn no và có quần áo để mặc. Tuy nhiên, hiện nay kinh tế thị trường đã phát triển, có rất nhiều đơn vị kinh doanh quần áo, thời trang cao cấp. Do đó, trang phục không chỉ còn là đồ vật để che chắn nữa mà còn là cách để con người khẳng định gu thẩm mỹ cũng như phong cách của chính mình.

Gindy - ''Thế giới này không cần thêm quần áo nữa'' - ảnh 1

Theo đại diện thương hiệu thời trang Gindy, một sản phẩm được làm ra nhằm mục đích che chắn hiện nay đã trở nên lỗi thời. Thời trang hiện nay được phát triển với đa dạng phong cách và kiểu dáng với nhiều mục đích khác nhau. Trong đó, phục vụ nhu cầu thẩm mỹ và phát triển bản thân chính là mục tiêu hàng đầu mà các thương hiệu thời trang hướng đến để cung cấp cho khách hàng.

Đặc biệt, với thế hệ Gen Z phát triển rất năng động như hiện nay thì sự sáng tạo trong thời trang là vô cùng cần thiết. Các bạn trẻ Gen Z cho rằng thời trang phù hợp đem đến cho họ sự tự tin và giúp họ có thêm cơ hội để thể hiện cá tính của chính mình. Đồng thời, trang phục đẹp mắt cũng giúp họ thu hút được sự chú ý của người khác.

Gindy - ''Thế giới này không cần thêm quần áo nữa'' - ảnh 2

Thực tế, nếu chỉ phát triển với mục đích che chắn thì thế giới không cần nhiều quần áo đến vậy. Đồng thời, thị trường cũng không thể phát triển nhiều thương hiệu thời trang đình đám với mức giá lên đến hàng nghìn đô như hiện nay.

Thị trường có cầu thì mới có cung, điều này cũng khẳng định được nhu cầu sử dụng thời trang của con người đang ngày một tăng cao.

Theo đó, các bạn trẻ luôn tôn trọng nhu cầu của người khác. Đồng thời, việc tự do làm những điều mình yêu, sống theo cách mình muốn luôn là xu hướng của giới trẻ hiện nay.

Gindy - ''Thế giới này không cần thêm quần áo nữa'' - ảnh 3

Với vai trò là một thương hiệu thời trang trẻ cùng đa dạng kiểu dáng trang phục, phong cách thời trang độc đáo. Đại diện Gindy cho rằng thời trang chính là một cách để chúng ta thể hiện chính mình. Vì vậy, sẽ không có bất cứ giới hạn nào cho thời trang. Thời trang sinh ra cũng không chỉ nhằm mục đích che chắn mà còn tạo ra giá trị, tôn vinh vẻ đẹp hình thể của con người.

Trong thời trang, có những người lựa chọn chạy theo xu hướng để kiếm tìm sự mới lạ trong phong cách. Tuy nhiên, cũng có những người luôn định hình phong cách của bản thân để thay đổi và làm mới chính mình.

Gindy - ''Thế giới này không cần thêm quần áo nữa'' - ảnh 4

Việc tư duy ngược hay thích làm những điều không ai thích làm, tích cực và nhiều năng lượng thì chắc chắn sẽ có cùng sự lựa chọn với Gindy.

Hy vọng với những trải nghiệm thời trang sẵn có cùng tư duy phát triển không ngừng nghỉ, đội ngũ Gindy sẽ tiếp tục phát triển và đem đến những sản phẩm thời trang sáng tạo trong tương lai. Từ đó góp phần thay đổi tư duy về thời trang của cộng đồng, đặc biệt là các bạn trẻ.

Truy cập hệ thống mua hàng trực tuyến:

SĐT: 038 837 5030 

Website: https://shop.gindy.vn/

Facebook: https://www.facebook.com/Gindy.v

Instagram: https://www.instagram.com/gindy.brand/

Tiktok Shop: https://www.tiktok.com/@gindy.official

Youtube: https://www.youtube.com/@gindyfashion622

Mua hàng trực tiếp tại:

CS1: Gindy Store - Tầng 1, khu Fashion Plus, Big C Thăng Long

CS 2: Tầng 1 Hồ Gươm Plaza Hà Đông, 102 Trần Phú, P. Mộ Lao, Hà Đông, Hà Nội

Thời trang