Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Giám đốc M.U ca ngợi chữ ký xuất sắc của Ten Hag

Thể thao 01/06/2023 - 04:52

Trong cuộc trao đổi với trang chủ của Manchester United, Giám đốc bóng đá John Murtough đã dành nhiều lời ''có cánh'' đến ngôi sao người Bồ Đào Nha.

 

Sau quãng thời gian dài đàm phán, mới đây, Diogo Dalot cũng đã chính thức ký vào bản hợp đồng dài hạn với Manchester United. Thỏa thuận mới sẽ trói chân anh đến tận năm 2028, chấm dứt toàn bộ mối quan tâm tiềm năng đến từ Barcelona hay Borussia Dortmund.

Chia sẻ về bản hợp đồng của Dalot, Giám đốc bóng đá John Murtough đã hết lời khen ngợi ngôi sao người Bồ Đào Nha. Ông chia sẻ:

Giám đốc M.U ca ngợi chữ ký xuất sắc của Ten Hag - ảnh 1

 Murtough tán dương Dalot.

  • CHÍNH THỨC! Man Utd công bố HĐ mới, giao kèo 5 năm

  • CHÍNH THỨC! Cựu sao Man Utd chia tay Aston Villa

với sự kết hợp tuyệt vời giữa tốc độ, sức mạnh và sự linh hoạt. Cậu ấy đã liên tục phát triển, tiến bộ qua từng năm kể từ khi gia nhập câu lạc bộ vào năm 2018."

“Tinh thần làm việc và tính chuyên nghiệp của Diogo thật tuyệt vời; cách mà cậu ấy chuẩn bị mỗi ngày để thể hiện ở đẳng cấp cao nhất chính là điều mà tất cả chúng tôi mong muốn ở một cầu thủ của Manchester United."

“Diogo có tinh thần mạnh mẽ, tiêu chuẩn cao và một nhân cách tuyệt vời, chúng tôi rất vui vì cậu ấy sẽ vẫn là một thành viên quan trọng của đội trong những năm tới."

Nguồn: giaitri.thoibaovhnt.com.vn | Copy Link
Huỳnh Phong | 23:14 31/05/2023