Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Giám đốc Bệnh viện Việt Đức bị sử dụng hình ảnh để quảng cáo và bán thực phẩm chức năng

Sức khoẻ 02/12/2022 - 11:07

Ông Trần Bình Giang, giám đốc Bệnh viện Việt Đức, cho biết hình ảnh của ông bị sử dụng trái phép để quảng cáo thuốc, thực phẩm chức năng... Ông Giang vừa thông báo trên trang cá nhân và cho biết ch...

Giám đốc Bệnh viện Việt Đức bị sử dụng hình ảnh để quảng cáo và bán thực phẩm chức năng - ảnh 1

Hình ảnh giám đốc Bệnh viện Việt Đức bị sử dụng để quảng cáo thực phẩm chức năng - Ảnh: FBNV

Ông Giang thông báo như sau:

"Gần đây, nhiều bạn gửi cho tôi một số liên kết trên Facebook mà nội dung là các trang quảng cáo các loại thuốc, thực phẩm không rõ nguồn gốc, trong đó có lấy hình ảnh của tôi ghép vào.

Là một thầy thuốc thuộc lĩnh vực chuyên môn sâu, làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, tôi không bao giờ tham gia quảng cáo cho bất cứ loại thuốc, thực phẩm chức năng, vật tư y tế... nào, của bất cứ hãng sản xuất nào.

Nói thêm là tôi có đọc thử những thông tin quảng cáo trong các trang này thì thấy toàn là các thông tin không được kiểm chứng, của các sản phẩm không rõ nguồn gốc xuất xứ và tác dụng. Mọi người tuyệt đối không tin theo, mua, sử dụng các sản phẩm đó mà có nguy cơ nguy hiểm tính mạng.

Việc chẩn đoán và điều trị bệnh liên quan đến sức khỏe và tính mạng con người nên mọi người hãy để các thầy thuốc được đào tạo bài bản, có kiến thức và kinh nghiệm chuyên sâu thực hiện, đừng tra thông tin trên mạng rồi làm theo".

Trước đó đã có nhiều hình ảnh thầy thuốc bị sử dụng trái phép để quảng cáo tương tự hình thức này, như ông Trương Hữu Khanh, chuyên gia về truyền nhiễm nhi khoa; ông Trần Minh Điển, giám đốc Bệnh viện Nhi trung ương; ông Nguyễn Thanh Liêm, chuyên gia ngoại khoa, nguyên giám đốc Bệnh viện Nhi trung ương; hay ở trường hợp cụ thể này là ông Trần Bình Giang, giám đốc Bệnh viện Việt Đức ...

Đáng chú ý là những người bị sử dụng hình ảnh đều là các thầy thuốc nổi tiếng, được người dân quan tâm, yêu mến.