Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Giải thưởng Kotler 2022 vinh danh các hoạt động Marketing của FWD

Đời sống 02/12/2022 - 16:59

Kotler Awards - Giải thưởng marketing toàn cầu lần đầu tiên được tổ chức tại Việt Nam đã chính thức vinh danh 10 cá nhân và 9 doanh nghiệp xuất sắc trong lĩnh vực quản lý tiếp thị và kinh doanh tại Việt Nam vào ngày 24/11 vừa qua.

Lần đầu được tổ chức tại Việt Nam, Kotler Awards Việt Nam 2022 do Kotler Awards Global, Kotler Impact đồng hành với các tổ chức marketing chuyên nghiệp và VietnamMarcom tổ chức nhằm vinh danh những cá nhân và tổ chức có thành tích xuất sắc không chỉ tại Việt Nam mà còn đạt chuẩn thế giới và chia sẻ những câu chuyện điển hình này với toàn cầu thông qua mạng lưới hơn 100 quốc gia của Giải thưởng do Giáo sư Philip Kotler sáng lập.

Giải thưởng Kotler 2022 vinh danh các hoạt động Marketing của FWD - ảnh 1

Kotler Awards Việt Nam 2022 vinh danh những cá nhân và tổ chức có thành tích xuất sắc không chỉ tại Việt Nam mà còn đạt chuẩn thế giới

Bên cạnh mục tiêu khuyến khích và lan tỏa các ví dụ điển hình đã tạo ra các giá trị đổi mới cho khách hàng, nâng cao khả năng cạnh tranh tiếp thị và giúp đạt được hiệu quả kinh doanh, hệ thống giải thưởng này còn đưa ra định hướng giúp các hoạt động tiếp thị trở nên hợp lý, bắt kịp sự thay đổi nhanh chóng tại các thị trường.

Bảo hiểm FWD là đại diện tiêu biểu ngành Tài chính đạt giải thưởng "Excellent Sustainable Business Marketing Awards" tại Kotler Awards Việt Nam 2022 bên cạnh những thương hiệu lâu đời toàn cầu như: Google, Biti’s, Coca-Cola, PNJ, Sabeco, Dunlopillo, Suntory-Pepsico và TH Group. Đây là một điều khá đặc biệt do bảo hiểm nhân thọ vẫn luôn là một trong những ngành rất khó để làm marketing hiệu quả. Tuy nhiên, với cách làm khác biệt, dám thay đổi, dám tạo đột phá, FWD đã cho thấy ngành khó vẫn có thể làm marketing một cách mới mẻ và sáng tạo.

Giải thưởng Kotler 2022 vinh danh các hoạt động Marketing của FWD - ảnh 2

FWD là đại diện tiêu biểu ngành Tài chính đạt giải thưởng Kotler với hạng mục "Excellent Sustainable Business Marketing Awards"

Có thể nói, FWD là ví dụ điển hình và thành công trong việc sử dụng âm nhạc để tiếp thị và kết nối với khách hàng, từ bài hát và điệu nhảy "Sống đầy từ hôm nay" đến hàng loạt sự kiện âm nhạc hoành tráng và cảm xúc như FWD Music Tour. Đặc biệt, thông qua các hoạt động tiếp thị của mình, FWD luôn lồng ghép và lan toả những thông điệp rất tích cực về bảo hiểm như "FWD Sớm bảo vệ", "FWD Bảo hiểm dễ hiểu", "FWD Sống đầy"… Mới đây, FWD tiếp tục chứng minh sức mạnh vượt trội trong việc khai thác các thông điệp truyền thông ý nghĩa, gần gũi, đơn giản mà vẫn rất mới lạ, đặc biệt là khi lồng ghép với chất liệu thực tế từ những câu chuyện có thật khắp Châu Á trong chiến dịch truyền thông "Press Play – Tiến bước sống đầy".

Trước đó, các hoạt động marketing của FWD cũng đã được trao tặng nhiều giải thưởng uy tín trên thế giới như: Global Marketing Agencies Association, Giải thưởng PR Marketing - Interactive, Giải thưởng Dragon of Asia Awards, Event Marketing …

Ánh Dương

Theo Tổ Quốc