Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Giải mã combo “Món quà phong thủy” của MBBank giúp chủ cửa hàng, chủ shop chốt đơn ào ào dịp cuối năm

Giáo dục 02/12/2022 - 15:57

Hãy cùng giải mã sức hút combo Món quà phong thủy của ngân hàng TMCP Quân Đội MB, một sản phẩm được kỳ vọng sẽ giúp các chủ cửa hàng, chủ shop tăng trưởng ấn tượng dịp cuối năm.

Mới đây, nhân ngày sinh nhật, MB quyết định liên kết với VietQR tri ân các chủ shop bằng combo sản phẩm vô cùng độc đáo mang tên Tài Khoản Cát Tường - QR Như Ý. Bộ sản phẩm bao gồm bộ tài khoản cát tường gồm hàng trăm ngàn dãy số đẹp độc lạ như 116868, 886868, 667799… vừa dễ nhớ vừa mang ý nghĩa phong thủy đem đến tài lộc. Kèm theo đó còn có Bộ sưu tập QR Như Ý sáng tạo, độc đáo nhất trên thị trường đem đến những trải nghiệm thanh toán ấn tượng với khách hàng.

Ngoài số tài khoản đẹp cùng vật phẩm "phong thủy", combo này còn đem đến những hỗ trợ tài chính cực kỳ thiết thực: VietQR sẽ giúp các chủ shop quản lý đơn hàng, trung gian miễn phí chuyển và nhận tiền thông qua app MBBank; MBBank hỗ trợ cho vay ứng vốn siêu nhanh, thủ tục đơn giản, thời gian xét duyệt ngắn với hạn mức cao để nhập hàng mùa cận tết.

Đặc biệt, trọn bộ QR Như Ý sticker QR được tặng hoàn toàn miễn phí cho chủ cửa hàng, chủ shop từ trên toàn quốc. Tìm hiểu thêm ý nghĩa của combo "Món quà phong thủy".

Giải mã combo “Món quà phong thủy” của MBBank giúp chủ cửa hàng, chủ shop chốt đơn ào ào dịp cuối năm - ảnh 1