Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Giá thay màn hình Z Fold4 và Z Flip4 giảm mạnh so với đời trước

Chuyện lạ 19/08/2022 - 07:33

Đây có thể là yếu tố giúp người dùng yên tâm hơn khi sử dụng dòng smartphone gập.

Theo The Verge, mức giá thay thế và sửa chữa màn hình của Samsung Galaxy Z Fold4 và Z Flip4 ở Mỹ sẽ chỉ còn 29 USD. So với thế hệ trước là Z Fold3, mức giá này đã giảm 220 USD. Hãng áp dụng mức giá khi người dùng duy trì gói Samsung Care+ với mức phí 11 USD/tháng.

Mặc dù Samsung không giảm giá các mẫu máy thuộc dòng Galaxy Z, nhưng The Verge nhận định hãng đã cố gắng đưa tới cho người dùng sản phẩm với nhiều tính năng hơn, có độ bền cao hơn và giảm chi phí sửa chữa.

Tại Việt Nam, theo thông tin từ trung tâm bảo hành Samsung Việt Nam, người dùng sẽ được thay thế miễn phí khi gặp sự cố màn hình trong vòng một năm. Ưu đãi này không chỉ áp dụng riêng cho dòng Z series 4 mà toàn bộ sản phẩm điện thoại màn hình gập có thời gian kích hoạt 26/8-6/9.

Với các máy đời trước, kích hoạt ngoài thời hạn trên, mức giá hỗ trợ thay màn của các dòng Z series bị rơi vỡ khi vẫn còn thời hạn Samsung Care+ là 3,4 triệu đồng.

Giá thay màn hình Z Fold4 và Z Flip4 giảm mạnh so với đời trước - ảnh 1

Cơ cấu gập của Galaxy Z Fold4 được đánh giá là bên hơn so với Galaxy Z Fold3. Ảnh: Quỳnh Danh.

Khi hết Samsung Care+, đại diện Samsung cho biết mức giá thay màn hình của Galaxy Z Flip4 và Galaxy Z Fold4 sẽ tuỳ từng trường hợp, người dùng cần gọi lên hotline của hãng để nhận được tư vấn chính xác nhất.

Hiện tại, khi đặt trước bộ đôi Galaxy Z mới, trong khoảng thời gian 1/8-25/8, khách hàng tại Việt Nam sẽ được tặng kèm gói Samsung Care+ 1 năm.

Theo đó, trong gói bảo hành này khách hàng sẽ nhận được 12 tháng Samsung Care+ cho các trường hợp rơi vỡ, vào nước và 15 tháng (12 tháng, tặng thêm 3 tháng) bảo hành chính hãng các nếu gặp lỗi từ phía nhà sản xuất.

Theo khảo sát của Zing, mức giá thay màn hình của Galaxy Z Fold3 hiện ở mức gần 11,2 triệu đồng cho màn chính và màn hình phụ là 2,5 triệu đồng. Với Z Flip3, giá thay màn hình là gần 7,7 triệu đồng.

Samsung Care+ là dịch vụ bảo hành mở rộng dành riêng cho chủ sở hữu điện thoại thông minh và máy tính bảng Samsung Galaxy. Với dịch vụ này, người dùng được gia tăng chính sách bảo hành các vấn đề rủi ro liên quan đến rơi vỡ và vào chất lỏng.

Người dùng mua dịch vụ này sẽ được miễn phí sửa chữa khi thiết bị gặp sự cố do rơi vỡ hoặc vào chất lỏng, đổi mới thiết bị khi hư hại vượt quá 85% hoặc không thể sửa chữa cùng nhiều tiện ích khác.

Galaxy Z Fold4 được bán chính hãng tại Việt Nam với các màu kem, xanh lá và đen, giá từ 41 triệu đồng. Trong khi đó Z Flip4 được bán rộng rãi với các màu tím, kem, đen và xanh dương, giá từ 24 triệu đồng.