Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Giả khách mua rồi cướp giật sợi dây chuyền vàng

Pháp Luật 02/06/2023 - 00:42

Công an huyện Xuyên Mộc (tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu) cho biết đang phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ công an tỉnh truy tìm nghi phạm có hành vi cướp giật tài sản tại tiệm vàng K.H.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 19h ngày 31/5, nam thanh niên đến tiệm vàng K.H và hỏi mua dây chuyền loại vàng 18k trị giá khoảng 20 triệu đồng.

Giả khách mua rồi cướp giật sợi dây chuyền vàng - ảnh 1

Hình ảnh nghi phạm cướp tiệm vàng.

Khi được chủ tiệm đưa vàng cho xem, nam thanh niên bất ngờ cầm sợi dây chuyền vàng bỏ chạy về hướng chợ Phước Bửu, thị trấn Phước Bửu rồi mất hút.

Do trời tối, nhiều đường hẻm không có camera, chủ tiệm cũng như lực lượng chức năng gặp nhiều khó khăn trong việc lần theo dấu vết truy tìm nghi phạm.

Để hiểu hơn về Bộ luật hình sự, trách nhiệm hình sự, 55 cặp tội danh dễ nhầm lẫn trong Bộ luật hình sự hay những quy định về xử phạt hành chính, khiếu nại, tố cáo… mời độc giả của Zing truy cập Tủ sách Pháp luật.

Bên cạnh đó, bạn đọc cũng có thể tìm hiểu các quy định về thuế thu nhập cá nhân, quy định về các khoản thưởng không phải chịu thuế hoặc Luật cư trú, Luật hộ tịch và các điều cần biết khác…