Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Gary Neville tuyên bố gây sốc về tương lai của MU tại Premier League

Thể thao 17/08/2022 - 16:32

MU đang xếp cuối bảng sau hai trận thua. Gary Neville đã đưa ra lời dự đoán gây sốc về tương lai của CLB tại Premier League nếu Quỷ đỏ để Ronaldo rời đi.

Gary Neville tin rằng MU có thể kết thúc ở vị trí nửa cuối BXH Premier League nếu họ cho phép Cristiano Ronaldo ra đi đồng thời khẳng định chỉ hai trong số các bản hợp đồng của MU trong chín năm qua đã chứng tỏ được thành công.
 
 
Những suy đoán về tương lai Ronaldo diễn ra sôi nổi trong suốt mùa hè chuyển nhượng. Tiền đạo người Bồ Đào Nha đã nói với MU rằng anh muốn rời đi nếu CLB nhận được lời đề nghị thích đáng. Lí do rời đi một phần là từ việc mong muốn được chơi bóng tại Champions League.
MU vẫn kiên quyết rằng Ronaldo không phải để bán, họ mong đợi cầu thủ 37 tuổi sẽ chơi cho MU đến khi hết hạn hợp đồng. Tuyển thủ người Bồ Đào Nha có những động thái về sự thất vọng với Quỷ đỏ khi đã trải qua 2 thất bại trước Brighton và Brentford. Neville tin rằng mọi thứ có thể còn tồi tệ hơn nếu cầu thủ này ra đi.
 
Gary Neville tuyên bố gây sốc về tương lai của MU tại Premier League - ảnh 1 Neville cho rằng MU sẽ phải đưa ra một quyết định lớn với Ronaldo.
“Một vài tuần trước khi mùa giải bắt đầu, điều tốt nhất nên làm là tạo điều kiện cho Cristiano rời khỏi câu lạc bộ vì cậu ấy rõ ràng không hài lòng và câu lạc bộ cũng không hài lòng với bản thân cậu ấy. Vấn đề của họ bây giờ là nếu mất Ronaldo, không còn ai có thể ghi bàn trên sân",  Neville nói với Sky Sports.
“Tôi nghĩ rằng nếu họ mang về những cầu thủ kém cỏi và cậu ấy rời đi, tôi thực sự nghĩ họ có thể kết thúc ở vị trí nửa cuối BXH. Là nửa cuối bảng đó”.
MU đã bị chỉ trích nặng nề vì các thương vụ chuyển nhượng kể từ khi Sir Alex Ferguson nghỉ hưu vào năm 2013. Quỷ đỏ đã chi hơn 1 tỷ bảng trong chín năm qua, nhưng có rất ít những bản hợp đồng thành công.
Cựu đội trưởng của MU, Neville đã đối chiếu tất cả các bản hợp đồng mà MU thực hiện kể từ mùa hè năm 2013 để phân tích xem có bao nhiêu người đã được chứng minh được giá trị của mình.
Cựu hậu vệ đã phân loại các bản hợp đồng thành các phần màu xanh lá cây, màu cam và màu đỏ để thể hiện mức độ thành công của họ.