Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Gara hạnh phúc tập cuối: Trung tái mặt vì ''vợ tương lai'', Sơn Ca và bố thành đồng nghiệp

Giải trí 05/10/2022 - 13:09

Mới đây, trích đoạn tập cuối phim Gara hạnh phúc đã được ekip sản xuất tung ra.

Gara hạnh phúc tập 27: "Vợ tương lai" tìm đến tận gara Ngọc Vân khiến Trung tái mặt

Trích đoạn tập cuối phim Gara hạnh phúc mở đầu bằng cảnh Tiên (Quỳnh Lương) - bà chị "đồng's điệu" với Trung (Duy Hưng) tìm đến tận gara Ngọc Vân để cưa crush bằng được. Vốn dĩ, ban đầu khi thấy một nữ khách hàng lái xe ô-tô và xuất hiện đầy sang chảnh, cả Trung lẫn Bảo đều tưởng mình sẽ có một phen được "rửa mắt". Tuy nhiên khi vị khách nữ đấy quay người lại, Trung lập tức tái mặt và tìm cách lẩn đi chỗ khác.

Gara hạnh phúc tập cuối: Trung tái mặt vì ''vợ tương lai'', Sơn Ca và bố thành đồng nghiệp - ảnh 1 Gara hạnh phúc tập cuối: Trung tái mặt vì ''vợ tương lai'', Sơn Ca và bố thành đồng nghiệp - ảnh 2

Trung "tái mặt" vì Tiên tìm đến tận gara Ngọc Vân.

Sau lần được Trung "anh hùng cứu mỹ nhân", Tiên đã mê "thiếu gia trại gà" như điếu đổ. Cô kết bạn Facebook với Trung, thế nhưng anh vì quá sợ sự chủ động của cô nên từ chối. Dẫu vậy, Tiên lại bảo rằng nếu như anh không kết bạn thì càng tốt, bởi cô sẽ có lý do để ngày nào cũng đến gara.

Trước sự "tấn công" hết sức nhiệt tình của Tiên, e rằng "tuyến phòng thủ" của Trung sẽ khó lòng trụ vững.

Bố Sơn Ca được trao cơ hội hoàn lương

Ở một diễn biến khác, sau khi gây ra rất nhiều chuyện thì ông Sơn cũng đã tỉnh ngộ. Giờ đây, ông cần một công việc để có thể xây dựng cuộc sống. Chính vào lúc khó khăn này, gara Ngọc Vân (Phạm Bảo Anh) đã cho ông cơ hội làm lại mọi thứ.

Gara hạnh phúc tập cuối: Trung tái mặt vì ''vợ tương lai'', Sơn Ca và bố thành đồng nghiệp - ảnh 3

Ông Sơn được nhận vào làm việc tại gara Ngọc Vân.

Ông Sơn muốn bù đắp những gì đã gây ra cho gia đình và làm hòa với con gái. Ban đầu, Sơn Ca (Quỳnh Kool) giận bố đến nỗi không thèm chào hỏi khi hai người gặp mặt tại chỗ làm. Tuy nhiên thực tế, cô vẫn rất quan tâm đến ông. Sơn Ca mua đồ ăn sáng cho bố và dặn rằng ông đã có tuổi rồi nên không phải việc gì cũng làm được.

Dễ thấy, sau tất cả thì Sơn Ca vẫn rất xem trọng tình thân. Bởi vậy nên chỉ cần thật tâm hối cải, tin rằng ông Sơn sẽ được tha thứ, và rồi sẽ có ngày gia đình ông trở lại ấm êm như xưa.

Tập cuối phim Gara hạnh phúc sẽ lên sóng tối nay, ngày 5/10