Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Gần 200.000 người đã nhấn “play”, còn bạn thì sao?

Xã hội 30/05/2023 - 13:12

Sau điểm dừng thứ 4 tại TP. Hồ Chí Minh vào ngày 27/5, chuyến xe xuyên Việt lan tỏa tinh thần “Tiến bước sống đầy” của FWD đã có gần 200.000 người nhấn “play” ủng hộ tinh thần tích cực này.

Ý nghĩa đằng sau hành động nhấn "play" gần 200.000 người

Nếu bạn chưa biết thì nút "play" chính là biểu tượng của tinh thần "Tiến bước sống đầy" của thương hiệu FWD. Thông qua hình ảnh nút "play" mang tính biểu tượng với độ nhận diện rộng rãi, FWD khuyến khích mọi người hãy hành động và bước ra khỏi vùng an toàn của mình để thực hiện tất cả những dự định đang còn dang dở, chủ động theo đuổi mục tiêu nghề nghiệp, đam mê và ước mơ của riêng mình.

Gần 200.000 người đã nhấn “play”, còn bạn thì sao? - ảnh 1

Chuyến xe Tiến bước sống đầy tiếp tục cập bến TP. Hồ Chí Minh.

Sau hơn 3 tuần chính thức khởi động, chuyến xe xuyên Việt lan toả tinh thần "Tiến bước sống đầy" đã đi qua Cà Mau, Bạc Liêu, Cần Thơ, TP. Hồ Chí Minh và ghi nhận gần 200.000 người nhấn "Play" để ủng hộ và lan tỏa tinh thần "Tiến bước sống đầy". Mỗi lượt nhấn "play" sẽ được ghi nhận như một sự cổ vũ và động viên tinh thần "tiến bước sống đầy" gửi đến cộng đồng.

Gần 200.000 người đã nhấn “play”, còn bạn thì sao? - ảnh 2

Gần 200.000 người nhấn "Play" để ủng hộ và lan tỏa tinh thần "Tiến bước sống đầy" tại TP.HCM.

Dù mới đi gần nửa chặng đường nhưng chuyến xe xuyên Việt của FWD đã gây ấn tượng với số lượng người ủng hộ cực khủng. Dự là thời gian sắp tới tinh thần này sẽ lại càng bùng nổ và đi xa hơn đến tất cả những địa phương còn lại trên hành trình.

Chàng trai Cà Mau "debut" hoành tráng trên chuyến xe "Tiến bước sống đầy"

Chỉ vài giây ngắn ngủi song ca cùng Tăng Phúc trong sự kiện của chuyến xe "Tiến bước sống đầy" tại Cà Mau nhưng Nguyên Chương đã để lại nhiều ấn tượng không chỉ với ca sỹ, người dân địa phương mà còn khiến cộng đồng mạng "dậy sóng". Video ghi lại khoảnh khắc Nguyên Chương song ca cùng Tăng Phúc nhanh chóng viral trên TikTok với hơn 15 triệu views.

Gần 200.000 người đã nhấn “play”, còn bạn thì sao? - ảnh 3

Nguyên Chương lan tỏa tinh thần "sống đầy" với câu chuyện theo đuổi đam mê âm nhạc của mình.

Tạo điều kiện để Chương được một lần nữa "sống đầy" với đam mê âm nhạc, chuyến xe của FWD đã mang đến màn kết hợp độc đáo giữa Tăng Phúc và vị khán giả đặc biệt này - một học sinh có niềm đam mê lớn với âm nhạc từ bé và vẫn đang không ngừng theo đuổi đam mê này khi đang cùng lúc theo học piano và đàn tranh.

Gần 200.000 người đã nhấn “play”, còn bạn thì sao? - ảnh 4

Nguyên Chương cháy hết mình cùng Tăng Phúc.

Bên cạnh đó, sự xuất hiện của Isaac và Hứa Kim Tuyền tại chương trình với những ca khúc "top trending" cũng đã mang đến cho khán giả một "luồng gió mới" sau những ngày hè nóng bức.

Gần 200.000 người đã nhấn “play”, còn bạn thì sao? - ảnh 5

Isaac khuấy động không khí cùng giọng hát đầy nội lực.

Gần 200.000 người đã nhấn “play”, còn bạn thì sao? - ảnh 6

Hứa Kim Tuyền lan tỏa tinh thần "sống đầy" đến khán giả.

"Tiến bước sống đầy" cùng những nhân vật đời thực

Tại điểm dừng chân tại TP. Hồ Chí Minh, chuyến xe "Tiến bước sống đầy" đã mang đến những câu chuyện đầy chân thực và ý nghĩa, mang tinh thần sống đầy tích cực từ chính những người dân địa phương.

Gần 200.000 người đã nhấn “play”, còn bạn thì sao? - ảnh 7

Chú Long chia sẻ câu chuyện tiến bước sống đầy, "làm lại từ đầu" với cà phê muối.

Sau khi lăn lộn đủ nghề khác nhau để mưu sinh như thợ điện, làm tóc…, chú Long quyết định "làm lại từ đầu" với cà phê. Nhanh chóng "bắt trend" với món cà phê muối được nhiều bạn trẻ ưa thích, chuỗi xe cà phê muối chú Long giờ đây được rất nhiều bạn trẻ biết đến và ủng hộ. "Không bao giờ là quá trễ để các bạn theo đuổi và chinh phục đam mê, ước muốn của mình. Hãy cứ thử, cứ làm hết mình, dù có thất bại thì đó cũng là một bài học quý giá cho mình về sau. Chú cũng đã mất 40 năm để có thể thành công chinh phục kế hoạch khởi nghiệp của mình", chú Long tâm sự.

Gần 200.000 người đã nhấn “play”, còn bạn thì sao? - ảnh 8
Gần 200.000 người đã nhấn “play”, còn bạn thì sao? - ảnh 9

Một câu chuyện khác để lại ấn tượng mạnh mẽ không kém trong đêm sự kiện là câu chuyện của anh Trần Thanh Thế khi quyết tâm theo đuổi và phát triển môn thể thao ván trượt freeline tại Việt Nam, dù bị gia đình cấm cản do lo ngại chấn thương. Dù đang làm công việc thiết kế đồ họa, anh vẫn dành thời gian cho đam mê trượt ván của mình. "Mình cũng đã tìm cách lồng ghép công việc đồ họa vào trong chính đam mê trượt freeline, như việc làm những video ngắn dạng cinematic, hoặc chụp những bộ ảnh đường phố cùng ván trượt, tạo ra những sản phẩm có phần "độc lạ" và mới mẻ hơn. Điều này giúp cho nghề đồ họa của mình có một không gian mới để sáng tác, không còn bị bó buộc sau 8 tiếng với những công việc lặp lại", anh Thế chia sẻ về đam mê có phần "mới lạ" của mình tại Việt Nam.

Gần 200.000 người đã nhấn “play”, còn bạn thì sao? - ảnh 10

Trần Thanh Thế chia sẻ về đam mê trượt freeline "độc lạ" của mình.

Những câu chuyện như của chú Long và bạn Trần Thanh Thế đã tiếp thêm động lực giúp mọi người tiến bước và theo đuổi trọn vẹn đam mê của bản thân.

Đồng hành và chia sẻ với trẻ em có hoàn cảnh khó khăn

Cũng trong tuần vừa qua, đội ngũ kinh doanh của FWD Việt Nam đã ghé thăm và trao quà cho các trẻ em đang được nuôi dạy tại chùa Pháp Võ Cổ Tự (huyện Nhà Bè, TP.HCM). Đây là một phần nằm trong các hoạt động của chuyến xe "tiến bước sống đầy", thể hiện tinh thần hỗ trợ, sẻ chia cùng cộng đồng và góp phần lan tỏa tinh thần "tiến bước sống đầy" đến tất cả mọi người.

Gần 200.000 người đã nhấn “play”, còn bạn thì sao? - ảnh 11

Đội ngũ kinh doanh của FWD Việt Nam đã ghé thăm và trao quà tại chùa Pháp Võ Cổ Tự.

Bên cạnh đó, FWD tiếp tục hoạt động tặng sách quản lý tài chính "Dạy con dùng tiền" đến các gia đình với mong muốn trang bị những kiến thức cần thiết cho các gia đình Việt.

Với tinh thần tích cực cùng nhiều hoạt động ý nghĩa, chuyến xe xuyên Việt "Tiến bước sống đầy" của FWD đang nhận được những phản hồi rất tích cực từ cộng đồng. Nếu bạn yêu mến chương trình, hãy thường xuyên theo dõi fanpage FWD Vietnam để cập nhật thông tin cũng như nhấn "play" để lan toả tinh thần "Tiến bước sống đầy".