Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Game NFT Syltare tổ chức sự kiện hấp dẫn giải thưởng lên tới 3100$

Game 05/10/2022 - 05:27

Cái hay của game này là rất hack não, anh em nhử đối phương ra bài mạnh rồi ra bài yếu. Ngoài yếu tố may mắn thì sự nhanh trí cũng là yếu tố quan trọng giúp anh em thắng game này!

Các mốc sự kiện

Thời hạn đăng ký sớm (Early bird): 1/10 – 2/10Thời hạn đăng ký (thường): 3/10 – 6/10Thời hạn sự kiện : 7/10 – 14/10

ADVERTISEMENT

Link Event chính thức: nhấn vào đây

Thời gian đăng ký sẽ diễn ra trong 6 ngày. Thời gian đăng ký bao gồm2 ngày đăng ký Early bird với 4 ngày đăng ký thông thường

Đăng ký Early Bird: phí tham gia 5 SYLĐăng ký thông thường: phí tham gia 7 SYL

Các bạn đăng ký sớm trong giai đoạn Early bird sẽ lợi hơn 2 token SYL.

Chi tiết sự kiện

Người tham gia phải đăng ký thông qua trang đăng ký, sau đó hoán đổi 5 SYL thành KP trong trò chơi

Cơ chế đăng ký: Người tham gia phải nhập địa chỉ ví metamask và địa chỉ e-mail hợp lệ của họ qua biểu mẫu đăng ký trên trang web

Cơ chế hoán đổi 5SYL:

Người tham gia phải đổi 5SYL sang KP trong trò chơi. Những người tham gia đã có KP trong ví của họ vẫn phải đổi thêm 5SYL để tham gia.Người tham gia phải đổi SYL sang KP trong thời gian 24h từ khi đăng ký để được nhận confirmation từ Syltare.

Lưu ý: Trong giai đoạn diễn ra sự kiện, người chơi có thể sử dụng KP đã earn được trước đó (có sẵn) để chơi Sit&Go

Phần thưởng

3000$ cho top 30 người chơi xếp hạng cao nhất. Giải nhất lên đến 999$ (xem chi tiết).10 giải may mắn mỗi giải 10$

ADVERTISEMENT

Hướng dẫn cách đăng ký tham gia sự kiện

Bước 1: Nhấn vào đường link đăng ký: nhấn vào đây

Sau đó nhấn vào nút ‘Sign up’

Game NFT Syltare tổ chức sự kiện hấp dẫn giải thưởng lên tới 3100$ - ảnh 1
Điền đầy đủ thông tin vào ô trống

Bước 2: Đồng ý các điều khoản và nhập địa chỉ ví.

Lưu ý: Ví này chính là ví mà hệ thống sẽ tracking xem bạn có đủ phí 5-7 SYL để tham gia không nhé.

Game NFT Syltare tổ chức sự kiện hấp dẫn giải thưởng lên tới 3100$ - ảnh 2 ADVERTISEMENT

Bước 3: Tạo và kết nối ví Metamask với website Syltare (phần Play Now).

Game NFT Syltare tổ chức sự kiện hấp dẫn giải thưởng lên tới 3100$ - ảnh 3

Bước 4: Mua ETH trên sàn Binance, Bybit hay MEXC. Sau đó chuyển ETH về ví Metamask.

ADVERTISEMENT

Bước 5: Swap ETH về token SYL. Cần tối thiểu là 5 SYL để tham gia sự kiện

Game NFT Syltare tổ chức sự kiện hấp dẫn giải thưởng lên tới 3100$ - ảnh 4

Game NFT Syltare là gì?

Giới thiệu

Syltare là một dự án game NFT thẻ bài theo lượt, với mỗi trận đấu kéo dài khoảng 3 phút và cơ chế chơi gây nghiện, bất kỳ ai cũng có thể chơi và giành được SYL Tokens.

Game được phát triển bởi LikeLion, một trong những công ty công nghệ về giáo dục hàng đầu Hàn Quốc.

Ngoài ra, nền tảng blockchain gaming hàng đầu Hàn Quốc là WEMIX cũng đã thông báo đầu tư vào tựa game này cho thấy tiềm năng của tựa game này là cực kỳ lớn.

Cách chơi

Điều đặc biệt mà mình thấy ở game Syltare này là các thẻ bài NFT được vẽ cực kỳ đẹp, không khác gì các tác phẩm nghệ thuật mang phong cách Hàn Quốc.

So với 2 tựa game thẻ bài nổi tiếng là Spinterland và Gods Unchained, Syltare có lối chơi thân thiện với người mới hơn nhiều.

Mỗi bên sẽ có 5 lá bài và anh em phải tính toán xác suất cho ra thẻ bài khắc hệ hoặc hơn chỉ số để thắng đối phương.

Mỗi lá bài chỉ được tham chiến 1 lần, tức là mỗi bên sẽ có 5 lượt đánh. Hệ thống sẽ tự tính xác suất xem bên nào được ra bài trước.

ADVERTISEMENT

Game NFT Syltare tổ chức sự kiện hấp dẫn giải thưởng lên tới 3100$ - ảnh 5 ADVERTISEMENT

Cái hay của game này là rất hack não, anh em nhử đối phương ra bài mạnh rồi ra bài yếu. Ngoài yếu tố may mắn thì sự nhanh trí cũng là yếu tố quan trọng giúp anh em thắng game này!

MU Khởi Nguyên 3 ra mắt giải đấu KOL Công Thành Lorencia

Nhà phát hành MU Khởi Nguyên 3 - Game mobile phép thuật cấp độ điện ảnh UE4 - công bố Giải đấu Công Thành Lorencia dành cho KOL sẽ chính thức ra mắt lúc 8h00 chiều ngày 23/07/2022, do 6 nhân vật nổi tiếng trên mạng xã hội Facebook Việt Nam dẫn quân tham gia.

Cuối cùng, liên minh nào sẽ giành được vinh dự tối cao của Bá chủ thành chiến Lorencia? Nhà phát hành game mời người chơi kết nối thời gian mở trận để không bỏ lỡ trận chiến tranh đoạt vinh quang này. Đồng thời, trang chủ thông báo lượng đặt trước đã vượt mốc 1 triệu, nhà phát hành gửi lời cảm ơn người chơi nhiệt tình tham gia và hẹn gặp lại họ trong Dũng Sĩ Đại Lục MU Khởi Nguyên 3.

Game NFT Syltare tổ chức sự kiện hấp dẫn giải thưởng lên tới 3100$ - ảnh 6

MU Khởi Nguyên 3 - Giải đấu KOL Công Thành Lorencia sắp bắt đầu!

ADVERTISEMENT

Giải đấu Công thành Lorencia hấp dẫn nhất sắp bắt đầu. ​​Liên minh mạnh nhất ra đời vào ngày 23 tháng 7

Giải đấu Công Thành Lorencia dành cho KOL gồm 6 nhân vật nổi tiếng trên mạng xã hội Facebook Việt Nam, chia thành ba liên minh lớn: Kiều Thơ Mello và Quang Cuốn lập liên minh "Chiến Binh Lửa"; Lyly Sury và DK Khỉ lập liên minh "Sát Thủ Vàng"; Bác Gấu và Cậu Vàng lập liên minh "Thần Chết" cùng nhau chiến đấu, tranh đoạt danh hiệu mạnh nhất.

Ở giai đoạn này, các nhân vật nổi tiếng trên mạng xã hội Facebook đã sẵn sàng, các liên minh sẽ chung tay cùng fans chính thức mở trận vào lúc 8h15 ngày 23/07/2022. Các game thủ yêu thích MU Khởi Nguyên 3 đừng nên bỏ lỡ Giải đấu Công thành Lorencia hoành tráng này, cùng nhà phát hành chứng kiến sự ra đời của liên minh mạnh nhất.

Thành chiến Lorencia - Vô số dũng sĩ đang chiến đấu ác liệt, chỉ để tranh đoạt vinh dự tượng trưng cho vương giả mạnh nhất

Thành chiến Lorencia là liên minh chiến đấu nhóm PVP quy mô lớn kinh điển trong Miracle MU, được mở vào thời gian cố định, tất cả thành viên liên minh trên cấp độ 30 chuyển 2 đều có thể tham gia. Thành chiến Lorencia gồm hai giai đoạn: Đoạt Tháp Rồng và Bảo Vệ Tháp Rồng.

Đoạt Tháp Rồng chỉ được mở trong Thành chiến Lorencia khi không có Phe Thủ. Trong giai đoạn Đoạt Tháp Rồng, tất cả các liên minh sẽ cùng giành lấy Thủy Tinh Tháp Rồng, liên minh phá hủy Thủy Tinh Tháp Rồng đầu tiên sẽ được bổ nhiệm làm Phe Thủ trong Bảo Vệ Tháp Rồng.

Tất cả người chơi sẽ tham gia trận chiến giằng co Đoạt Tháp và Bảo Vệ Tháp, khi liên minh tấn công phá vỡ Thủy Tinh Tháp Rồng, sẽ trở thành Phe Thủ mới nhất. Tất cả liên minh tiếp tục chiến đấu để giành Thủy Tinh Tháp Rồng cho đến khi sự kiện kết thúc.

Liên minh Phe Thủ cuối cùng sẽ giành chiến thắng, và sẽ là Phe Thủ khi bắt đầu Thành chiến Lorencia lần tiếp theo. Nếu không có liên minh nào phá hủy Thủy Tinh Tháp Rồng trong giai đoạn Đoạt Tháp Rồng, nghĩa là Thành chiến Lorencia chưa bước vào giai đoạn Bảo Vệ Tháp Rồng, khi đó liên minh gây sát thương lớn nhất cho Thủy Tinh Tháp Rồng sẽ giành chiến thắng, trở thành thành Bá chủ thành chiến Lorencia mới nhất.

ADVERTISEMENT

Game NFT Syltare tổ chức sự kiện hấp dẫn giải thưởng lên tới 3100$ - ảnh 7

MU Khởi Nguyên 3 Thành chiến Lorencia , tranh đoạt giành danh hiệu mạnh nhất!

Xoay chuyển tự do 360 độ, MU Khởi Nguyên 3D kỳ diệu sắp đến. Tự do bay lượn trong thế giới huyền ảo của MU Khởi Nguyên 3

MU Khởi Nguyên 3 đột phá giới hạn đồ họa 2.5D, và sử dụng kỹ thuật ảo diệu UE4 tạo ra thế giới 3D vi diệu, khi người chơi "chuyển 2" thành công, ở trạng thái đeo Cánh, có thể trải nghiệm cảm giác tự do bay lượn, tùy ý xoay chuyển tầm nhìn, từ góc độ gần cho tới phóng tầm nhìn rộng thoáng đắm chìm trong bầu trời, cảm nhận sự kỳ diệu và tráng lệ của Lục Địa Thần Kỳ.

Khi chuyển đổi góc nhìn, bạn có thể nhìn ra vùng đất rộng lớn và bay lượn trong thế giới vô tận. MU Khởi Nguyên 3 đã biến ý nghĩa ban sơ của đôi cánh tự do, và ước nguyện tùy ý bay lượn thành hiện thực, người chơi có thể tự do bay lượn và khám phá trong thế giới rộng hơn 50 triệu mét vuông. MU Khởi Nguyên 3 đang chờ người chơi trải nghiệm thế giới thần tiên tươi đẹp rộng lớn.

Game NFT Syltare tổ chức sự kiện hấp dẫn giải thưởng lên tới 3100$ - ảnh 8 ADVERTISEMENT

MU Khởi Nguyên 3 tự do bay lượn, tận hưởng thế giới thần tiên tươi đẹp rộng lớn!

Lặn xuống đáy biển tự do lang thang, khiêu vũ cùng san hô trong di tích đáy biển bí ẩn "Atlantis", dạo chơi trong thế giới đáy biển tuyệt đẹp!

Khi người chơi đạt Chuyển 2, sẽ mở ra câu chuyện phiêu lưu trong Thế giới đáy biển, hé lộ bức màn của đế chế bí ẩn dưới đáy biển "Atlantis". Ngoài việc nhận nhiệm vụ, người chơi có thể lặn tự do trong MU Khởi Nguyên 3, tận hưởng biển cả tĩnh lặng trong thế giới dưới nước trong vắt, tận hưởng sức sống muôn màu trong thế giới đại dương bơi lội trong làn nước trong xanh, chạm vào vật thể muôn hình muôn vẻ, như cụm san hô bung nở dưới đáy biển, và đàn cá màu sắc tươi sáng, hình dạng khác lạ đang chơi đùa bên cạnh, cực kỳ thích mắt.

ADVERTISEMENT

Game NFT Syltare tổ chức sự kiện hấp dẫn giải thưởng lên tới 3100$ - ảnh 9

MU Khởi Nguyên 3 khám phá đại dương, tự do lang thang trong thế giới mộng ảo!

MU Khởi Nguyên 3 tự do không gò bó lên trời xuống biển trong vùng đất của Dũng sĩ!

Nhà phát hành MU Khởi Nguyên 3 gửi lời cảm ơn đến người chơi đã tích cực tham gia sự kiện Đăng Ký Trước. Hiện tại, số lượt người đặt trước đã vượt 1 triệu. Ngoài ra, người chơi tham gia sự kiện này còn có thể nhận được Phần Thưởng Đặt Trước, đồng thời sau khi game chính thức ra mắt sẽ nhận "Trang Phục Hip Hopx1, Mồi lửa Lockex5, Mảnh Vạn Năng Nâng Sao Tinh Linh (Cam)x5, Kim Cương Xanhx200"... hàng triệu phần quà giá trị gửi tặng người chơi chúc mừng việc đột phá lượt đăng ký. Sự kiện sắp kết thúc, người chơi nhanh chóng cùng rủ bạn bè cùng tham gia, để không bỏ lỡ cơ hội hiếm có này.

Để biết thêm thông tin mới nhất về MU Khởi Nguyên 3, vui lòng tham khảo Nhóm Fans chính thức:

ADVERTISEMENT

Fanpage Facebook: https://www.facebook.com/MU3VN/

Trang chủ: https://mu3.vn/

Tải Game tại đây: https://bit.ly/3HxFdOT

[Sự kiện] Khoe sảnh chất, nhận 1000 G-Coin Xin chào các game thủ! Cùng với sự ra mắt dạo đây của Tùy biến sảnh, người chơi có thể tùy chỉnh sảnh bằng các giao diện vũ khí và xe cộ yêu thích của họ. Chúng tôi đã chuẩn bị sự kiện này để cổ vũ người...

Chia sẻ