Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Gạch tên Rice, Tony Adams gợi ý ngôi sao phù hợp với Arsenal

Thể thao 01/06/2023 - 03:01

Tờ Metro dẫn lại phát biểu của cựu danh thủ Tony Adams xoay quanh công tác chuyển nhượng của Pháo thủ.

 

Arsenal và Man City tạo nên cuộc đua song mã kịch tính ở Premier League 2022/2023. Lực lượng nhân sự mỏng, phong độ sa sút ở giai đoạn then chốt..... góp phần khiến Pháo thủ hụt hơi trước nửa xanh thành Manchester. 

Arsenal có 248 ngày ngự trị trên đỉnh BXH Premier League nhưng không thể giành chiến thắng cuối cùng. Nhiều nhà chuyên môn nhận định Pháo thủ cần mạnh tay mua sắm trên TTCN nếu muốn cạnh tranh sòng phẳng với Man City.

Tờ Metro đã dẫn lại lời của cựu danh thủ Tony Adams: "Nếu Arsenal muốn duy trì sức mạnh, vươn lên từ đây, họ phải ký 4 bản hợp đồng lớn hè này bao gồm những cầu thủ sở hữu kinh nghiệm dày dạn. Declan Rice chắc chắn nằm trong số các mục tiêu trọng tâm của Arsenal".

  • "Cái bẫy" Barca giăng ra chờ Arsenal

  • Arsenal giúp tỷ phú Kroenke tăng 2 tỷ USD tài sản

Gạch tên Rice, Tony Adams gợi ý ngôi sao phù hợp với Arsenal - ảnh 1

Arsenal cần bổ sung lực lượng. 

"Theo quan điểm cá nhân, nếu tôi chi 100 triệu bảng Anh trên TTCN, . Cậu ấy sẽ ghi bàn, kiến tạo cho đội bóng. Tôi không muốn một tiền vệ trụ".

"Arsenal mong muốn sở hữu những ngôi sao giàu kinh nghiệm tại xứ sương mù. Vấn đề là các cầu thủ đó sẽ bị nâng mức giá quá cao nếu đến từ các đối thủ của Arsenal tại Premier League".

"Arsenal cần thêm một tiền đạo, một trung vệ, một tiền vệ, một cầu thủ chạy cánh. Những bản hợp đồng mới phải có trình độ cao hơn các cầu thủ Arsenal hiện tại".

Nguồn: giaitri.thoibaovhnt.com.vn | Copy Link
Anh Nguyễn | 21:41 31/05/2023