Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Gà Ủ Muối Hiếu SandyCook - Cùng bạn trao yêu thương, gửi hạnh phúc

Thế giới 01/12/2022 - 20:56

Trong cuộc đời của mỗi người, ắt hẳn ai cũng có những điều đáng để trân quý. Và có lẽ, điều trân quý nhất mà chúng ta đều có chung đó là tình cảm gia đình. Tết đến, xuân về, 2023 này hãy để Gà Ủ Muối Hiếu thay bạn nói lời yêu thương.

Gà Ủ Muối Hiếu, vẹn hiếu - trọn tình

Gà là món ăn quen thuộc trong bàn thờ gia tiên và mâm cơm ngày đoàn tụ. Hình ảnh con gà lá chanh cũng xuất hiện rất nhiều trong những bữa tiệc, bữa cỗ. Dù là món ăn quen thuộc, thế nhưng dù bữa cơm bình dân cho đến bữa tiệc sang trọng, gà vẫn là món ăn không thể thiếu.

Hơn cả một sản phẩm Gà Ủ Muối - SandyCook không chỉ mang đến cho quý khách hàng sản phẩm sạch, chất lượng, SandyCook còn muốn cùng bạn gửi những lời yêu thương đến người thân gia đình.

Gà Ủ Muối Hiếu SandyCook - Cùng bạn trao yêu thương, gửi hạnh phúc - ảnh 1

Gà ủ muối Hiếu trải qua quy trình sơ chế, chế biến tại nhà máy nghiêm ngặt, sạch sẽ, đảm bảo tiêu chuẩn ISO 22000:2018. Nguyên liệu là gà mía tươi, chọn lọc rất kỹ với cân nặng dao động từ 1.2 – 1.35kg. Ngoài ra, những con gà trong quá trình vặt lông bị thâm đầu, gãy cánh, thâm đùi,… đều cũng không được chấp nhận.

Đặc biệt, sản phẩm được các nghệ nhân lành nghề tạo dáng cánh tiên bắt mắt. Đây là sản phẩm gà ủ muối tiên phong trên thị trường Việt Nam được tạo dáng tỉ mỉ và sang trọng như thế này. Bên cạnh đó, gà ủ muối được hút 2 lần chân không, đảm bảo an toàn, chất lượng trong quá trình vận chuyển và bảo quản.

Gà Ủ Muối Hiếu SandyCook - Cùng bạn trao yêu thương, gửi hạnh phúc - ảnh 2

Với Gà Ủ Muối Hiếu, SandyCook giúp bạn rút ngắn công đoạn sơ chế lỉnh kỉnh, nấu nướng để dành thời gian cho những buổi trò chuyện, tâm tình. Đặc biệt, trong mỗi sản phẩm, SandyCook có kèm thêm nước chấm sốt với công thức độc nhất cho món gà thêm thơm ngon, bùng vị.

Đặc biệt hơn cả, khi ra mắt sản phẩm này, SandyCook muốn truyền tải những thông điệp ý nghĩa thông qua chữ "hiếu". Để làm nổi bật thông điệp ấy, SandyCook tập trung cải thiện mẫu mã, bao bì sản phẩm. Bao bì Gà Ủ Muối Hiếu là hộp giấy bóng, cứng cáp, có màu đỏ làm chủ đạo. Nổi bật nhất là chữ "hiếu" được in to, đậm, ngay chính giữa bao bì. Với thiết kế này,  SandyCook muốn gợi ý cho tất cả những người con, người cháu xa quê đang trên hành trình tìm về cội nguồn một món quà ý nghĩa để dành tặng người thân.

Gà Ủ Muối Hiếu SandyCook - Cùng bạn trao yêu thương, gửi hạnh phúc - ảnh 3

Gà Ủ Muối Hiếu - Quà tặng cực đã kèm miễn phí giao hàng

Từ ngày 14/11/2022, khách hàng mua sản phẩm Gà ủ muối Hiếu của Sandycook Việt Nam sẽ được tặng ngay 2 lon bia Hà Nội hoặc 2 lon coca tùy ý chọn. Chỉ với giá 299K là đã có ngay một combo sang trọng với túi đựng xịn sò kèm thiệp chúc ý nghĩa.

Gà Ủ Muối Hiếu SandyCook - Cùng bạn trao yêu thương, gửi hạnh phúc - ảnh 4

Ngoài combo 299K, SandyCook cũng đang ra mắt Combo 499K với nhiều sản phẩm hấp dẫn khác. Chưa hết, với đơn hàng từ 500K, SandyCook áp dụng chương trình miễn phí giao hàng tại rất nhiều khu vực trong nội thành TP.HCM và Hà Nội.

Gà Ủ Muối Hiếu SandyCook - Cùng bạn trao yêu thương, gửi hạnh phúc - ảnh 5

Sang trọng, tiện lợi, tiết kiệm và ý nghĩa, Gà ủ muối Hiếu mang đến combo vô cùng hoàn hảo cho dịp lễ, Tết sắp tới. Đã đến lúc bạn cần chuẩn bị dần những món quà thiết thực, ý nghĩa để về quê với gia đình.

Xem ngay thông tin chi tiết sản phẩm tại: https://sandycook.vn/san-pham/ga-u-muoi-hieu/

Hotline: 1900.88.66.46

Fanpage: Gà Ủ Muối Hiếu - Vẹn Hiếu Trọn Tình