Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Gã khổng lồ đến World Cup, theo dõi sát sao Martinelli

Thể thao 07/12/2022 - 13:00

Sự phát triển mạnh mẽ của sao trẻ Arsenal đã giúp anh nhận được nhiều sự chú ý.

 

Từ một cậu bé đang chơi tại giải hạng 4 Brazil, tiền đạo Gabriel Martinelli đã có được bước tiến quan trọng trong sự nghiệp khi chuyển đến Arsenal vào năm 2019 với mức phí 6 triệu bảng.

Dù từng vấp phải khá nhiều hoài nghi nhưng với tài năng thiên bẩm cùng nỗ lực không ngừng nghỉ, cuối cùng chàng trai trẻ xứ Samba cũng đã tìm thấy một suất đá chính dưới thời Mikel Arteta.

Gã khổng lồ đến World Cup, theo dõi sát sao Martinelli - ảnh 1

 Martinelli thăng hoa trong màu áo Arsenal.

  • "Hai cầu thủ Liverpool đang thuyết phục Bellingham tới Anfield"

  • Đối tác ra giá bán đứt người thay Wan-Bissaka cho Man Utd

Ở mùa giải năm nay, ngôi sao 21 tuổi được xem như nhân tố không thể thay thế nơi đội hình Pháo thủ. Chính tốc độ và khả năng tạo đột biến của Martinelli nơi hành lang trái đã góp phần quan trọng giúp Arsenal dẫn đầu cuộc đua tại Premier League. Và cũng vì thế, anh ngày càng thu hút nhiều sự quan tâm hơn từ các ông lớn.

Tờ Team Talk dẫn nguồn tin từ Sport cho hay, Gã khổng lồ La Liga thậm chí còn cử tuyển trạch viên đến World Cup để khảo sát màn trình diễn đến từ ngôi sao xứ Samba.

Barca sở hữu những ngôi sao chạy cánh chất lượng có thể kể đến như Raphinha, Ferran Torres hay Ansu Fati, nhưng họ cũng đặc biệt chú ý đến Martinelli. Đội chủ sân Camp Nou tin rằng, việc cầu thủ 21 tuổi chỉ còn hợp đồng đến năm 2024 với Arsenal sẽ mang đến một cơ hội khả thi hơn để họ chiêu mộ anh.

Trường Sơn - theo xevathethao.vn | 09:26 07/12/2022