Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

FPT Long Châu thực hiện chương trình trả góp 0% thẻ tín dụng hỗ trợ người bệnh

Thời trang 21/03/2023 - 15:07

FPT Long Châu tiên phong là chuỗi nhà thuốc triển khai chương trình đồng hành cùng bệnh nhân ung thư, san sẻ gánh lo tài chính, cho phép người bệnh trả góp mua thuốc điều trị với 0% lãi suất thông qua thẻ tín dụng.

FPT Long Châu thực hiện chương trình trả góp 0% thẻ tín dụng hỗ trợ người bệnh - ảnh 1

Hiện nay, 91% dân số Việt Nam đã có bảo hiểm y tế. Trung bình hàng năm có hơn 100 triệu lượt người khám chữa bệnh bảo hiểm y tế được đảm bảo quyền lợi. Tuy nhiên, có một vài loại thuốc điều trị nằm ngoài danh mục được hỗ trợ, trong đó thuốc điều trị ung thư là thứ khiến bệnh nhân và gia đình luôn phải đứng trước mối lo chi phí.

FPT Long Châu thực hiện chương trình trả góp 0% thẻ tín dụng hỗ trợ người bệnh - ảnh 2

FPT Long Châu thấu hiểu những gánh lo về tài chính, mong muốn được đồng hành và chia sẻ cùng bệnh nhân ung thư trên hành trình chiến thắng bệnh tật cần dùng thuốc điều trị lâu dài, nhưng gặp khó khăn khi một số loại thuốc cần uống duy trì lại chưa nằm trong danh mục hỗ trợ từ BHYT, khiến chi phí chi trả trở thành "gánh nặng lớn" cản trở quá trình điều trị. Vì vậy, với sự tận tâm phục vụ và hy vọng mỗi bệnh nhân đều sẽ được tiếp cận nguồn thuốc chữa trị, FPT Long Châu tiên phong là chuỗi nhà thuốc kết hợp với đối tác để thực hiện dịch vụ hỗ trợ tài chính cho người bệnh.

FPT Long Châu thực hiện chương trình trả góp 0% thẻ tín dụng hỗ trợ người bệnh - ảnh 3

Theo đó, người bệnh mua thuốc điều trị ung thư theo đơn bệnh viện với hoá đơn từ 3 triệu đồng đã có thể thực hiện trả góp 0% lãi suất thông qua thẻ tín dụng của hầu hết ngân hàng tại chuỗi nhà thuốc FPT Long Châu trên toàn quốc. Mọi khách hàng mua thuốc tại chuỗi nhà thuốc FPT Long Châu và thanh toán bằng thẻ tín dụng thì đều có thể tham gia chương trình hỗ trợ tài chính không mất phí lãi suất, linh động thời gian thanh toán, bảo mật an toàn thông tin và tiết kiệm thời gian thực hiện các thủ tục giấy tờ phức tạp với phí chuyển đổi chỉ từ 3,33%/năm. Chương trình được kỳ vọng sẽ hỗ trợ người bệnh và gia đình giải tỏa những lo toan về tài chính và vững vàng hơn trên hành trình chiến thắng bệnh tật.

FPT Long Châu thực hiện chương trình trả góp 0% thẻ tín dụng hỗ trợ người bệnh - ảnh 4

Việc tiên phong áp dụng chương trình hỗ trợ tài chính 0% lãi suất khi mua thuốc điều trị ung thư theo đơn bệnh viện là bước tiến khẳng định những nỗ lực không ngừng từ FPT Long Châu để phục vụ khách hàng bằng tất cả sự thấu cảm, sẻ chia và sẵn sàng dấn thân vì sứ mệnh chăm sóc sức khỏe người Việt. Bà Nguyễn Đỗ Quyên - Giám đốc điều hành Công ty Cổ phần Dược phẩm FPT Long Châu chia sẻ: "Kinh doanh dược phẩm thật sự mang một ý nghĩa vô cùng đặc biệt với FPT Long Châu. Với sứ mệnh 'vì sức khỏe cộng đồng' và thấu hiểu những nỗi lo của người bệnh về vấn đề chi phí điều trị là động lực thôi thúc chúng tôi quyết tâm 'dấn thân' tiên phong triển khai chương trình hỗ trợ tài chính cho người bệnh ung thư và gia đình, nhằm giúp họ phần nào giảm bớt gánh nặng lo toan trên hành trình 'chiến đấu với bệnh tật'. Trong bối cảnh mọi chi phí đều đồng loạt gia tăng gây tác động đến cuộc sống của người dân, đặc biệt là người bệnh khó khăn cần được chia sẻ về kinh tế, FPT Long Châu luôn cam kết đồng hành đảm bảo cung ứng đủ thuốc điều trị theo đơn bệnh viện và triển khai chương trình hỗ trợ tài chính giúp họ tiếp cận được nguồn thuốc tốt, chính hãng và được hỗ trợ về việc chi trả, san sẻ nỗi lo chi phí điều trị".