Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Ford Territory sẽ được bán kèm ''lạc'' tại các đại lý

Xe 05/10/2022 - 00:36

TPO - Dù chưa ra mắt, Ford Territory đã được một số khách hàng cọc mua. Những người này chấp nhận trả một khoản tiền chênh nhưng con số chưa được đại lý thông báo.

Ford Territory dự kiến sẽ ra mắt tại Việt Nam vào tháng 10. Chiếc xe nằm ở phân khúc SUV/crossover hạng C, cạnh tranh trực tiếp với Hyundai Tucson, Mazda CX-5, Honda CR-V hay Kia Sportage. Theo thông tin rò rỉ từ các đại lý, chiếc xe sẽ có giá khởi điểm từ 830 triệu đồng. Cụ thể, 3 phiên bản Trend, Titanium và Titanium X lần lượt có giá dự kiến là 830 triệu đồng, 930 triệu đồng và 965 triệu đồng.

Ford Territory sẽ được bán kèm ''lạc'' tại các đại lý - ảnh 1

Ford Territory thuộc phân khúc SUV/crossover hạng C.

Ford Territory có thể sử dụng động cơ EcoBoost 1.5 lít, tương đương với động cơ 2.0 thông thường của Ford. Cỗ máy này sản sinh công suất 170 mã lực và mô-men xoắn cực đại 260 Nm đi kèm cùng hộp số tự động 7 cấp.

Cho đến nay, các đại lý Ford tại Hà Nội đã nhận giao xe cho khách hàng với mức cọc từ 20-30 triệu đồng. Tuy nhiên, tương tự những sản phẩm khác như Ford Ranger, Everest, Explorer, Territory cũng sẽ được bán theo kiểu "bia kèm lạc", tức khách hàng phải bỏ thêm một số tiền mới có suất lấy xe sớm.

Nhân viên tại một đại lý của Ford cho biết: "Dù sẽ sớm được ra mắt, số lượng Ford Territory về sẽ có hạn. Vì vậy, muốn có xe vào cuối tháng 10 hoặc đầu tháng 11, khách hàng sẽ phải mua thêm gói trang bị bao gồm film cách nhiệt và bảo hiểm thân vỏ. Mức giá cho gói trang bị này chưa có thông tin, phải chờ giá xe".

Để tham khảo, vào cuối tháng 8, các đại lý Ford đã tiết lộ Ranger và Everest đang có số tiền chênh 45 triệu đồng. Dù Territory đang hấp dẫn người tiêu dùng Việt bởi nhiều trang bị, anh T.L. (trú tại Đống Đa, Hà Nội) cho biết: "Tôi đang định tham khảo một số mẫu xe gầm cao của Ford nhưng Ranger, Everest hay Explorer lạc đều quá 'chát'.

Ford Territory sẽ được bán kèm ''lạc'' tại các đại lý - ảnh 2

Tiền chênh của bán tải Ford Ranger hay Everest từng lên hơn 45 triệu đồng.

"Sau khi tìm hiểu giá của Territory, tôi cũng thấy nhiều băn khoăn. Tại sao gói trang bị bao gồm chỉ film cách nhiệt và bảo hiểm thì lại phải chờ đến lúc công bố giá xe mới có số tiền cụ thể cho chúng. Chẳng phải đây là những tính năng có giá niêm yết rõ ràng trên thị trường rồi hay sao?".

Ford Territory sẽ được bán kèm ''lạc'' tại các đại lý - ảnh 3

Trần Đình - Quốc Bình
Xe