Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Ford Everest Wildtrak 2023 sắp ra mắt Việt Nam: Hầm hố như bán tải, dễ thành hàng hot đe nẹt Fortuner

Xe 07/02/2023 - 11:00

Phiên bản Everest Wildtrak có ngoại hình thể thao giống Ranger Wildtrak và có màu vàng cam đặc trưng.

Chưa đầy 2 tuần kể từ khi ra mắt tại New Zealand, Ford Everest Wildtrak đã được công bố thông tin tại Việt Nam. Trên trang web của Ford Việt Nam, một banner lớn quảng cáo phiên bản này xuất hiện. Đồng thời, fanpage của Ford Việt Nam cũng đăng tải poster hé lộ Everest Wildtrak sắp ra mắt.

Ford Everest Wildtrak 2023 sắp ra mắt Việt Nam: Hầm hố như bán tải, dễ thành hàng hot đe nẹt Fortuner - ảnh 1

Banner lớn trên trang web của Ford Việt Nam.

Ford Everest Wildtrak 2023 sắp ra mắt Việt Nam: Hầm hố như bán tải, dễ thành hàng hot đe nẹt Fortuner - ảnh 2

Hình ảnh được đăng tải trên fanpage của Ford Việt Nam.

Hiện tại, các đại lý đã nhận đặt cọc phiên bản Everest Wildtrak này. Thời gian dự kiến xe ra mắt là vào khoảng quý II năm nay. Giá xe chưa được tiết lộ.

Hình ảnh chiếc Everest Wildtrak có thể đúng là phiên bản sẽ bán tại Việt Nam trong thời gian tới bởi có tay lái thuận, thay vì tay lái nghịch như ảnh xe tại New Zealand. Hình ảnh ngoại thất xe cho thấy phần đầu giống hệt với mẫu bán tải Ranger Wildtrak, bộ mâm 20 inch được phối 2 màu điệu đà hơn, logo Wildtrak gắn ở nắp ca-pô và bên cánh cửa cùng bộ đèn Performance LED cao cấp nhất. Màu sơn vàng cam đặc trưng của Ranger Wildtrak nay có mặt trên Everest Wildtrak.

Ford Everest Wildtrak 2023 sắp ra mắt Việt Nam: Hầm hố như bán tải, dễ thành hàng hot đe nẹt Fortuner - ảnh 3
Ford Everest Wildtrak 2023 sắp ra mắt Việt Nam: Hầm hố như bán tải, dễ thành hàng hot đe nẹt Fortuner - ảnh 4 Ford Everest Wildtrak 2023 sắp ra mắt Việt Nam: Hầm hố như bán tải, dễ thành hàng hot đe nẹt Fortuner - ảnh 5

Chiếc Everest Wildtrak tại New Zealand dùng đèn LED thường khác với bản Performance LED ở Việt Nam, nhưng cản trước, vành và logo giống nhau.

Ở bên trong, theo hình ảnh mô tả trên trang web của Ford Việt Nam, Everest Wildtrak sẽ có màn hình 12 inch trung tâm, màn hình 12,4 inch sau vô-lăng, cần số ngắn giống bản Titanium, phanh điện tử, điều hoà tự động... Một số chi tiết được khâu chỉ cam như vô-lăng hay ghế. Ghế xe được thêu chữ Wildtrak sau lưng. Trần xe màu đen cũng giống bản Titanium. Nếu giống bản bán tại New Zealand, xe còn có cửa sổ trời toàn cảnh.

Ford Everest Wildtrak 2023 sắp ra mắt Việt Nam: Hầm hố như bán tải, dễ thành hàng hot đe nẹt Fortuner - ảnh 6 Ford Everest Wildtrak 2023 sắp ra mắt Việt Nam: Hầm hố như bán tải, dễ thành hàng hot đe nẹt Fortuner - ảnh 7

Hình ảnh nội thất Everest Wildtrak sẽ bán ở Việt Nam được chia sẻ bởi đại lý Ford.

Hiện chưa rõ công nghệ an toàn trên phiên bản này. Theo hình ảnh, xe sẽ có camera 360 độ.

Tại New Zealand, Everest Wildtrak được trang bị động cơ V6 3.0L diesel, công suất 247 mã lực và mô-men xoắn 600 Nm, kết hợp hệ dẫn động 4 bánh. Tuy nhiên, phiên bản bán ở Việt Nam có khả năng chỉ dùng động cơ I4 2.0L diesel, công suất 210 mã lực và mô-men xoắn 500 Nm. Hộp số loại tự động 10 cấp.

Ford Everest Wildtrak 2023 sắp ra mắt Việt Nam: Hầm hố như bán tải, dễ thành hàng hot đe nẹt Fortuner - ảnh 8

Hiện chưa rõ bản Wildtrak sẽ được xếp ở vị trí nào so với các bản Sport và Titanium. Bản cao cấp nhất của Everest đang bán ở Việt Nam là Titanium 4x4. Giá mẫu xe này đang dao động từ 1,099 tỷ đến 1,452 tỷ đồng.

Trong phân khúc SUV 7 chỗ với khung gầm rời, Toyota Fortuner là mẫu xe bán chạy nhất năm ngoái với 7.653 xe bán ra. Ford Everest đứng ngay sau với 6.979 xe bán ra. Tuy nhiên, Everest từng có thời điểm hết hàng để chờ thế hệ mới. Doanh số của mẫu SUV Mỹ cải thiện rõ rệt khi đổi sang đời mới.

Ford Everest Wildtrak 2023 sắp ra mắt Việt Nam: Hầm hố như bán tải, dễ thành hàng hot đe nẹt Fortuner - ảnh 9