Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Facebooker Lương Hoàng Anh – vợ cũ Huy Khánh gây tranh cãi khi chê “gạo thị trường có thuốc”

Tuổi Teen 16/08/2022 - 19:27

Theo chủ một doanh nghiệp sản xuất, kinh doanh lúa gạo ở TP.HCM, việc gạo có được đánh bóng hay làm trắng đều phụ thuộc vào công nghệ xay xát chứ không liên quan gì đến việc sử dụng hóa chất ở đây

Lương Hoàng Anh từng gây xôn xao khi nhận là “Diễm cuối” của cố nhạc sĩ Trịnh Công Sơn, đồng thời cô cũng là vợ cũ của diễn viên Huy Khánh. Còn nhớ trong quá khứ, nhan sắc của nữ doanh nhân sinh năm 1974 trở thành đề tài bàn tán trên nhiều diễn đàn.

ADVERTISEMENT

Cụ thể khi công khai mặt mộc để quảng bá cho một sản phẩm chăm sóc da, Lương Hoàng Anh để lộ gương mặt nhợt nhạt, nhiều nếp nhăn và mái tóc đã bạc khá nhiều. Hay có lần, cô khiến nhiều fan hú hồn hú vía với gương mặt được trang điểm loè loẹt, điểm nhấn là đôi môi màu… xanh lá cây. Visual có phần già dặn, khuôn mặt nhợt nhạt, đôi môi hơi dị đã khiến cho nhiều netizen hết hồn, thậm chí còn suýt không nhận ra Lương Hoàng Oanh.

Facebooker Lương Hoàng Anh – vợ cũ Huy Khánh gây tranh cãi khi chê “gạo thị trường có thuốc” - ảnh 1 ADVERTISEMENT

Mới đây, bà Lương Hoàng Anh – người từng bị Sở Thông tin và Truyền thông TP.HCM phạt hành chính 12,5 triệu đồng vì thông tin sai sự thật về tỏi Lý Sơn lại làm cho các nhà sản xuất, chế biến gạo bức xúc, vì những chia sẻ gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến uy tín của ngành hàng lúa gạo Việt Nam, hạt gạo Việt Nam vốn đã nổi tiếng thế giới từ nhiều năm qua.

Theo đó, trong một clip đăng tải trên Facebook có tên Lương Hoàng Anh, bà Lương Hoàng Anh cho biết đang trồng lúa sạch kèm “caption”: “Nôn dễ sợ, không biết giống gạo dinh dưỡng mới này có được đón nhận không. Làm gạo dinh dưỡng thì đảm bảo dinh dưỡng và an toàn cho sức khỏe, nhưng sợ không cạnh tranh với gạo thị trường được về hình thức.

ADVERTISEMENT

Facebooker Lương Hoàng Anh – vợ cũ Huy Khánh gây tranh cãi khi chê “gạo thị trường có thuốc” - ảnh 2

Vì không cho thuốc thì nhìn sẽ không trắng bóng được và bảo quản không kỹ sẽ nhanh bị mối mọt. Nhưng yên tâm cả gia đình mạnh khỏe”.

Trong một bài viết khác, chủ trang Facebook Lương Hoàng Anh lại so sánh với sản phẩm bà cho là “gạo dinh dưỡng” với những sản phẩm gạo khác. “Thứ nhất là nhìn xấu hơn. Vì không có chà sát kỹ để hạt gạo lộ ra trắng ngần. Không dùng thuốc đánh bóng để hạt gạo nhìn bóng đẹp. Vì giữ nguyên lớp vỏ cám nên nhìn nó xấu xấu xỉn xỉn. Nhưng đổi lại là chúng tôi giữ lại toàn bộ chất dinh dưỡng vốn có của hạt gạo.

Facebooker Lương Hoàng Anh – vợ cũ Huy Khánh gây tranh cãi khi chê “gạo thị trường có thuốc” - ảnh 3

Thứ nhì là dễ bị vỡ hạt. Vì chúng tôi chủ yếu trữ lúa ăn đến đâu xay đến đó theo nhu cầu từng khách VIP, nên việc xay lúa sẽ làm bán thủ công. Không thể xay xát công nghiệp hiện đại cho từng đơn hàng nhỏ nên hạt gạo sẽ không nguyên vẹn 100%. Nhưng ưu điểm của việc xay sát thủ công ăn tới đâu làm tới đó là hạt gạo luôn tươi mới ngon cơm và các vitamin không bị oxy hoá.

ADVERTISEMENT

Thứ ba là rất dễ bị mối mọt. Vì gạo nguyên cám giàu dinh dưỡng thơm ngon thì mối mọt cũng thích. Không dùng bất kỳ hoá chất bảo quản phụ gia gì”.

Facebooker Lương Hoàng Anh – vợ cũ Huy Khánh gây tranh cãi khi chê “gạo thị trường có thuốc” - ảnh 4 ADVERTISEMENT

Đáng chú ý, để minh họa cho bài viết của mình cũng như sản phẩm mình định kinh doanh, bà Lương Hoàng Anh còn trích dẫn một bài báo viết từ năm… 2013. Trên Diễn đàn lúa gạo Việt Nam, diễn đàn tập hợp các nhà sản xuất, chế biến lúa gạo lớn của Việt Nam, rất nhiều ý kiến phản ứng gay gắt với các bài viết của bà Lương Hoàng Anh vì cho rằng đã làm ảnh hưởng nghiêm trọng đến uy tín hạt gạo Việt.

Theo chủ một doanh nghiệp sản xuất, kinh doanh lúa gạo ở TP.HCM, việc gạo có được đánh bóng hay làm trắng đều phụ thuộc vào công nghệ xay xát chứ không liên quan gì đến việc sử dụng hóa chất ở đây.

Facebooker Lương Hoàng Anh – vợ cũ Huy Khánh gây tranh cãi khi chê “gạo thị trường có thuốc” - ảnh 5

“Nếu như công nghệ cũ qua xát cối thì công nghệ mới nhất hiện nay là qua đầu lau, trường hợp qua xát cối mà cho lướt lại đầu lau để làm sạch cám sẽ trữ được lâu. Nếu bụi cám còn dính lại, ăn nhanh thì được, trữ lâu rất nguy hiểm do bụi cám nhanh hút ẩm và bị côn trùng phá dễ sinh nấm mốc, mối mọt”, đại diện doanh nghiệp này nói.

Vài năm trước, bà Lương Hoàng Anh đã đăng thông tin “Năm nay toàn bộ giáo dân đảo bé Lý Sơn thu hoạch được 49kg tỏi Cô Đơn Lý Sơn, Mỵ không dùng tỏi đảo Lớn nữa vì cả đảo đã nhiễm thuốc trừ sâu, nguồn nước giếng bơm lên tưới giờ cũng toàn thuốc trừ sâu.

ADVERTISEMENT

Facebooker Lương Hoàng Anh – vợ cũ Huy Khánh gây tranh cãi khi chê “gạo thị trường có thuốc” - ảnh 6

Nên sản lượng tỏi sạch chỉ có từng này. Mỵ sẽ để 9kg biếu gia đình và bạn thân. Còn lại Mỵ đóng gói 300gr chia cho mỗi người đã đăng kí theo thứ tự từ trên xuống dưới”.

Sau khi chủ tài khoản thông tin, ông Nguyễn Quốc Việt – Chủ tịch UBND huyện đảo Lý Sơn, Quảng Ngãi, đã gửi văn bản mời chủ tài khoản Facebook Lương Hoàng Anh để làm rõ động cơ, mục đích đối với việc đăng thông tin sai sự thật về tỏi Lý Sơn.

Facebooker Lương Hoàng Anh – vợ cũ Huy Khánh gây tranh cãi khi chê “gạo thị trường có thuốc” - ảnh 7 ADVERTISEMENT

Công an tỉnh Quảng Ngãi đã có văn bản đề nghị Cục A05, Bộ Công an phối hợp truy tìm chủ tài khoản Facebook Lương Hoàng Anh. Sau khi xác minh, chủ tài khoản này hiện sinh sống tại TP.HCM nên Sở Thông tin và Truyền thông TP.HCM đã gửi giấy mời bà Lương Hoàng Anh lên trụ sở Sở làm việc.

Theo Điều 45 Luật Cạnh tranh, một trong những hành vi cạnh tranh không lành mạnh bị cấm là: Lôi kéo khách hàng bất chính bằng các hình thức sau đây: Đưa thông tin gian dối hoặc gây nhầm lẫn cho khách hàng về doanh nghiệp hoặc hàng hóa, dịch vụ, khuyến mại, điều kiện giao dịch liên quan đến hàng hóa, dịch vụ mà doanh nghiệp cung cấp nhằm thu hút khách hàng của doanh nghiệp khác;

ADVERTISEMENT

Facebooker Lương Hoàng Anh – vợ cũ Huy Khánh gây tranh cãi khi chê “gạo thị trường có thuốc” - ảnh 8

So sánh hàng hóa, dịch vụ của mình với hàng hóa, dịch vụ cùng loại của doanh nghiệp khác nhưng không chứng minh được nội dung.

Facebooker Lương Hoàng Anh – vợ cũ Huy Khánh gây tranh cãi khi chê “gạo thị trường có thuốc” - ảnh 9

Con trai Huy Khánh cao vượt bậc, hội ngộ ba sau thời gian kẹt dịch

Dù mang khẩu trang nhưng ngoại hình và vóc dáng của Kiến Bách vẫn rất nổi bật, thậm chí cậu bé đã cao hơn hẳn ba ruột dù mới 17 tuổi.

Facebooker Lương Hoàng Anh – vợ cũ Huy Khánh gây tranh cãi khi chê “gạo thị trường có thuốc” - ảnh 10 ADVERTISEMENT

ADVERTISEMENT

Con trai Huy Khánh cao hơn hẳn sau thời gian sống xa phụ huynh. (Ảnh: FB Trần Phan Huy Khánh)

Kiến Bách (hay còn gọi là Ghini) sinh năm 2005 là con của Huy Khánh và người vợ đầu. Sau khi tan vỡ hôn nhân vào năm 2011, cậu bé sống cùng mẹ và hai chị gái là con riêng của mẹ. Hai ba con vẫn luôn giữ liên lạc, cậu bé thường về Việt Nam thăm ba và gia đình. Mỗi lần xuất hiện con trai Huy Khánh đều nhận được sự quan tâm đáng kể của cộng đồng mạng.

Facebooker Lương Hoàng Anh – vợ cũ Huy Khánh gây tranh cãi khi chê “gạo thị trường có thuốc” - ảnh 11

Sự thay đổi về ngoại hình của con trai Huy Khánh khiến dân tình bất ngờ. (Ảnh: FB Trần Phan Huy Khánh)

Facebooker Lương Hoàng Anh – vợ cũ Huy Khánh gây tranh cãi khi chê “gạo thị trường có thuốc” - ảnh 12

Khi còn nhỏ ngoại hình của Kiến Bách chưa quá nổi bật. (Ảnh: FB Trần Phan Huy Khánh)

Facebooker Lương Hoàng Anh – vợ cũ Huy Khánh gây tranh cãi khi chê “gạo thị trường có thuốc” - ảnh 13 ADVERTISEMENT

Theo thời gian các đường nét trên khuôn mặt của Kiến Bách càng rõ ràng, chiều cao tăng vượt trội. (Ảnh: FB Trần Phan Huy Khánh)

Facebooker Lương Hoàng Anh – vợ cũ Huy Khánh gây tranh cãi khi chê “gạo thị trường có thuốc” - ảnh 14

ADVERTISEMENT

Dân tình rất bất ngờ về vẻ điển trai, phong độ của con trai Huy Khánh. (Ảnh: FB Trần Phan Huy Khánh)

Ở tuổi 17 Kiến Bách ngày càng điển trai và có nhiều nét giống người ba tài tử. Cậu bé sở hữu chiều cao ấn tượng hơn 1m8, nhiều tài lẻ, học giỏi và được dự đoán là một soái ca triển vọng. Mỗi dịp đoàn tụ nam diễn viên thường dẫn con trai tới các sự kiện giải trí và các hoạt động vui chơi, thể thao.

Facebooker Lương Hoàng Anh – vợ cũ Huy Khánh gây tranh cãi khi chê “gạo thị trường có thuốc” - ảnh 15

Con trai Huy Khánh có năng khiếu thể thao và đạt được nhiều thành tích. (Ảnh: FB Trần Phan Huy Khánh)

Facebooker Lương Hoàng Anh – vợ cũ Huy Khánh gây tranh cãi khi chê “gạo thị trường có thuốc” - ảnh 16 ADVERTISEMENT

Huy Khánh không chỉ làm ba mà còn là người bạn thân của con. (Ảnh: FB Trần Phan Huy Khánh)

Facebooker Lương Hoàng Anh – vợ cũ Huy Khánh gây tranh cãi khi chê “gạo thị trường có thuốc” - ảnh 17

ADVERTISEMENT

Nam diễn viên và con trai chia sẻ mọi sở thích và câu chuyện cuộc sống. (Ảnh: FB Trần Phan Huy Khánh)

Facebooker Lương Hoàng Anh – vợ cũ Huy Khánh gây tranh cãi khi chê “gạo thị trường có thuốc” - ảnh 18

Cậu bé điển trai, lịch lãm dù chỉ mới 17 tuổi. (Ảnh: FB Trần Phan Huy Khánh)

Facebooker Lương Hoàng Anh – vợ cũ Huy Khánh gây tranh cãi khi chê “gạo thị trường có thuốc” - ảnh 19 ADVERTISEMENT

Kiến Bách thừa hưởng ngoại hình và phong thái chuẩn tài tử màn ảnh từ Huy Khánh. (Ảnh: FB Trần Phan Huy Khánh)

Sinh sống cùng mẹ Kiến Bách được chu cấp cuộc sống đầy đủ. Cậu đang theo học tại một trường quốc tế, có bất động sản riêng. Dù được mẹ chăm sóc đủ đầy nhưng cậu bé vẫn có lối sống giản dị, gần gũi. Vợ cũ Huy Khánh từng chia sẻ: "Con chị không có quan tâm quần áo hiệu mấy ngàn đô, nó chỉ quan tâm chị mua cho nó tranh mấy trăm ngàn đô hiểu không? Bán hết cả nhà ba nó không mua nổi 1 bức tranh của nó đó! 14 tuổi có bất động sản riêng, bộ sưu tập tranh riêng thì quan tâm làm gì quần áo giày dép nữa".

Facebooker Lương Hoàng Anh – vợ cũ Huy Khánh gây tranh cãi khi chê “gạo thị trường có thuốc” - ảnh 20

ADVERTISEMENT

Kiến Bách sống cùng mẹ nhiều năm qua. (Ảnh: FB Lương Hoàng Anh)

Facebooker Lương Hoàng Anh – vợ cũ Huy Khánh gây tranh cãi khi chê “gạo thị trường có thuốc” - ảnh 21

Cậu bé giản dị nhưng vẫn rất nổi bật. (Ảnh: FB Trần Phan Huy Khánh)

Facebooker Lương Hoàng Anh – vợ cũ Huy Khánh gây tranh cãi khi chê “gạo thị trường có thuốc” - ảnh 22 ADVERTISEMENT

Nhóc tì giữ mối quan hệ tốt với con riêng của ba. (Ảnh: FB Trần Phan Huy Khánh)

Ở tuổi 17, con trai Huy Khánh ngày càng điển trai, phong độ. Cha con vừa đoàn tụ sau thời gian dài xa cách, hứa hẹn sẽ có nhiều buổi đá bóng cùng nhau vì đây là sở thích chung của cả hai.

Lương Hoàng Anh nhắc tên Huy Khánh, cả vợ mới của chồng cũ Hành động đăng ảnh Huy Khánh bên con trai Ghini của Lương Hoàng Anh thu hút sự quan tâm. Mới đây, Lương Hoàng Anh - vợ cũ Huy Khánh - đăng ảnh nam diễn viên bên con trai chung Ghini, chụp từ nhiều năm về trước. Lương Hoàng...

Chia sẻ