Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Eriksen trở lại là cú hích cho Man Utd

Thể thao 26/03/2023 - 04:56

Manchester United hứa hẹn thi đấu tốt hơn một khi Christian Eriksen tái xuất trong vài tuần tới.

 

Không có gì ngạc nhiên khi phong độ của Manchester United thuyên giảm trong thời gian gần đây. Đội bóng của Erik ten Hag đã chơi 25 trận kể từ khi trở lại sau World Cup, và điều đó làm các cầu thủ bị đẩy đến giới hạn.

May cho Man Utd là họ đủ khả năng tìm kiếm các kết quả thuận lợi. Ngay cả khi phong độ sa sút, kết quả của CLB hiếm khi bị ảnh hưởng. Dù Quỷ đỏ chơi kém cỏi đến đâu, họ vẫn biết cách giành chiến thắng chung cuộc.

Eriksen trở lại là cú hích cho Man Utd - ảnh 1

 Eriksen chấn thương ít nhiều ảnh hưởng đến Man Utd.

  • Thế lực mới đề nghị đối thủ hợp lực, chống lại nhà Glazer

  • Agbonlahor ngạc nhiên vì McTominay

Lịch thi đấu chắc chắn là một yếu tố hàng đầu, nhưng điều quan trọng không kém là việc mất Christian Eriksen, cầu thủ được cho là thể hiện tốt nhất triết lý bóng đá của Ten Hag. Thật dễ dàng để quên Eriksen đã thi đấu tốt như thế nào trong mùa giải này. Cầu thủ 31 tuổi này nhanh chóng trở thành một phần trong đội hình mạnh nhất của Man Utd.

Tuyển thủ Đan Mạch hoàn toàn phù hợp với mọi thứ mà Ten Hag muốn. Eriksen là mẫu nhạc trưởng phân phối bóng lúi sâu, sở hữu sự điềm tĩnh và bản lĩnh của một cầu thủ hàng đầu. Ten Hag muốn Man Utd luân chuyển bóng mượt mà, Eriksen chính là cái tên giúp nhiệm vụ ấy diễn ra trơn tru.

Eriksen đã thi đấu tất cả, trừ một trận của Man Utd mùa này trước khi dính chấn thương vào tháng Giêng, chỉ bỏ lỡ trận hòa trên sân nhà với Newcastle do bị ốm. Anh đá chính 27 trận kể từ khi gia nhập câu lạc bộ, với 4 trận còn lại vào sân từ băng ghế dự bị. Ngay cả khi vắng mặt hai tháng vì chấn thương mắt cá, cựu sao Inter Milan vẫn là cầu thủ cày ải số trận nhiều thứ 8 của câu lạc bộ trong mùa giải này. Eriksen thi đấu nhiều hơn hẳn Antony, Raphael Varane và Fred.

Điều đó có nghĩa là Quỷ đỏ đã không có hàng tiền vệ tốt nhất của họ trong hơn hai tháng nay, một vấn đề càng trầm trọng hơn bởi hai án treo giò dành cho Casemiro tại Premier League. Ten Hag đã phải tìm kiếm các giải pháp ngắn hạn với việc bổ sung bản hợp đồng tháng 1 Marcel Sabitzer và sử dụng cả Fred lẫn Scott McTominay, nhưng không ai trong số họ có thể tái tạo vai trò độc nhất của Eriksen.

Eriksen trở lại là cú hích cho Man Utd - ảnh 2

 Tiền vệ Đan Mạch mang tin vui cho Man Utd khi anh trên đường trở lại.

Do đó, thật không công bằng khi đánh giá Man Utd trong vài tuần qua, đặc biệt là khi xem xét khoảng thời gian họ phải đối phó với việc không có một cầu thủ chủ chốt. Nhận định chuẩn nhất về thầy trò Ten Hag nên đến sau khi Eriksen tái xuất. Quá trình hồi phục của chàng tân binh đang diễn ra suôn sẻ và anh có thể ra sân trở lại trong tháng 4.

Khả năng trở lại của Eriksen trong những tuần tới có thể rất quan trọng đối với thành công của Man Utd ở mùa giải này. Dư luận vì thế sắp được kiểm chứng Man Utd đáng sợ như thế nào một khi ngôi sao Đan Mạch tái xuất.

Nguồn: xevathethao.vn | Copy Link
Lữ Phong | 18:37 25/03/2023