Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

‘Em không béo, em chỉ n.óng b.ỏng thôi’

Thư giãn 18/01/2023 - 22:47

Vợ chồng Tom quyết định tổ chức chuyến du ngoạn bằng thuyền tại vùng ngoại ô thơ mộng để kỷ niệm một năm ngày cưới

Thấy chồng mặt mũi đỏ gay, vừa chèo thuyền vừa thở hồng hộc, vợ Tom xót xa:

ADVERTISEMENT

- Trông anh có vẻ rất mệt phải không?

Tom bực dọc đáp:

- Còn phải hỏi, không phải do em béo sao!

‘Em không béo, em chỉ n.óng b.ỏng thôi’ - ảnh 1 ADVERTISEMENT

Vợ Tom nghe thế liền cãi:

- Em không béo nhé, em nóng bỏng thôi!

Video đang HOT

Tom nhướn mày:

- Sao em có thể nghĩ ra ý nghĩ táo bạo đấy nhỉ?

Vợ Tom cười nhẹ nhàng:

- Anh có nghe câu ‘nóng nở ra, lạnh co lại chưa’?

Tom nhìn vợ nghi ngại:

- Thế thì liên quan gì đến việc em nói chứ?

Vợ Tom điềm tĩnh trả lời:

- Anh vẫn không hiểu à? Em không hề béo, chỉ do em n.óng b.ỏng hơn người nên mới phải nở ra thế này thôi!

Chồng cũ xin ăn tết cùng mẹ con tôi

Đã ly hôn, chồng cũ vẫn điên cuồng đ.ập cửa đòi ăn cơm tôi nấuChồng cũ gây áp lực để mượn tiềnThương con dâu, con gái mình mới được thương lại

ADVERTISEMENT

Tôi sang đón con gái bên nhà chồng cũ. Trời chưa muộn, nhưng tôi thấy anh có vẻ không vui. Con bé thì vẫn vui vẻ như thường. Bao giờ sang với ba, con cũng vui như tết. Tôi không tiện để tôi hỏi anh có chuyện gì. Bây giờ chúng tôi là chồng cũ/vợ cũ, quan tâm quá mức vào chuyện riêng hay tâm tư của nhau là không cần thiết.

Tôi và chồng cũ chia tay hơn 1 năm. Thời gian đầu của cuộc hôn nhân, chúng tôi đã rất hạnh phúc. Nhưng không hiểu vì sao càng về sau chúng tôi càng nhiều mâu thuẫn. Chuyện quan điểm khác nhau, chuyện không thuận mắt về những nhỏ nhặt trong cuộc sống. Nhiều hơn cả có lẽ là sự kiện anh chuyển công việc khác không được tốt. Em trai tôi trước đó vay của anh rể khoản tiền khá lớn, khi anh khó khăn cũng không có ý thức trả. Mẹ chồng thì luôn gây áp lực với con dâu, khiến tôi chán nản, mệt mỏi...

Chúng tôi không thể trò chuyện, chia sẻ, anh đã chọn một người bên ngoài để bộc bạch. Dù mối quan hệ của họ mới dừng lại ở mức say nắng, nhưng bao dồn nén khiến tôi tổn thương, và khi mọi chuyện bung ra, 2 cái tôi to đùng đã lựa chọn cùng buông.

Tôi và con ra ngoài ở trọ. Dù nhiều khó khăn nhưng mọi việc dần dần cũng quen. Chỉ một việc tôi không quen được là trạng thái chông chênh, thậm chí là trống rỗng khi đêm về. Tôi nghĩ có lẽ do mình còn tình cảm cho chồng cũ. Nhiều khi thấy 2 cha con quấn quýt nhau, tôi không nén được tiếng thở dài.

Cũng kì lạ là sau ly hôn, sự nghiệp của chồng cũ lại khởi sắc. Thu nhập của anh tốt hơn hẳn. Anh có lẽ vì thương con nên chăm chút cho bé nhiều hơn trước. Thi thoảng anh qua bên tôi để xem cuộc sống 2 mẹ con thế nào. Em trai tôi, có lẽ vì áy náy với kết cục cuộc hôn nhân của chị, nên đã xoay tiền trả lại cho anh. Không những thế, khi anh mở rộng kinh doanh ở ngoài cần người giúp, em trai tôi đã nhiệt tình. Mối quan hệ ấy dần tốt đẹp.

ADVERTISEMENT

Mẹ chồng cũ tôi nhớ cháu nội nên tích cực thăm cháu. Thấy công việc cuối năm của tôi bận rộn, ông bà giành phần đưa đón cháu đi học. Mối quan hệ của tôi và bà cũng nhẹ nhõm hẳn.

Tôi không biết với gia đình khác ra sao, nhưng với tôi, hình như sau ly hôn, vợ chồng tách nhau ra mọi việc lại trở nên tốt hơn. Khi xa cách, chúng tôi có thời gian để suy nghĩ lại, điều chỉnh bản thân, dằn bớt cái tôi xuống. Xung quanh, những người thân cũng nỗ lực hơn trong việc vun vén lại tình cảm cho hai vợ chồng "đã cũ".

‘Em không béo, em chỉ n.óng b.ỏng thôi’ - ảnh 2

ADVERTISEMENT

Hình minh hoạ

Chở con từ nhà chồng cũ về, con gái hỏi tôi: "Mẹ đi với bạn nào vậy? Có phải bạn trai không?".

Tôi ngạc nhiên. Con phân trần rằng con đã nói với ba rằng mẹ đi ăn cơm cùng một nhóm bạn. Nhưng ba nói ba sợ mẹ có bạn mới...

Tự nhiên, một cảm xúc thật khó tả trong lòng tôi dâng lên. Thảo nào khi tới đón con, tôi thấy chồng cũ nhìn tôi lạ lắm.

"Ba còn hỏi con tết này con có muốn ba sang ăn tết cùng không? Mẹ cho ba sang với mẹ con mình nha!", con vẫn tiếp tục kể. Tôi khựng lại. Chồng cũ tôi rất thương con gái. Nhưng sao anh không đón con về bên nội, mà lại muốn sang ăn tết cùng mẹ con tôi?

Có những chuyện có lẽ khi xa nhau rồi, đủ tĩnh tâm mới hiểu ra giá trị của nó. Chúng tôi có phải cũng như thế không? Hơn 1 năm qua, không còn những cáu giận, mệt mỏi, những chênh chao trong lòng chẳng phải tôi vẫn hướng về người tưởng là đã cũ đó sao?

Tết này, tôi có nên đồng ý cho anh sang nhà mẹ con tôi ăn tết không?

Tìm một xứ sở cổ tích cho chuyến du ngoạn mùa Giáng sinh, Bà Nà là điểm đến Hóa thân thành nhân vật trong cổ tích, thưởng thức những show trình diễn Giáng sinh đầy bí ẩn, lạc bước giữa không gian châu Âu huyền diệu, một loạt trải nghiệm hấp dẫn từng giây đang chờ đón du khách tại xứ sở diệu kỳ Sun World...

Chia sẻ