Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Em dâu nhờ anh chồng mua que thử thai, chị dâu khóc lóc om sòm

Tình yêu 25/09/2022 - 13:40

"Tại sao chuyện đơn giản như vậy mà mọi người cứ nghĩ quá lên rồi làm ầm ĩ mọi chuyện. Tôi càng ghét bà chị dâu mình kinh khủng".

Sao tôi ghét bà chị dâu của mình thế không biết. Cùng phận làm dâu mà ích kỷ, nhỏ mọn với em dâu kinh khủng. Bảo sao chị em dâu cứ như nước sông với nước giếng, hoặc như mặt trăng với mặt trời ấy.

Chị dâu tôi đã làm dâu nhà chồng 5 năm nay. Còn tôi chỉ mới về nhà chồng làm dâu 1 năm nay. Nhà chồng tôi quê ở tận Thái Nguyên cơ. Hiện bố mẹ chồng và em gái chồng vẫn đang sống trên đó. Chỉ có 2 vợ chồng anh trai với 2 vợ chồng tôi là sống ở Hà Nội để tiện làm việc.

Để tạo điều kiện cho các con, mẹ chồng tôi cũng cố gắng vay mượn người thân mua cho các con được căn nhà 3 tầng dưới này ở. Thế là bà gọi vợ chồng của 2 cậu con trai về ở. Anh chị chồng ở nhà này đã 3 năm nay. Còn vợ chồng tôi mới chuyển về đó ở từ sau khi đám cưới.

Vì làm dâu không phải ở cùng bố mẹ chồng nên 2 vợ chồng trẻ khá thoải mái, thích làm gì thì làm. Tầng 1 là nơi để xe, phòng khách và phòng bếp sinh hoạt chung của 2 gia đình.

Em dâu nhờ anh chồng mua que thử thai, chị dâu khóc lóc om sòm - ảnh 1
Bài chia sẻ (Ảnh chụp màn hình)

Tầng 2 có 2 phòng là vợ chồng anh chồng và con trai nhỏ của anh chị ở. Tầng 3 là vợ chồng tôi ở 1 phòng và 1 phòng làm chỗ thờ rồi sân phơi luôn. 

Vì vợ chồng chị dâu đều đi làm ở Hà Nội sáng đi tối về nên tôi cũng xin được ăn chung với anh chị luôn. Bởi chồng tôi là dân xây dựng, công việc phải đi lại nhiều nên ít khi có nhà lắm.

Thường thì cuối tuần anh mới về nhà. Tôi chỉ ăn mỗi bữa tối cùng anh chị nên chị dâu chỉ lấy tiền ăn 1 triệu đồng. Còn tiền điện nước cứ tháng này cặp này đóng thì tháng kia cặp kia đóng.

Chị dâu tôi nhìn bề ngoài rất thoải mái nhưng có ở lâu mới biết chị hay kèn cựa, so bì với em dâu và bằng mặt không bằng lòng với tôi.

Vì tôi nấu ăn khéo léo, hợp khẩu vị của anh chồng nên anh hay khen tôi trước mặt chị dâu lắm. Thậm chí, anh chồng và em dâu nói chuyện cũng hợp nhau nên có chuyện gì to nhỏ trong nhà 2 anh em khi làm bếp hay lúc ăn cơm đều nói chuyện rôm rả với nhau.

Đáng lí thấy anh chồng và em dâu tâm đầu ý hợp như vậy, chị dâu phải mừng vui. Đằng này, chị suốt ngày nói xiên nói xỏ: “Anh và thím hợp nhau nhỉ?”, “Kiểu này lúc trước còn là trai gái tân mà gặp nhau thì chắc là đã nên đôi rồi cũng nên”.

Những lúc như vậy anh chồng tôi toàn phải mắng át đi: “Cô ăn nói linh tinh gì đấy” thì chị dâu mới chịu im miệng.

Hôm vừa rồi, thấy anh chồng đi làm về sớm rồi bảo chuẩn bị đi ra ngoài tụ tập với hội bạn anh ấy. Tôi có tiện mồm bảo khi về anh đi qua tiệm thuốc Tây gần nhà, nếu có tiện anh rẽ vào mua giúp tôi 1 que thử thai. Anh nhận lời và cũng mua giúp tôi khi về.

Em dâu nhờ anh chồng mua que thử thai, chị dâu khóc lóc om sòm - ảnh 2

Chuyện chỉ có vậy mà 9h tối anh về nhà, hồn nhiên đưa cho tôi que thử thai trước mặt chị dâu. Anh còn nói: “Đã hoàn thành hết các nhiệm vụ nhờ vả ngày hôm nay rồi nhé”. Có mỗi thế mà chị dâu cũng vùng vằng và làm ầm lên. Chị bảo:

“Em hết việc và hết người để nhờ rồi hay sao mà còn trơ trẽn nhờ cả anh chồng mua que thử thai cho mình? Chị sờ sờ đây sao không nhờ chị? Hay là hai người vô tư quá hóa vô tâm, có còn coi tôi là gì trong cái nhà này. Chuyện gì cũng có giới hạn của nó thôi chứ”.

Thấy chị chồng bù lu bù loa lên tôi chỉ biết khóc, không thanh minh được gì. Còn chị thì lườm tôi cháy mặt rồi gọi về kể với mẹ chồng. Mẹ chồng tối ấy lại gọi lên giáo huấn cho tôi 1 trận về tính vô duyên.

Thật sự tôi chẳng hiểu tại sao chuyện đơn giản như vậy mà mọi người cứ nghĩ quá lên rồi làm ầm ĩ mọi chuyện. Tôi càng ghét bà chị dâu mình kinh khủng.

Chính bà ấy đang dội thêm dầu vào lửa đẩy tôi vào tình thế bị cả nhà mắng. Tôi nên làm cách nào để trả thù bà chị dâu thâm độc ấy đây?

NQ
Theo VietNamnet