Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Elon Musk tuyên bố gây ngỡ ngàng vụ mua Man Utd

Thể thao 17/08/2022 - 19:06

Tỷ phú Mỹ Elon Musk đã gây xôn xao trên mạng xã hội khi tuyên bố rằng ông sẽ mua Manchester United.

 

Tỷ phú người Mỹ đã lên Twitter để tuyên bố rằng ông đang mua đội chủ sân Old Trafford. Tuy nhiên, Musk, 51 tuổi, đã làm rõ ý nghĩa đằng sau dòng tweet chỉ vài giờ sau đó.

Trong dòng tweet đầu tiên của mình, Musk đăng tải: "Nói rõ hơn, tôi ủng hộ nửa bên trái của Đảng Cộng hòa và nửa bên phải của Đảng Dân chủ! Ngoài ra, tôi đang mua Manchester United."

Không ngạc nhiên, dòng tweet nhanh chóng thu hút nhiều bình luận và suy đoán, nhận được hơn 36.000 lượt chia sẻ và gần 200.000 lượt thích chỉ trong vài giờ.

  • 2 sao M.U bị lăng mạ nhiều nhất trên Twitter

  • Phản ứng của Dalot khi Ten Hag 'sấy tóc' phòng thay đồ M.U

Sự bùng nổ đó đã khiến Musk phải giải thích rõ ý của mình, với một số người hỏi ông chủ Tesla rằng liệu ông có nghiêm túc về việc mua United từ gia đình Glazer hay không. Musk xác nhận đó là một trò đùa và ông không có kế hoạch mua câu lạc bộ.

Elon Musk tuyên bố gây ngỡ ngàng vụ mua Man Utd - ảnh 1

Tỷ phú người Mỹ không định mua M.U.

Trước câu hỏi rằng liệu ông có nghiêm túc hay không, Musk trả lời: "

Musk sau đó viết thêm: "Mặc dù vậy, nếu tôi định mua bất kỳ đội nào, đó sẽ là Man U. Họ là đội yêu thích của tôi khi còn nhỏ."

Những người ủng hộ United đang khao khát việc thay đổi quyền sở hữu. Nhà Glazer đã nắm quyền lãnh đạo từ năm 2005 và đội bóng dần xuống dốc trong 1 thập kỷ qua.

Thanh Vũ - theo xevathethao.vn | 17:00 17/08/2022