Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Elon Musk: "Tôi đang mua lại Manchester United"

Thể thao 17/08/2022 - 15:51

Tỷ phú công nghệ giàu nhất thế giới gây bất ngờ với tuyên bố liên quan tới đội chủ sân Old Trafford.

 

Elon Musk tuyên bố trên trang cá nhân sáng 17/08. Động thái này gây bão trên mạng xã hội twitter. Nhiều cổ động viên Quỷ đỏ tràn vào trang cá nhân của vị tỷ phú bày tỏ sự phấn khích.

Thực tế, chưa rõ Elon Musk có thực sự nghiêm túc với ý định này hay không. Hồi tháng 4, ông tuyên bố mua lại twitter. Tuy nhiên, thương vụ đổ bể. Lý do là Musk cáo buộc mạng xã hội này không đưa ra số liệu chính xác về số lượng tài khoản ảo, spam. Hiện tại, Musk và twitter đang lôi nhau ra tòa vì sự việc này.

Elon Musk:

 Elon Musk gây bất ngờ với Man Utd.

  • Man Utd trước nguy cơ nhận cú sốc chuyển nhượng lớn nhất mùa hè

  • M.U được và mất khi chiêu mộ Casemiro

Thời điểm này, Man Utd đứng trước khả năng đổi chủ. Doanh nhân Michael Knighton có kế hoạch mua câu lạc bộ. Ông đang liên hệ với tỷ phú Sir Jim Ratcliffe chủ sở hữu của nhà máy hóa chất Ineos, là người giàu nhất nước Anh, và 3 vị tỷ phú khác để đẩy mạnh việc mua lại Man Utd.

Lúc này, cổ động viên Quỷ đỏ đang mất hết niềm tin với nhà Glazer. Trong 17 năm nhà Glazer nắm quyền, Man Utd thường xuyên phải trả nợ cho họ. Giới chủ Mỹ cũng hiếm khi bỏ tiền túi ra để tái đầu tư cho đội bóng.

Gia đình người Mỹ không được lòng người hâm mộ. Trong trận mở màn Premier League mùa giải này, họ tổ chức một cuộc biểu tình chống đối nhà Glazer tại Old Trafford. Ở trận tới gặp Liverpool, điều tương tự sẽ lại xảy ra.

Tiểu Lam - theo xevathethao.vn | 07:35 17/08/2022