Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Elly Trần họp phụ huynh cho con mà như trình diễn thời trang

Phái đẹp 23/09/2022 - 10:09

Hiếm có bà mẹ nào đã sang tuổi 35 mà vẫn trẻ trung, phóng khoáng được như Elly Trần.

Mới đây, Elly Trần lại khiến cõi mạng "dậy sóng" trước màn lên ý tưởng ăn diện khi đi họp phụ huynh cho con. Người đẹp 8X còn nhờ người hâm mộ tư vấn giùm vì không biết chọn mang đôi giày nào mới hợp.

Elly Trần họp phụ huynh cho con mà như trình diễn thời trang - ảnh 1
Bà mẹ một con gây chú ý vì đi họp phụ huynh mà lên đồ màu mè, sành điệu chẳng khác gì... trình diễn thời trang.

Cụ thể, người đẹp sinh năm 1987 chia sẻ như sau: "Linh tính mách bảo rằng em sẽ không có nhiều cơ hội bị mời phụ huynh đâu nên là em đang soạn outfit đây. Các bác chọn giùm em là thứ 6 em lên uống trà cho thằng đệ thì em nên chọn giày bốt hay cao gót nhỉ?"

Có thể thấy, trong khi nhiều phụ huynh khi đến trường đều ăn mặc kín đáo và thanh lịch hết cỡ thì Elly Trần hoàn toàn ngược lại. 

Elly Trần họp phụ huynh cho con mà như trình diễn thời trang - ảnh 2
Cô chọn mix áo xoắn ngực ôm sát cùng chân váy xanh lá ngắn cũn. Ngoài ra, Elly Trần còn kèm thêm 2 đôi giày gồm boots chiến binh cột dây cùng đôi cao gót Chanel và nhờ dân tình... tư vấn hộ. Quả thực, hiếm có bà mẹ nào đã U40 mà vẫn trẻ trung, phóng khoáng được như Elly Trần
Elly Trần họp phụ huynh cho con mà như trình diễn thời trang - ảnh 3 Elly Trần họp phụ huynh cho con mà như trình diễn thời trang - ảnh 4
Loạt bình luận cảm thán của dân mạng. Dù chưa biết cô chọn kiểu giày nào nhưng chắc hẳn sẽ trở thành vị phụ huynh sexy nhất nhì trường học.

Elly Trần là một trong những hot girl đời đầu, được biết đến qua những bộ ảnh thời trang gợi cảm, body siêu nóng bỏng.

Chia sẻ về phong cách thời trang, Elly từng cho biết: "Bây giờ, tôi mặc theo ngữ cảnh, đề cao sự phù hợp với ngoại hình và công việc mà mình tham dự. Tôi diện đồ nghiêm túc khi họp phụ huynh, gặp gỡ khách hàng nhưng cũng năng động, trẻ trung nếu đi cafe cùng bạn bè".

Elly Trần họp phụ huynh cho con mà như trình diễn thời trang - ảnh 5 Elly Trần họp phụ huynh cho con mà như trình diễn thời trang - ảnh 6 Elly Trần họp phụ huynh cho con mà như trình diễn thời trang - ảnh 7
Nhìn cách trang điểm, làm tóc của Elly Trần, hiếm ai nghĩ năm nay cô đã U40
Elly Trần họp phụ huynh cho con mà như trình diễn thời trang - ảnh 8
Giữa làng hot mom Vbiz, nói Elly Trần ăn mặc bốc lửa thứ 2 chắc hẳn hiếm ai dám nhận là số 1. Tuy vậy, bà mẹ hai con lại thể hiện sự đa dạng trong việc chọn trang phục chứ không quá sa đà vào những thiết kế cắt xẻ hay xuyên thấu táo bạo. 

Elly Trần họp phụ huynh cho con mà như trình diễn thời trang - ảnh 9 Elly Trần họp phụ huynh cho con mà như trình diễn thời trang - ảnh 10 Elly Trần họp phụ huynh cho con mà như trình diễn thời trang - ảnh 11
Cô được khen ngợi trẻ trung như nữ sinh dù đã là mẹ hai con, một phần cũng nhờ vào cách ăn mặc khéo léo phù hợp với vóc dáng và đúng xu hướng thời trang. 

Elly Trần họp phụ huynh cho con mà như trình diễn thời trang - ảnh 12
Mỗi khi đi quay hình, làm việc ở nơi công sở thì áo thun luôn là lựa chọn hàng đầu của Elly Trần.

 

TL
Theo Vietnamnet