Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Dương Mịch và Đường Yên lén nhìn trộm nhau, fan hâm mộ đứng ngồi không yên muốn cả hai hòa giải

Giải trí 26/09/2022 - 04:36

Dương Mịch và Đường Yên đều không lên tiếng giải thích cho sự tan vỡ mối quan hệ thân thiết. Các fan chung của cặp đôi rất tiếc cho sự đẹp đôi giữa hai nữ diễn viên.

Trong showbiz, mỗi khi có một sự kiện tiệc tùng nào được tổ chức thì sẽ luôn là nơi quy tụ một dàn nhân vật đình đám, giống như Đêm hội Weibo. Và những khoảnh khắc rực rỡ cũng như "lỡ làng" của các ngôi sao cũng là thứ mà công chúng không thể bỏ qua. Ví dụ như King & Queen của buổi tiệc, Tiêu Chiến và Dương Tử, khiến khán giả phấn khích, còn Dương Mịch và Đường Yên thì né nhau khi đứng cùng sân khấu.

Dương Mịch và Đường Yên lén nhìn trộm nhau, fan hâm mộ đứng ngồi không yên muốn cả hai hòa giải - ảnh 1

Dương Mịch và Đường Yên lén nhìn trộm nhau, fan hâm mộ đứng ngồi không yên muốn cả hai hòa giải

Tình bạn thắm thiết giữa Dương Mịch và Đường Yên vốn dĩ rất nổi tiếng. Cứ nhắc tới tình bạn giữa các sao nữ là y như rằng, ai cũng nghĩ tới cặp đôi này. Thuở còn mặn nồng, trên các nền tảng mạng xã hội, họ rất hay đăng tin tức về nhau. Mỗi năm đến sinh nhật, họ luôn là người đầu tiên gửi lời chúc mừng tới người kia.

Dương Mịch và Đường Yên lén nhìn trộm nhau, fan hâm mộ đứng ngồi không yên muốn cả hai hòa giải - ảnh 2

Tuy nhiện, Dương Mịch và Đường Yên bỗng dưng xa cách, không còn nhắc tên nhau trên mạng nữa. Không một ai lên tiếng giải thích cho sự tan vỡ mối quan hệ này. Các fan chung của cặp đôi rất tiếc cho sự đẹp đôi giữa hai nữ diễn viên. Vì vậy, bất cứ sự kiện nào có khả năng họ sẽ đứng chung sân khấu, người hâm mộ đều cảm thấy phấn khích muốn biết phản ứng của cả hai sẽ ra sao.

Dương Mịch và Đường Yên lén nhìn trộm nhau, fan hâm mộ đứng ngồi không yên muốn cả hai hòa giải - ảnh 3

Đêm hội Weibo là một bữa tiệc lớn. Bất kỳ màn trao đổi nào giữa Dương Mịch và Đường Yên đều được máy quay bắt trọn. Lúc chọn khăn lụa, cả hai không nói với nhau một câu nào dù vẫn bắt chuyện sôi nổi với các sao nữ khác.

Dù cho Dương Mịch luôn tránh né Đường Yên, camera lại bắt gặp Dươg Mịch lén nhìn Đường Yên khi cô cầm khăn lụa đi qua. Và Đường Yên cũng như vậy. Cô đã quay đầu nhìn sang người bạn cũ Dương Mịch.

Dương Mịch và Đường Yên lén nhìn trộm nhau, fan hâm mộ đứng ngồi không yên muốn cả hai hòa giải - ảnh 4

Có lẽ Dương Mịch và Đường Yên không giao tiếp với nhau khi đứng cùng sân khấu là vì mối quan hệ giữa hai người rất căng thẳng. Thế nhưng khi nhìn thấy hành động len lén nhìn nhau, nhiều người hâm mộ bày tỏ hy vọng cả hai sẽ sớm hòa giải.

Dương Mịch và Đường Yên lén nhìn trộm nhau, fan hâm mộ đứng ngồi không yên muốn cả hai hòa giải - ảnh 5

Nếu như trong lòng của cả hai nữ diễn viên còn nhớ về quá khứ và vẫn còn tình cảm giành cho nhau, việc hàn gắn là điều dễ dàng làm được. Chỉ là cả hai đều không đủ dũng khí để bước lên một bước. Fan hâm mộ cần lắm một người có thể chủ động để mối quan hệ giữa Dương Mịch và Đường Yên trở lại thân thiết như xưa.