Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Dưỡng da đón Giáng sinh cùng bộ sản phẩm chăm sóc toàn diện Tennenbi

Phái đẹp 09/12/2022 - 12:43

Giáng sinh đang rộn ràng khắp mọi ngõ phố, trong sắc xanh đỏ đặc trưng của mùa noel ấm áp đang đến

Cùng dưỡng da đón Giáng sinh với bộ sản phẩm Tennenbi để nhanh chóng sở hữu một làn da sáng khỏe cho mùa lễ hội nhộn nhịp nhất trong năm!

ADVERTISEMENT

Dưỡng da đón Giáng sinh cùng bộ sản phẩm chăm sóc toàn diện Tennenbi - ảnh 1 ADVERTISEMENT

Mùa lễ hội cuối năm chính là thời điểm thích hợp nhất cho các cuộc gặp gỡ, hội ngộ bạn bè, và chắc hẳn cô nàng nào cũng muốn xuất hiện với một diện mạo tươi tắn và rạng ngời. Vì thế, ngay từ bây giờ, bạn cần dành nhiều sự quan tâm hơn cho làn da của mình, chăm sóc da đúng cách, kỹ lưỡng và đầu tư cho những sản phẩm dưỡng da chất lượng.

Hãy tham khảo những bí quyết cơ bản nhưng hiệu quả giúp bạn sở hữu làn da tươi trẻ, mịn màng cùng gợi ý các sản phẩm làm đẹp chất lượng mà các cô nàng không thể bỏ qua trong dịp lễ hội này.

Tẩy trang và rửa mặt tăng cường cấp ẩm cho làn da mịn mượt

Tiết trời hanh khô những ngày cuối năm chắc hẳn sẽ khiến làn da bạn thiếu nước, dễ bong tróc, từ đó khiến lớp nền trang điểm thiếu tự nhiên. Ngoài ra, việc phải thường xuyên make-up cũng khiến da bạn trở nên mẫn cảm, dễ xuất hiện mụn ẩn và sản sinh nhiều tế bào c.hết hơn. Vì thế, tẩy trang và rửa mặt tăng cường cấp ẩm là hai bước cần chú trọng hàng đầu trong quy trình chăm sóc da mùa lễ hội.

Dưỡng da đón Giáng sinh cùng bộ sản phẩm chăm sóc toàn diện Tennenbi - ảnh 2

Bộ đôi sữa rửa mặt và kem dưỡng trắng Tennenbi giúp tẩy trang, làm sạch sâu, giúp da mịn màng, trắng sáng

Video đang HOT

Kem chống nắng, kem dưỡng và tinh chất dưỡng trắng giúp nâng tông da rõ rệt

ADVERTISEMENT

Nếu muốn sở hữu một làn da trắng hồng, bạn không thể bỏ qua hai bước chống nắng và dưỡng trắng da mỗi ngày. Nhiều người vẫn lầm tưởng rằng chỉ cần sử dụng kem chống nắng khi phải hoạt động ngoài trời, tuy nhiên, kể cả khi bạn đang ở trong nhà, tia UV trong ánh nắng mặt trời vẫn có thể tiếp xúc và tác hại đến làn da. Vì thế, chống nắng đều đặn mỗi ngày là chìa khóa cơ bản giúp bạn có một làn da khỏe mạnh.

Dưỡng da đón Giáng sinh cùng bộ sản phẩm chăm sóc toàn diện Tennenbi - ảnh 3

Kem chống nắng với tinh chất nhau thai cừu giúp làm sáng da, ngăn chặn tia UV bảo vệ làn da khỏe

Bên cạnh việc chống nắng, việc bổ sung dưỡng chất từ kem dưỡng, tinh chất dưỡng trắng sẽ giúp là da được cấp ẩm liên tục và thúc đẩy tái tạo từ bên trong, cải thiện độ đàn hồi giúp da săn chắc, sáng bóng.

Dưỡng da đón Giáng sinh cùng bộ sản phẩm chăm sóc toàn diện Tennenbi - ảnh 4 ADVERTISEMENT

Bộ 3 sản phẩm gồm tinh chất dưỡng ẩm trắng da, kem dưỡng chống lão hóa cao cấp từ thương hiệu Tennenbi giúp dưỡng da sâu, nâng tông da hiệu quả

Kem mắt – bảo bối của team “gấu trúc” giúp làm mờ nếp nhăn

Dưỡng da đón Giáng sinh cùng bộ sản phẩm chăm sóc toàn diện Tennenbi - ảnh 5

ADVERTISEMENT

Chiết xuất từ nhau thai và hỗn hợp dầu, các vitamin thiên nhiên, kem mắt Tennenbi làm mờ nếp nhăn, sáng quầng thâm, tăng cường độ ẩm, tái tạo vùng da quanh mắt khi ngủ.

Mua sắm các sản phẩm làm đẹp để chăm sóc cho bản thân luôn là một khoản đầu tư có lời. Tuy nhiên, hãy lựa chọn những mặt hàng chất lượng từ thương hiệu, showroom uy tín để chào đón một mùa giáng sinh thật lộng lẫy bạn nhé!

Mẹo chăm sóc da khi thời tiết trở lạnh

Dưỡng ẩm hàng ngày

Dưỡng da đón Giáng sinh cùng bộ sản phẩm chăm sóc toàn diện Tennenbi - ảnh 6

Bạn cần chú ý dưỡng ẩm da khi thời tiết chuyển lạnh. Nguồn ảnh: Internet

Bạn nên dưỡng ẩm cho da hàng ngày quanh năm, nhưng đặc biệt hữu ích nếu làm như vậy trong những tháng mùa đông khi da có xu hướng khô hơn.

Hãy sử dụng các loại kem dưỡng ẩm không có mùi thơm, không có chất phụ gia có thể gây kích ứng da.

Tuy nhiên, đừng sử dụng cùng một loại kem dưỡng ẩm cho mặt và cơ thể của bạn. Một số thành phần trong kem dưỡng ẩm cơ thể có thể làm tắc lỗ chân lông, dẫn đến nổi mụn.

ADVERTISEMENT

Thay vào đó, hãy tìm các loại kem dưỡng ẩm da mặt có chứa các thành phần như axit hyaluronic và glycerin.

Sử dụng nước ấm, không nóng

Bạn có thể cảm thấy tuyệt vời khi tắm nước nóng vào một ngày lạnh, nhưng nước nóng đó có thể làm da khô thêm. Thay vào đó, hãy chọn nước ấm, loại nước ít gây kích ứng da hơn, cố gắng chỉ tắm trong vòng 5 hoặc 10 phút.

Chú ý tần suất loại bỏ tế bào c.hết

Làm sạch sâu cho da chính là lưu ý khi chăm sóc da mùa đông bạn không nên phớt lờ. Quan niệm mùa đông không loại bỏ tế bào c.hết là quan niệm sai lầm cần được xem xét lại bởi bất cứ mùa nào, thời tiết khí hậu nào da cũng cần được củng cố và tái tạo. Bạn nên thay thế phương pháp loại bỏ tế bào c.hết vật lý bằng phương pháp loại bỏ tế bào c.hết hóa học sử dụng BHA hoặc AHA. Phương pháp này hạn chế tối đa tác động vật lý, mà vẫn nhẹ nhàng xóa bỏ những tế bào già cỗi, cho da sáng mịn và chắc khỏe.

Đồng thời loại bỏ tế bào c.hết hóa học còn thúc đẩy cơ chế sản sinh tế bào, tái tạo da mạnh mẽ để duy trì làn da khỏe mạnh, rạng rỡ.

Lưu ý, bạn có thể giảm tần suất loại bỏ tế bào c.hết trong tuần nếu như da quá khô hoặc quá nhạy cảm hay sử dụng cách ngày cũng như kết hợp với serum, kem dưỡng ẩm tốt cho da để tăng cường hiệu quả chăm sóc da mùa đông nhé.

Sử dụng tinh chất (serum) dưỡng da

Đây là bước dưỡng da nâng cao vô cùng cần thiết vào mùa đông. Sử dụng serum hoặc booster dưỡng da vào mùa đông sẽ bổ sung dưỡng chất cho da chuyên sâu, tăng cường hiệu quả của kem dưỡng ẩm.

Maloby: Vỗ về làn da nhạy cảm của con với sữa tắm gội Tràm Trà Việc tắm gội cho con nhỏ, đặc biệt là trẻ sơ sinh cần được chú ý bởi làn da con nhạy cảm, sức đề kháng con chưa tốt dễ nhiễm lạnh, cảm mạo. Sử dụng tinh chất Tràm Trà làm nên dòng sữa tắm gội cho con trẻ...

Chia sẻ