Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

“Đừng nói khi yêu”: Quy ép mẹ ra đi, đến Linh cũng bênh vực anh trai và Ly

Giải trí 25/03/2023 - 03:16

Đừng nói khi yêu tập 24 lên sóng VTV3 tối 22/3. Trong tập này, Ly đã đưa ra một quyết định vô cùng khó khăn sau khi chứng kiến bố mẹ mình khổ tâm vì mẹ Quy.

“Đừng nói khi yêu” tập 24 lên sóng VTV3 tối 22/3. Trong tập này, Ly đã đưa ra một quyết định vô cùng khó khăn sau khi chứng kiến bố mẹ mình khổ tâm vì mẹ Quy. Cô đã hẹn gặp cả mẹ Quy và Quy ra quán cafe. Vừa đến nơi, bà Thảo đã n.hục m.ạ Ly. Đúng lúc đó, Quy ở đằng sau nghe được và biết chuyện mẹ mình đã đến gặp bà Phượng. Đầu tiên, Ly gửi trả lại Quy số tiền lương tạm ứng của mình. Cô muốn chia tay Quy mà không còn ràng buộc gì về mặt tiền bạc.

ADVERTISEMENT

Nào ngờ, lúc Ly nói ra tiếng chia tay, bà Thảo còn đay nghiến: “Chia tay là đúng rồi, mà không chỉ một mình cô khiếm khuyết đâu, cả mẹ cô cũng như vậy. Mà những con người khiếm khuyết như vậy làm sao mà xứng làm sui gia với tôi?”.

“Đừng nói khi yêu”: Quy ép mẹ ra đi, đến Linh cũng bênh vực anh trai và Ly - ảnh 1 ADVERTISEMENT

Khi Quy nói rằng sẽ đưa Ly về để xin lỗi phụ huynh, bà Thảo còn thắc mắc: “Con có lỗi gì mà phải xin chứ?”.

Trước thái độ của bà Thảo, Ly nói: “Bác, bác xúc phạm cháu có như thế nào cháu cũng chịu được, nhưng bố mẹ của cháu có lỗi gì để nghe những lời miệt thị của bác?”. Nói rồi, cô xin phép đứng lên ra về.

Video đang HOT

Sau chuyện này, Quy vô cùng đau khổ. Anh trở về nhà và ép mẹ mình hãy quay trở lại miền Nam, ngay sáng mai, chuyến sớm nhất. “Con tự lập từ năm 18 t.uổi đến nay. Từ đó đến giờ, bất kỳ chuyện gì trong cuộc sống của con, con đều tự quyền quyết định. Mà đến sau này cũng vậy, con không cần bất kỳ ai can thiệp vào cuộc đời con hết” – Quy tuyên bố.

“Đừng nói khi yêu”: Quy ép mẹ ra đi, đến Linh cũng bênh vực anh trai và Ly - ảnh 2

ADVERTISEMENT

Thái độ của Quy khiến bà Thảo rất tức giận, nhưng bà cũng không thể làm cách nào khác vì con trai mình đã rất quả quyết.

Chứng kiến mẹ và anh trai xung đột, Linh cũng bất ngờ đứng về phía Quy. Khi tâm sự với bà Thảo, Linh đã nói rằng ban đầu cô cũng không hề ưa Ly, nhưng sau này cô nhận ra có những chuyện mình đã hiểu lầm Ly. Về quần Quy, Linh cho rằng anh trai hoàn toàn nên có quyền tự quyết định hạnh phúc của bản thân mình. Hơn nữa người như Quy, làm gì có cô gái nào có thể lừa phỉnh được anh?

“Đừng nói khi yêu”: Quy ép mẹ ra đi, đến Linh cũng bênh vực anh trai và Ly - ảnh 3

Đón xem “Đừng nói khi yêu” tiếp tục lên sóng VTV3 tối thứ 2, 3, 4 hàng tuần.

Đừng Nói Khi Yêu sắp hết, Thùy Anh chia sẻ điều đặc biệt về tên phim

Mới đây, nữ diễn viên Thùy Anh đã đăng một clip trả lời comment của khán giả thắc mắc về tên của bộ phim Đừng Nói Khi Yêu. Vị khán giả này nói rằng: "Coi gần hết phim rồi vẫn chưa thấy liên quan gì đến tên phim ạ". Trả lời khán giả, Thùy Anh nói rằng Đừng Nói Khi Yêu không có nghĩa là khi yêu thì giấu đi, không nói với ai, mà được hiểu theo nghĩa là, khi yêu hãy hành động chứ đừng chỉ nói suông. Theo Thùy Anh, "yêu" ở đây cũng không phải chỉ bó hẹp trong tình yêu đôi lứa mà còn là tình yêu với bố mẹ, gia đình, tình cảm bạn bè...

ADVERTISEMENT

"Khi yêu tất nhiên cũng phải nói. Mình phải nói người ta mới biết được, nhưng đừng chỉ nói không, mà nói phải đi đôi với hành động. Càng hành động thì người ta sẽ càng cảm nhận được, còn nếu chỉ nói không thì đối phương sẽ có cảm giác bạn chỉ nói chứ không làm được, vậy nên là đừng nói khi yêu nhé!" - Thùy Anh chia sẻ.

“Đừng nói khi yêu”: Quy ép mẹ ra đi, đến Linh cũng bênh vực anh trai và Ly - ảnh 4 ADVERTISEMENT

Thùy Anh và NSƯT Mỹ Uyên trong hậu trường

Chia sẻ của Thùy Anh trùng khớp với một tình tiết phim mới nhất trong "Đừng nói khi yêu", khi nhân vật Phi của Thái Dũng khuyên Quy (Mạnh Trường) hãy có hành động gì đó để bảo vệ người yêu của mình, đừng chỉ "nói" khi yêu. Hy vọng rằng trong những tập cuối cùng của bộ phim, Quy sẽ bảo vệ được Ly trước những sóng gió mà mẹ anh và Minh Anh gây ra.

ADVERTISEMENT

Ngoài ra, Thùy Anh cũng đăng tải hình ảnh cô đang hoàn thành những phân đoạn cuối cùng trước khi chia tay bộ phim. Nữ diễn viên cho biết thời gian cô đồng hành củng "Đừng nói khi yêu" đang đếm ngược.

“Đừng nói khi yêu”: Quy ép mẹ ra đi, đến Linh cũng bênh vực anh trai và Ly - ảnh 5

Liệu Quy và Ly có đến được với nhau trong tập cuối Đừng Nói Khi Yêu?

Đón xem những tập tiếp theo của Đừng Nói Khi Yêu lên sóng VTV3 tối thứ 2, 3, 4 hàng tuần.

Phim 'Đừng nói khi yêu' tập 22: Mẹ Qui can thiệp khiến Ly từ bỏ? Phim Đừng nói khi yêu tập 22: Mẹ Qui đưa ra yêu cầu với Ly; Linh đến phòng tập của Tú làm khách hàng; Ly muốn kế thừa tiệm bánh của mẹ. Phim Đừng nói khi yêu tập 21 có những tình tiết cho thấy vì cuộc hẹn...

Chia sẻ