Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Đừng Nói Khi Yêu: Mạnh Trường tiết lộ lý do Quy không đến được với Ly gây sốc

Giải trí 21/03/2023 - 00:28

Câu chuyện tình Quy - Ly đang thu hút sự chú ý của khán giả trong phim Đừng Nói Khi Yêu.

Đừng Nói Khi Yêu là bộ phim đang thu hút nhiều sự chú ý của khán giả trên sóng VTV3. Mới đây, trong một bài đăng của thành viên ê kíp làm phim, nam diễn viên Mạnh Trường đã để lại bình luận gây chú ý.

Cụ thể, Mạnh Trường viết: "Mẹ thì không cấm yêu Ly nhưng mẹ lại là người yêu cũ của bố Ly... Tính sao giờ?". Comment nửa đùa nửa thật của nam diễn viên khiến khán giả không thể biết được sự thật, tuy nhiên nó cũng gây ra nhiều tranh cãi và bàn luận trong cộng đồng khán giả yêu mến bộ phim.

Đừng Nói Khi Yêu: Mạnh Trường tiết lộ lý do Quy không đến được với Ly gây sốc - ảnh 1

Mạnh Trường từng để lại bình luận gây chú ý - ảnh: Chụp màn hình

Nhiều khán giả cho rằng rất có thể đây sẽ là một cú "twist" của biên kịch và đạo diễn. Nếu thực sự bà Thảo, mẹ Quy trong phim có mối quan hệ "oan gia" với gia đình Ly thì xem ra đấy cũng sẽ là một thử thách cực lớn mà cặp đôi phải vượt qua để có thể đến được với nhau.

Trong những tập phim gần đây, nhân vật bà Thảo xuất hiện và dù chưa gặp mặt Ly, bà đã có những nhận định không mấy thiện cảm về cô. Thậm chí, bà Thảo còn có xu hướng "đẩy thuyền" cho Quy và Minh Anh - cô gái từng cùng đi du học với Quy trong quá khứ.

Đừng Nói Khi Yêu: Mạnh Trường tiết lộ lý do Quy không đến được với Ly gây sốc - ảnh 2

Liệu Quy - Ly có đến được với nhau? - ảnh: FBNV

Được biết, Đừng Nói Khi Yêu đang trong giai đoạn quay nước rút. Nhiều diễn viên đã hoàn thành vai diễn của mình trong phim, có thể kể đến cặp đôi diễn viên Quách Thu Phương - Xuân Trường - thủ vai bố mẹ Tú trong phim. Trên trang cá nhân, diễn viên Thùy Anh cũng bày tỏ cô đang đếm ngược thời gian đóng máy phim. Với hình thức quay cuốn chiếu, điều này cũng đồng nghĩa với việc Đừng Nói Khi Yêu cũng sắp chia tay khán giả.

Liệu cặp đôi Quy - Ly có đến được với nhau, đón xem các tập tiếp theo của Đừng Nói Khi Yêu tiếp tục lên sóng VTV3 tối thứ 2, 3, 4 hàng tuần.