Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Đừng nên mặc 4 kiểu quần này nếu bạn sở hữu chiều cao khiêm tốn

Thời trang 31/03/2023 - 18:26

Dù sở hữu chiều cao khiêm tốn, chị em hoàn toàn có thể mặc đẹp, nếu lựa chọn khéo léo các món thời trang khi đi shopping.

Đừng nên mặc 4 kiểu quần này nếu bạn sở hữu chiều cao khiêm tốn - ảnh 1 ADVERTISEMENT

Dù sở hữu chiều cao khiêm tốn, chị em hoàn toàn có thể mặc đẹp, nếu lựa chọn khéo léo các món thời trang khi đi shopping. Ngược lại, khi sắm sai đồ, vóc dáng không có được sự cao ráo, thậm chí trông còn thấp hơn. Nói riêng đến khoản lựa chọn quần dài, nàng sở hữu chiều cao khiêm tốn không nên diện 4 kiểu “dìm” chân sau đây, mà hãy thay thế bằng các mẫu tôn dáng hơn.

Quần yếm dáng suông

Đừng nên mặc 4 kiểu quần này nếu bạn sở hữu chiều cao khiêm tốn - ảnh 2

Quần yếm là món thời trang được quan tâm trong mùa hè. Mẫu quần này phảng phất nét retro, giúp người mặc có được vẻ ngoài trẻ trung, ngọt ngào.

Dẫu vậy, không phải mẫu quần yếm nào cũng đáng sắm, đặc biệt là phiên bản dáng suông, không có đường nhấn eo. Phiên bản quần yếm này không chỉ “giấu nhẹm” đường cong, khiến vóc dáng thiếu mềm mại mà còn “dìm” chiều cao. Thay vì diện quần yếm, chị em nên thay thế bằng các thiết kế tôn dáng hơn, chẳng hạn như quần jeans ống đứng, quần âu ống vẩy cạp cao. Các mẫu quần này giúp “ăn gian” chiều dài đôi chân, từ đó “hack” dáng thêm cao ráo.

ADVERTISEMENT

Quần ống suông quá dài

Đừng nên mặc 4 kiểu quần này nếu bạn sở hữu chiều cao khiêm tốn - ảnh 3

Quần ống suông được yêu thích vào mùa hè vì sự thoải mái, mát mẻ. Thế nhưng chị em cần lựa chọn cẩn thận khi mua sắm mẫu quần này. Nếu chọn thiết kế dài lượt thượt, vóc dáng sẽ không có được vẻ cao ráo, thanh thoát. Chưa kể, quần ống suông quá dài còn mang đến cảm giác luộm thuộm cho tổng thể trang phục.

Tốt nhất, chị em nên ưu tiên quần ống suông dài ngang mắt cá chân, có chi tiết cạp cao. Thiết kế này không hề dìm dáng. Khi sơ vin và mix cùng các mẫu giày nịnh chân như giày mũi nhọn, giày mule, sandal quai mảnh, chiều cao còn được “hack” hiệu quả. Ngoài ra, quần ống suông, dài vừa phải còn ghi điểm chỉn chu và thanh lịch, nên chị em càng có thêm lý do để đầu tư.

Video đang HOT

Quần bo gấu

Đừng nên mặc 4 kiểu quần này nếu bạn sở hữu chiều cao khiêm tốn - ảnh 4 ADVERTISEMENT

Kiểu quần bo gấu gây ấn tượng ở sự cá tính, phóng khoáng. Tuy nhiên, mẫu quần này không phù hợp với những nàng có chiều cao khiếm tốn. Lý do là bởi, với thiết kế bo gấu, kiểu quần dáng thụng này sẽ khiến chân ngắn hơn, vóc dáng không có được vẻ cao ráo. Bên cạnh đó, quần bo gấu cũng không phải là món thời trang thịnh hành, dễ tạo vẻ lỗi mốt cho người mặc. Thay vì sắm quần bo gấu, chị em nên chọn quần jeans ống đứng, dài trên mắt cá chân. Như vậy, bạn vừa có thể tạo hiệu ứng chân thon thả, vừa giúp vóc dáng như cao thêm 3 – 5 phân.

ADVERTISEMENT

Quần ống lửng đến bắp chân

Đừng nên mặc 4 kiểu quần này nếu bạn sở hữu chiều cao khiêm tốn - ảnh 5

Kiểu quần ống lửng dài đến bắp chân tuy rất nhẹ mát, nhưng lại không được việc trong khoản hack dáng. Đội dài lửng lơ đến bắp chân của mẫu quần này khiến vóc dáng thấp đi. Nên muốn có được vẻ ngoài cao ráo, nàng thấp bé không nên diện quần lửng đến bắp chân. Độ dài quần lý tưởng là ngang hoặc trên mắt cá chân 1 – 2 phân. Thiết kế này sẽ tạo vẻ thanh thoát cho vóc dáng, đồng thời tăng độ cao ráo. Cuối cùng, bạn nên hoàn thiện set trang phục với những kiểu giày hack dáng như là giày màu be, giày mule, sandal quai siêu mảnh…, chiều cao sẽ được hack tối ưu.

Xây dựng style mùa hè đẹp không cần chỉnh nhờ vào những outfits dưới đây

Mùa hè là khoảng thời gian hoàn hảo để diện váy. Các thiết kế nữ tính bay bổng mềm mại không chỉ giúp giải nhiệt trong những ngày nóng nực, quan trọng hơn là mang đến cho chị em vẻ ngoài rất xinh tươi, lãng mạn.

ADVERTISEMENT

Đừng nên mặc 4 kiểu quần này nếu bạn sở hữu chiều cao khiêm tốn - ảnh 6

Thay vì chỉ diện váy trơn màu bạn hãy lựa chọn mẫu váy họa tiết dáng suông. Kiểu váy này không chỉ mang đến sự thoải mái, bay bổng rất dễ mặc mà với bất cứ vóc dáng nào cũng có thể "cân" được nhất là các cô nàng không tự tin vào vòng 2.

Đừng nên mặc 4 kiểu quần này nếu bạn sở hữu chiều cao khiêm tốn - ảnh 7 ADVERTISEMENT

Váy suông trơn màu với lát cut out hình trái tim đính sequin trước ngực bảo chứng cho vẻ ngoài trẻ trung và thời thượng, dù mix & match theo cách đơn giản nhất thì vẫn vô cùng đẹp mắt.

Đừng nên mặc 4 kiểu quần này nếu bạn sở hữu chiều cao khiêm tốn - ảnh 8

ADVERTISEMENT

Váy hai dây có lẽ là item khá quen thuộc với mọi cô nàng khi mùa hè đến. Là item có thể áp dụng được trong rất nhiều hoàn cảnh, từ đi dạo phố, du lịch cho đến hẹn hò buổi tối. Ưu điểm nổi bật của váy hai dây chính là sự nữ tính, trẻ trung xen lẫn nét gợi cảm.

Đừng nên mặc 4 kiểu quần này nếu bạn sở hữu chiều cao khiêm tốn - ảnh 9

Mùa hè dân công sở vẫn có thể diện những mẫu áo vest ngắn cộc tay thanh lịch bằng cách mix cùng chân váy tulle hoặc quần ống suông để hoàn thiện được outfit thời thượng.

Đừng nên mặc 4 kiểu quần này nếu bạn sở hữu chiều cao khiêm tốn - ảnh 10 ADVERTISEMENT

Áo trễ vai là item được các cô nàng sành mặc ưu ái vì không chỉ khoe trọn xương quai xanh mà còn tôn được nét quyến rũ gợi cảm dù mix cùng bất cứ item nào.

Đừng nên mặc 4 kiểu quần này nếu bạn sở hữu chiều cao khiêm tốn - ảnh 11

ADVERTISEMENT

Chân váy ngắn là item nhất định phải có trong mùa hè. Không những tạo nên vẻ ngoài trẻ trung, năng động mà bất cứ set đồ nào với chân váy ngắn đều tạo nên vẻ ngoài cao ráo, thanh thoát cho người mặc.

Đừng nên mặc 4 kiểu quần này nếu bạn sở hữu chiều cao khiêm tốn - ảnh 12

ADVERTISEMENT

Chán diện quần jeans thì quần kaki sẽ là một lựa chọn nữa cho bạn. Chất liệu thô cứng, tông màu nhã nhặn (như be, ghi xám, trắng kem...) của quần kaki đảm bảo diện lên mình chỉ trẻ trung, cá tính và sành điệu hơn. Và dù khỏe khoắn, phóng khoáng là vậy nhưng nếu bạn cần hoàn thiện một set đồ thanh lịch, quần kaki vẫn có thể đáp ứng được.

Đừng nên mặc 4 kiểu quần này nếu bạn sở hữu chiều cao khiêm tốn - ảnh 13 ADVERTISEMENT

Những mẫu quần ống suông rộng chất liệu mềm mại vài năm gần đây được phái đẹp ưa chuộng. Combo quần ống suông, áo hai dây crop top, áo vest ngắn mang đến vẻ ngoài quyến rũ, thời thượng. Set đồ này có thể áp dụng cả với môi trường công sở vốn cần sự chỉn chu, thanh lịch.

Đừng nên mặc 4 kiểu quần này nếu bạn sở hữu chiều cao khiêm tốn - ảnh 14

Bộ vest kẻ mix bên trong áo bra giúp vẻ ngoài của người diện thêm nổi bật, trẻ trung và item này cũng rất quyến rũ, thanh lịch.

ADVERTISEMENT

Đừng nên mặc 4 kiểu quần này nếu bạn sở hữu chiều cao khiêm tốn - ảnh 15

Quần ống rộng hội tụ quá nhiều điểm tốt để thuyết phục các nàng sắm ngay cho mình. Item này cũng hoàn thành rất tốt nhiệm vụ tăng điểm thanh lịch cho chủ nhân khi mix cùng áo sơ mi từ dài tay đến sát nách.

Đừng nên mặc 4 kiểu quần này nếu bạn sở hữu chiều cao khiêm tốn - ảnh 16 ADVERTISEMENT

Quần shorts áo ba lỗ chất liệu len móc là cặp đôi hoàn hảo cho mùa hè. Thêm vào combo này dù là giày thể thao hay đôi dép mules cũng đủ để bạn ghi điểm trẻ trung, nổi bật.

Mùa hè đến rồi, chỉ cần đầu tư và tham khảo thêm những set đồ trên đảm bảo phong cách thời trang của bạn sẽ được nâng tầm đáng kể.

Công thức mix áo sơ mi giúp ghi điểm trẻ trung, thanh lịch Áo sơ mi là món đồ cơ bản mà chị em nào cũng có. Để hoàn thiện phong cách đi làm cũng như đi chơi vừa đảm bảo thanh lịch lại sang xịn mịn các nàng rất nên tham khảo những cách mix đồ dưới đây. Công thức...

Chia sẻ