Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Đừng Làm Mẹ Cáu tập 2: Hạnh (Quỳnh Kool) rơi vào tình huống xấu hổ

Giải trí 02/12/2022 - 18:39

Sau khi bị giữ lại vì vượt đèn đỏ, Hạnh (Quỳnh Kool) lúng túng mong chiến sĩ cảnh sát châm chước. Cô còn ngại ngùng hơn vì con gái nói lý do tế nhị để xin khỏi phải nộp phạt.

Giới thiệu nội dung tập 2 phim Đừng Làm Mẹ Cáu

Nhiều tình huống hài hước xuất hiện trong tập 2 phim Đừng Làm Mẹ Cáu. Cậu bé Voi (Tuấn Phong) về nhà tuyên bố Happy (An Nhiên) chính là mối tình đầu của mình, khẳng định đó là người mình thích ở cạnh và sẽ lấy làm vợ.

Tuy nhiên, Voi băn khoăn vì kém Happy một tuổi, sợ rằng cô bé không thích mình. Khôi (Bình An) khuyên con trai nên "tấn công" nhiệt tình. Voi hỏi khó: "Bố tấn công mẹ như thế nào? Mẹ có phải mối tình đầu của bố không?".

Đừng Làm Mẹ Cáu tập 2: Hạnh (Quỳnh Kool) rơi vào tình huống xấu hổ - ảnh 1

Voi tò mò muốn biết bố đã tán tỉnh mẹ bằng cách nào. Ảnh: CMH

Vy và Khôi không biết trả lời sao cho đúng. Hai người đến với nhau sau một đám cưới chạy bầu, kết quả của cuộc tình một đêm.

Hai đứa trẻ chơi thân, nhưng hai bà mẹ lại có mâu thuẫn khó giải quyết. Hạnh (Quỳnh Kool) và Vy (Quỳnh Lương) không muốn nói chuyện, thậm chí tránh mặt nhau. Vy cho rằng Hạnh nên cảm thấy áy náy với mình.

Đừng Làm Mẹ Cáu tập 2: Hạnh (Quỳnh Kool) rơi vào tình huống xấu hổ - ảnh 2

Vy và Hạnh từng tuyên bố cạch mặt nhau. Ảnh: CMH

Cuộc sống của hai mẹ con Hạnh vất vả, lại gặp không ít những tình huống éo le. Hạnh chở bé Happy trên đường, bị công an phạt vì vượt đèn đỏ. Trong lúc Hạnh bối rối, nhờ chiến sĩ cảnh sát giao thông châm chước, bé Happy nhanh nhảu xin thay mẹ. Cô bé nói: "Chú tha cho mẹ cháu đi, mẹ cháu không có tiền nộp phạt, lại còn bị tiền mãn kinh nữa".

Đừng Làm Mẹ Cáu tập 2: Hạnh (Quỳnh Kool) rơi vào tình huống xấu hổ - ảnh 3

Hạnh vượt đèn đỏ, rơi vào tình huống xấu hổ. Ảnh: CMH

Happy than nhà nghèo, mẹ bệnh nặng khiến người cảnh sát cũng khó xử. Hạnh ngượng chín mặt vì sự nhanh trí không đúng lúc của cô con gái.

Tập 2 phim Đừng Làm Mẹ Cáu lên sóng lúc 21h40 tối 2/12.