Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Đức Nhân rời Angola, Quang Linh buồn lén lau nước mắt, xúc động hơn cả lúc tiễn Thùy Tiên?

Tuổi Teen 05/10/2022 - 00:12

Trước khi Đức Nhân rời Angola để quay lại Nhật Bản, nữ YouTuber tỏ ra vô cùng xúc động vì đã được team châu Phi đưa tiễn ra sân bay. Đặc biệt, biểu cảm của Quang Linh khi bà Nhân về nước khiến dân mạng không thể nhịn được cười

Lên kế hoạch đến châu Phi làm từ thiện từ rất lâu nhưng phải gần đây, Đức Nhân – chủ kênh YouTube Vợ Chồng Nhà Nhân mới thực hiện được mong muốn này của mình. Trong suốt hành trình ý nghĩa này, Quang Linh Vlogs cùng các thành viên trong team châu Phi đã đón tiếp Đức Nhân nhiệt tình và giúp đỡ cô rất nhiều.

ADVERTISEMENT

Đức Nhân rời Angola, Quang Linh buồn lén lau nước mắt, xúc động hơn cả lúc tiễn Thùy Tiên? - ảnh 1 ADVERTISEMENT

Sau khoảng 1 tuần ở tại Angola và thực hiện nhiều hoạt động thiện nguyện, cũng đã đến ngày Đức Nhân phải chào tạm biệt mọi người để quay lại Nhật Bản. Trong video mới nhất đăng tải trên kênh cá nhân, người xem không khỏi cảm động trước tình cảm mà cô dành cho team Quang Linh cũng như bà con ở châu Phi.

Đức Nhân rời Angola, Quang Linh buồn lén lau nước mắt, xúc động hơn cả lúc tiễn Thùy Tiên? - ảnh 2

Từ sáng sớm, mọi người đã giúp Đức Nhân đóng gói hành lý để chuẩn bị ra sân bay. Từ nơi ở của Quang Linh, Đức Nhân sẽ phải đi một chặng đường dài để lên thành phố, ở tại nhà của một thành viên khác trong nhóm 1 đêm rồi mới có thể lên máy bay quay về.

Đức Nhân rời Angola, Quang Linh buồn lén lau nước mắt, xúc động hơn cả lúc tiễn Thùy Tiên? - ảnh 3

ADVERTISEMENT

“Thật sự rất buồn mọi người ơi… Thời gian bên nhau rất là nhanh vì vui quá mà. Mở mắt ra là cùng nhau đi làm từ thiện.” – Đức Nhân nói.

Đáng nói hơn cả là biểu hiện của Quang Linh khi sắp phải chia tay Đức Nhân khi ở đằng sau, anh có hành động giống như đang lấy tay lau đi nước mắt. Không biết có phải để chữa ngượng hay không mà sau đó Quang Linh lại làm biểu cảm tấu hài khiến mọi người hùa theo nói rằng anh chỉ đang giả vờ xúc động mà thôi.

Đức Nhân rời Angola, Quang Linh buồn lén lau nước mắt, xúc động hơn cả lúc tiễn Thùy Tiên? - ảnh 4 ADVERTISEMENT

Mặc dù vậy, Quang Linh vẫn không quên gửi đến Đức Nhân những lời cảm ơn chân thành vì những gì cô đã làm được trong khoảng thời gian ở tại Angola: “Chị đến đây cũng 1 tuần rồi, anh em cũng sắp xếp cho chuyền từ thiện này của chị. Anh em cảm ơn chị đã đến đây để giúp người dân, chung sức cùng anh em… Rất mong có nhiều bạn trẻ như Nhân, không những giúp đỡ ở Angola mà còn ở khắp mọi nơi…” – mọi người trong team châu Phi chia sẻ.

Đức Nhân rời Angola, Quang Linh buồn lén lau nước mắt, xúc động hơn cả lúc tiễn Thùy Tiên? - ảnh 5

Cũng trong video này, thông qua lời kể của Đức Nhân mà người xem còn hiểu rõ hơn về cuộc sống của Quang Linh cùng các thành viên trong nhóm ở Angola. Cô cho biết: “Mình qua đấy thấy mấy anh em ăn uống thiếu thốn, toàn ăn mì hết hạn, cả nhà đừng nghĩ họ qua đây là sung sướng. Cái đất đá cằn cỗi, xe chạy vài năm là hỏng.”

Đức Nhân rời Angola, Quang Linh buồn lén lau nước mắt, xúc động hơn cả lúc tiễn Thùy Tiên? - ảnh 6

ADVERTISEMENT

Cảm nhận được tình cảm mà Quang Linh cùng các anh em, Đức Nhân không khỏi nghẹn ngào rồi bật khóc ngay tại chỗ. Cô cho biết, không ngờ rằng khi đến Angola lại vui đến như vậy. Mọi người đều coi nhau như một gia đình, cùng nhau nỗ lực, giúp đỡ, làm rất nhiều việc.

Đức Nhân rời Angola, Quang Linh buồn lén lau nước mắt, xúc động hơn cả lúc tiễn Thùy Tiên? - ảnh 7 ADVERTISEMENT

Ngoài ra, Quang Linh còn gửi tặng chồng Đức Nhân rất nhiều món quà “cây nhà lá vườn”.

Trước đó, để tạm biệt Đức Nhân, anh Tiến (team châu Phi) và Quang Linh Vlogs đã liên tục biểu diễn các ca khúc buồn chia tay cô. Thậm chí, Quang Linh còn không ngần ngại diễn tả cảm xúc buồn bằng cách liên tục mếu máo.

Thấy vậy, Đức Nhân không khỏi bật cười nói: “Đây là khuôn mặt giả trân nha cả nhà. Nhân thường gọi là Linh lươn.” Cô cũng không quên chia sẻ thêm: “Hết 1 tuần trôi qua, có rất nhiều kỉ niệm vui buồn bên này. Mà cũng chỉ toàn kỉ niệm vui thôi, buồn thì không có.”

Đức Nhân rời Angola, Quang Linh buồn lén lau nước mắt, xúc động hơn cả lúc tiễn Thùy Tiên? - ảnh 8

Khi Đức Nhân nói đùa rằng bên Nhật Bản đang bão mạnh lắm, không biết có về được không, Quang Linh Vlogs nhanh chóng trêu lại cô nàng: “Thôi bà về đi bà ơi. Bà về giùm đi bà ơi”. Anh còn không ngừng diễn nét mặt khổ đau kể lại: “Khổ lắm các bạn ơi, ăn miếng cá còn bị bắt nhả ra để chụp ảnh”. Ngay lúc đó, anh Tiến cũng góp vui: “Đi vệ sinh cũng không yên, đang đi cũng bị gọi ra quay”.

ADVERTISEMENT

Đức Nhân rời Angola, Quang Linh buồn lén lau nước mắt, xúc động hơn cả lúc tiễn Thùy Tiên? - ảnh 9

Chứng kiến màn chia tay của bà Nhân và Quang Linh, nhiều người nhớ lại cảnh chàng trai Nghệ An tiễn Thùy Tiên về nước cách đây nhiều tháng. Lúc đó, Quang Linh còn chu đáo khi luôn xách hành lý hộ Thùy Tiên. Tiễn nàng hậu, Quang Linh để lộ gương mặt buồn bã. Trong khi đó, nàng hậu cũng rất bịn rịn khi đi qua cửa hải quan vẫn quay lại ngoái nhìn Quang Linh Vlogs và bạn bè.

Đức Nhân rời Angola, Quang Linh buồn lén lau nước mắt, xúc động hơn cả lúc tiễn Thùy Tiên? - ảnh 10 ADVERTISEMENT

Đức Nhân rời Angola, Quang Linh buồn lén lau nước mắt, xúc động hơn cả lúc tiễn Thùy Tiên? - ảnh 11

Chưa hết, sau khi Thùy Tiên bay sang Anh theo lịch trình thì Quang Linh đã thú nhận rằng bắt đầu từ ngày mai, anh chắc sẽ buồn, rồi không biết nói gì khi khán giả cứ vào kênh của anh để hỏi về Thùy Tiên. Biểu cảm của Quang Linh khá rầu rĩ, có lúc còn đeo kính râm để che đôi mắt sưng càng khiến khán giả suy đoán anh khóc vì nhớ “ai kia”.

ADVERTISEMENT

Đức Nhân rời Angola, Quang Linh buồn lén lau nước mắt, xúc động hơn cả lúc tiễn Thùy Tiên? - ảnh 12

Lôi Con phản ứng trái ngược khi được Bà Nhân Vlog và Thùy Tiên hôn má

Đức Nhân (hay Bà Nhân Vlog) vừa có chuyến đi thiện nguyện đến châu Phi và gặp gỡ team của anh chàng Quang Linh Vlog ở Angola. Nữ Youtuber đã phát gạo, sách vở, cặp sách...cho trẻ em và người dân có hoàn cảnh khó khăn tại châu Phi. Tất cả những hình ảnh từ quá trình khoảng 1 tuần lưu lại Angola được Bà Nhân Vlog chia sẻ lên kênh Youtube riêng và các trang mạng xã hội.

Đức Nhân rời Angola, Quang Linh buồn lén lau nước mắt, xúc động hơn cả lúc tiễn Thùy Tiên? - ảnh 13 ADVERTISEMENT

Đức Nhân rời Angola, Quang Linh buồn lén lau nước mắt, xúc động hơn cả lúc tiễn Thùy Tiên? - ảnh 14

Bên cạnh các hoạt động thiện nguyện, hình ảnh Bà Nhân Vlog xuất hiện bên Quang Linh Vlog và cậu bé Lôi Con thu hút sự quan tâm đặc biệt từ công chúng. Mới đây trong một đoạn video chia sẻ lên kênh Tik Tok, nhiều người không khỏi thích thú khi cậu bé Lôi Con nở nụ cười và vui vẻ khi được Bà Nhân Vlog thơm trán. Dù ban đầu có hơi ngại ngùng, nhưng sau đó khi thấy Bà Nhân Vlog gọi lại, Lôi Con đã xích đến gần và hôn gió, thậm chí còn cười khoái chí khi được thơm vào trán và má.

ADVERTISEMENT

Đức Nhân rời Angola, Quang Linh buồn lén lau nước mắt, xúc động hơn cả lúc tiễn Thùy Tiên? - ảnh 15

Đức Nhân rời Angola, Quang Linh buồn lén lau nước mắt, xúc động hơn cả lúc tiễn Thùy Tiên? - ảnh 16 ADVERTISEMENT

Dưới video, nhiều cư dân mạng hài hước đùa rằng sau "cú sốc" đầu đời khi từ chối nụ hôn má với Hoa hậu Thùy Tiên, Lôi Con hiện tại "thà hôn nhầm còn hơn bỏ sót". Cậu bé gần như cũng thoải mái hơn khi tiếp xúc với người lạ, không còn ngại ngùng rụt rè như trước.

Một số bình luận của dân tình:

- "Sau cú sốc đầu đời thì em ấy quyết định thà hun lầm còn hơn bỏ sót."

- "Coi mặt ông Lôi khoái kìa."

- "Sau cú sốc đầu đời, thằng bé đã trưởng thành."

- "Lần này có kinh nghiệm rồi, không từ chối nữa, chứ không vài hôm lại xem được clip đăng quang của bả tui hối hận không kịp."

Đức Nhân rời Angola, Quang Linh buồn lén lau nước mắt, xúc động hơn cả lúc tiễn Thùy Tiên? - ảnh 17

ADVERTISEMENT

Cách đây khoảng hơn 2 tháng, Hoa hậu Hoà bình Quốc tế 2021 - Nguyễn Thúc Thuỳ Tiên đến Angola làm từ thiện. Người đẹp được team Quang Linh Vlog tiếp đón nhiệt tình và có nhiều hoạt động ý nghĩa giúp đỡ người dân nơi đây.

Đặc biệt những khoảnh khắc dễ thương giữa Thùy Tiên và Quang Linh cùng cậu bé Lôi Con làm bùng nổ mạng xã hội. Rất nhiều người hâm mộ "đẩy thuyền" Thuỳ Tiên và Quang Linh vì cả hai rất đẹp đôi. Còn Lôi Con khi được Thuỳ Tiên thơm má đã có hành động siêu đáng yêu là lau đi và từ chối hôn lại nàng hậu.

Đức Nhân rời Angola, Quang Linh buồn lén lau nước mắt, xúc động hơn cả lúc tiễn Thùy Tiên? - ảnh 18

Theo những thông tin được team Quang Linh Vlog chia sẻ, vào cuối năm nay Lôi Con sẽ về Việt Nam để đón Tết.

Để chuẩn bị cho kế hoạch này, Quang Linh Vlogs và các thành viên khác đang tất bật chuẩn bị giấy tờ cũng như các thủ tục cần thiết vì theo anh "người Việt Nam về còn khó chứ nói gì đến người Angola sang Việt Nam". Tuy bận rộn là thế nhưng Quang Linh Vlogs vẫn khiến nhiều người bất ngờ với sự chu đáo, ấm áp dành cho cha con Matiloi.

Đức Nhân rời Angola, Quang Linh buồn lén lau nước mắt, xúc động hơn cả lúc tiễn Thùy Tiên? - ảnh 19 ADVERTISEMENT

Trước đó, trong một video trên kênh Youtube "Quang Linh Vlogs - Cuộc Sống ở Châu Phi" của mình, anh cho biết: " Mình đi qua cửa hàng, thấy có cái vali này mà nhớ ra Mativado với bố đều chưa có nên sắm cho cả hai luôn. Khi nào về Việt Nam thì cất đồ vào đây và còn đi máy bay nữa". Nói là làm, Quang Linh Vlogs nhanh chóng mua ngay 2 chiếc vali mà một chiếc túi xách tay nhỏ mang đến cho "cậu con cưng" Mativado của mình.

Đức Nhân rời Angola, Quang Linh buồn lén lau nước mắt, xúc động hơn cả lúc tiễn Thùy Tiên? - ảnh 20

ADVERTISEMENT

Chỉ cần nhìn khuôn mặt hào hứng kéo chiếc vali to hơn cả mình của Mativado là đủ thấy cậu bé thích món quà này như thế nào. Quang Linh Vlogs cũng cẩn thận giải thích cho cha con Matiloi về "công dụng" của món quà này "cái này 7kg xách tay thì cho bố cầm, còn Mativado cầm túi nhỏ này. Vali to thì để đựng 23kg ký gửi." Đặc biệt, nam youtuber còn lo lắng Lôi Con không quen bánh kẹo, đồ ăn Việt Nam nên chia sẻ "quần áo về Việt Nam sắm cũng được nhưng vali này phải đựng bánh kẹo cho Lôi Con. Sợ Lôi Con ăn không quen bánh kẹo Việt Nam thì anh lại khóc, lại giận dỗi thì chết".

Đức Nhân rời Angola, Quang Linh buồn lén lau nước mắt, xúc động hơn cả lúc tiễn Thùy Tiên? - ảnh 21

Dù mới có 25 tuổi nhưng Quang Linh đã có 12 người con nuôi tại nhà tình thương ở Angola. Có lẽ vì vậy mà anh khá hiểu "tâm lý" các em nhỏ. Dù Lôi Con chỉ đứng bên và cười bẽn lẽn nhưng nhìn qua ánh mắt thích thú cũng như cái tay nắm chặt vali không rời là "Chú Lin" đã hiểu Lôi Con "nghiện nhưng còn ngại".

Đức Nhân rời Angola, Quang Linh buồn lén lau nước mắt, xúc động hơn cả lúc tiễn Thùy Tiên? - ảnh 22 ADVERTISEMENT

Bà Nhân bị sân bay giữ visa, nhịn đói 5 tiếng, stress vì bị nói làm màu, Quỳnh Trần động viên 1 câu Hiện tại, Đức Nhân đã có mặt tại châu Phi cùng Quang Linh Vlog thực hiện nhiều hoạt động thiện nguyện. Cô đã cố gắng mang tới đây nhiều thực phẩm, đồ vật hỗ trợ cuộc sống cho bà con. Tuy nhiên, để trao tận tay những món...

Chia sẻ