Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Đức Chinh, Tấn Tài đứng trước cơ hội lập kỷ lục Guinness

Kinh tế 16/08/2022 - 23:38

Các tuyển thủ Việt Nam sẽ tham gia một trận đấu có quy mô lớn nhất từ trước đến này với hơn 2.000 người tham gia vào ngày 21/8 tới.

Vào lúc 14h30 ngày 21/8, các tuyển thủ Việt Nam gồm Hà Đức Chinh, Hồ Tấn Tài, Trần Đình Trọng, Mạc Hồng Quân sẽ tham gia một sự kiện bóng đá cộng đồng. Tại đây, họ và một số nghệ sĩ sẽ thi đấu giao hữu với 2.000 cầu thủ nhí trên sân Gia Định (quận Bình Thạnh, TP.HCM).

Theo chia sẻ từ ban tổ chức, trận đấu này có quy mô lớn nhất từ trước tới giờ và có thể được công nhận là kỷ lục Guinness. Ban tổ chức đang làm việc với Tổ chức Kỷ lục Việt Nam để có thể công nhận trận đấu này là kỷ lục Guinness về số lượng người tham dự.

Đức Chinh, Tấn Tài đứng trước cơ hội lập kỷ lục Guinness - ảnh 1

Đình Trọng, Tấn Tài (giữa) sắp cùng nhau lập kỷ lục Guinness. Ảnh: Y Kiện.

"Chúng tôi không thể tiết lộ cụ thể trận đấu có 2.000 người tham gia thì sẽ chơi như thế nào vì như thế sẽ làm mất tính hấp dẫn. Nhưng chúng tôi chắc chắn đây sẽ là trận đấu rất hấp dẫn", đại diện ban tổ chức nói thêm.

Lúc này, Đức Chinh, Tấn Tài, Đình Trọng và Hồng Quân đang tập luyện ở Quy Nhơn (Bình Định) để chuẩn bị thi đấu ở vòng 13 V.League 2022. Vào lúc 18h ngày 20/8, CLB Bình Định sẽ tiếp đón đội Thanh Hóa trên sân nhà. Sau trận, 4 cầu thủ này sẽ bay vào TP.HCM để tham dự sự kiện.

Trong số 4 cái tên, Tấn Tài đang đạt phong độ cao và nhận nhiều sự chú ý. Hậu vệ này đã có 4 pha lập công ở V.League 2022, nhiều hơn bất cứ tiền đạo nào của CLB Bình Định.

Highlights CLB TP.HCM 1-2 Bình Định Từ phút 89 đến 91, đội khách Bình Định ghi liên tiếp 2 bàn để giành trọn 3 điểm trong chuyến làm khách trên sân Thống Nhất ở vòng 12 V.League tối 12/8.