Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

"Đưa ra dự đoán về trận chung kết này là một điều rủi ro"

Thể thao 31/05/2023 - 19:56

Cựu giám đốc thể thao của AS Roma, Walter Sabatini, đã dành nhiều lời khen ngợi cho HLV Jose Mourinho trước trận chung kết UEFA Europa League với Sevilla.

 

Roma sẽ đụng độ Sevilla trong trận chung kết Europa League tại Budapest. Sabatini ca ngợi Mourinho vì chưa bao giờ thua một trận chung kết cúp châu Âu nào, đồng thời nói thêm rằng chiến lược gia này đã mang đến cho Roma một cấu trúc tâm lý và chiến thuật chặt chẽ.

Sabatini nói với VoceGiallorossa.it: "Bởi thực tế là Mourinho chưa bao giờ thua một trận chung kết UEFA và Sevilla chưa bao giờ thua một trận chung kết Europa League,

 Mourinho đứng trước cơ hội giành thêm 1 cúp châu Âu.

  • Mourinho: Roma khác biệt vì không sa thải tôi trước chung kết

  • Sevilla vs Roma: 2 bàn; Khi kỷ lục gia gặp vua đấu cúp

"Những gì tôi biết là Mourinho đã tạo ra một cấu trúc tâm lý và chiến thuật chặt chẽ cho đội bóng, ông ấy có thể cạnh tranh với bất kỳ ai. Ngay cả từ góc độ tâm lý, Roma hiện đã quen với việc chiến đấu với bất kỳ đối thủ nào như một cuộc chiến, vì vậy họ chắc chắn sẽ tận dụng cơ hội."

Năm ngoái, Người đặc biệt đã giúp Roma lên ngôi vô địch Conference League, giải hạng ba châu Âu, trong mùa đầu tiên giải đấu được tổ chức.

Nguồn: giaitri.thoibaovhnt.com.vn | Copy Link
Thanh Vũ | 16:42 31/05/2023