Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Dự án kết hợp Mugler x H&M được mong đợi nhất năm chính thức ra mắt vào tháng 5 tới

Thời trang 24/03/2023 - 17:19

Mugler được biết đến như một thương hiệu luôn chào đón mọi quy chuẩn về cái đẹp và cá tính, giờ đây, cùng sự kết hợp với H&M, tinh thần ấy sẽ còn được mở rộng và chạm đến nhiều đối tượng hơn nữa.

Dự án kết hợp Mugler x H&M được mong đợi nhất năm chính thức ra mắt vào tháng 5 tới - ảnh 1 BST Mugler x H&M sẽ chính thức ra mắt tại các cửa hàng chọn lọc, trong đó có cửa hàng H&M Vincom Đồng Khởi và trên nền tảng trực tuyến vào ngày 11/5/2023.

BST được tạo nên bởi chính Giám đốc Sáng tạo đương nhiệm của Mugler, Casey Cadwallader, bao gồm các thiết kế nam và nữ cùng phụ kiện đi kèm.

Ý tưởng và những thảo luận về sự hợp tác giữa H&M và Mugler đã được bắt đầu trước khi Manfred Thierry Mugler qua đời vào tháng 1/2022. Chính vì vậy, BST là sự kết hợp giữa lịch sử, hiện tại và tương lai của nhà mốt, giới thiệu nhiều thiết kế kinh điển và đặc trưng từ Mugler. BST là một sự trình diễn đầy sống động thế giới Mugler ngày hôm nay,  cùng những cách thức hấp dẫn mà Cadwallader đã sử dụng để biến thương hiệu trở nên mới mẻ và phù hợp với thế hệ mới ngày nay.

Dự án kết hợp Mugler x H&M được mong đợi nhất năm chính thức ra mắt vào tháng 5 tới - ảnh 2

Dự án kết hợp Mugler x H&M được mong đợi nhất năm chính thức ra mắt vào tháng 5 tới - ảnh 3

BST mang kiểu dáng đặc trưng dễ nhận biết của Mugler;  với bờ vai rộng mạnh mẽ, điểm nhấn tạo chú ý vào phần thắt eo, tôn rõ các đường nét của cơ thể, như thể là một sự tôn vinh cho sự tự tin. Hơn thế nữa, bên cạnh các thiết kế đương đại, BST còn giới thiệu những phiên bản giới hạn được làm lại từ những thiết kế lưu trữ đặc biệt do Cadwallader lựa chọn vì tính cộng hưởng đương đại của chúng và minh chứng cho vai trò trung tâm của Mugler trong những năm huy hoàng thập niên 80 và 90.

Dự án kết hợp Mugler x H&M được mong đợi nhất năm chính thức ra mắt vào tháng 5 tới - ảnh 4

Dự án kết hợp Mugler x H&M được mong đợi nhất năm chính thức ra mắt vào tháng 5 tới - ảnh 5