Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

ĐT Việt Nam biến động nhân sự trước AFF Cup 2022

Thể thao 02/12/2022 - 20:07

ĐT Việt Nam sẽ chỉ có 28 cầu thủ đi tập huấn tại Bà Rịa Vũng Tàu khi trung vệ Lương Duy Cương là cái tên không nằm trong danh sách lựa chọn của HLV Park Hang Seo.

Sau buổi tập trưa 2/12 của ĐT Viêt Nam, HLV Park Hang Seo đã công bố danh sách 28 cầu thủ sẽ tham dự chuyến tập huấn tại Bà Rịa Vũng Tàu. Theo đó, trung vệ Lương Duy Cương là cái tên không nằm trong danh sách lựa chọn của nhà cầm quân người Hàn Quốc.

ĐT Việt Nam biến động nhân sự trước AFF Cup 2022 - ảnh 1

ĐT Việt Nam có 28 cầu thủ đi tập huấn tại Bà Rịa Vũng Tàu. (Ảnh: VFF).

Trước đó, Trọng Hoàng đã tuyên bố giã từ ĐT Việt Nam sau trận đấu với Dortmund trong khi Quang Hải chưa trở về tập trung. Danh sách cầu thủ đi tập huấn của ĐT Việt Nam thiếu 3 cái tên so với danh sách triệu tập ban đầu.

Ở buổi tập trưa nay (2/12) của ĐT Việt Nam, ngoại trừ các hậu vệ Thành Chung và Tiến Dũng vẫn còn đau nhẹ phải tập thêm các bài hồi phục dưới sự hướng dẫn của bác sỹ đội tuyển, các cầu thủ còn lại đều hoàn toàn sung sức.

Chiều nay, đội tuyển di chuyển vào Bà Rịa Vũng Tàu và tập huấn tại đây cho đến ngày 10/12. Sau đó, đội tuyển sẽ trở ra Hà Nội để chuẩn bị cho trận giao hữu quốc tế gặp ĐT Philippines diễn ra trên sân Hàng Đẫy vào 18h ngày 14/12. Đây trận đấu được đánh giá mà màn tổng duyệt đối với cả hai đội trước khi bước vào AFF Cup 2022./.