Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Dortmund giảm giá bán Bellingham với 1 điều kiện

Thể thao 26/09/2022 - 04:25

Borussia Dortmund sẵn sàng giảm giá bán Jude Bellingham nếu họ được thỏa mãn một điều kiện.

 

Một số câu lạc bộ ở Anh đang để mắt đến Jude Bellingham. Liverpool được cho là đã quan tâm đến Bellingham trong quá khứ khi Jurgen Klopp rất ngưỡng mộ tài năng sinh năm 2003. Ngoài ra, Manchester City, Manchester United hay Chelsea đều muốn chiêu mộ cựu cầu thủ Birmingham City. 

Chính vì nhiều đội bóng muốn giành chữ ký của Bellingham nên Borussia Dortmund thừa dịp hét giá trụ cột. Trước đó truyền thông xác nhận đội chủ sân Signal Iduna Park kỳ vọng thu về mức phí lên đến 150 triệu bảng, con số điên rồ được đánh giá không khả thi với các đội bóng châu Âu.

Tuy nhiên, trong động thái mới nhất, nguồn tin từ The Sun cho rằng Dortmund sẵn sàng nhận ít hơn mức phí trên. Cụ thể, yêu cầu của đại diện Bundesliga

  • Man Utd nhận sự thúc đẩy ở thương vụ Oblak

  • Vụ De Jong coi như xong

Dortmund giảm giá bán Bellingham với 1 điều kiện - ảnh 1

83 triệu bảng là con số dành cho Bellingham.

Mặc dù mức phí đó sẽ hợp lý hơn cho tất cả các CLB quan tâm, nhưng Man City được đánh giá chiếm thế thượng phong ở thương vụ này. Đội chủ sân Etihad sẵn sàng chốt đề nghị hấp dẫn thuyết phục Bellingham. Viễn cảnh tái hợp với người bạn thân Erling Haaland cũng thu hút ngôi sao người Anh.

Nếu tiền vệ 19 tuổi đến Etihad, anh có thể trở thành phương án thay thế cho Kevin de Bruyne, người hiện 30 tuổi, trong tương lai.

Lữ Phong - theo xevathethao.vn | 21:43 25/09/2022