Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Đông Nhi trình diễn cực nóng bỏng, nhưng lại lúng túng vì trang phục siêu ngắn

Giải trí 30/09/2022 - 13:48

Khán giả lo ngại Đông Nhi sẽ gặp sự cố với trang phục siêu ngắn.

Mới đây, Đông Nhi đã xuất hiện biểu diễn tại một sự kiện âm nhạc. Phần biểu diễn của Đông Nhi đã nhận được rất nhiều sự đón nhận từ phía khán giả khi mang đến những ca khúc hit quen thuộc.

Xuất hiện trên sân khấu, Đông Nhi khiến khán giả xuýt xoa bởi sắc vóc ngày càng mặn mà. Nữ ca sĩ không chỉ gây ấn tượng bởi giọng hát live khỏe khoắn mà những động tác vũ đạo cũng vô cùng bắt mắt, lôi cuốn.

Đông Nhi trình diễn cực nóng bỏng, nhưng lại lúng túng vì trang phục siêu ngắn - ảnh 1

Tuy nhiên, khá nhiều dân mạng đã nhận ra sự lúng túng, không thoải mái của nữ ca sĩ vì diện trang phục quá ngắn. Mặc dù có sử dụng quần bảo hộ, tuy nhiên có thể dễ dàng nhận ra Đông Nhi rất thận trọng trong việc thực hiện các động tác vũ đạo.

Đông Nhi trình diễn cực nóng bỏng, nhưng lại lúng túng vì trang phục siêu ngắn - ảnh 2 Đông Nhi trình diễn cực nóng bỏng, nhưng lại lúng túng vì trang phục siêu ngắn - ảnh 3

Đông Nhi là một trong những nữ ca sĩ có số lượng fan hâm mộ đông đảo bậc nhất làng nhạc Việt hiện nay. Bên cạnh sự yêu mến dành cho những ca khúc hit của nữ ca sĩ, mà từ lâu người hâm mộ luôn dành cho Đông Nhi sự mến mộ đặc biệt nhờ vào tính cách gần gũi, thân thiện lâu nay.

Đông Nhi trình diễn cực nóng bỏng, nhưng lại lúng túng vì trang phục siêu ngắn - ảnh 4

Sau khoảng thời gian dài nghỉ ngơi, chăm sóc gia đình nhỏ của mình. Gần đây, Đông Nhi đã chính thức tái xuất âm nhạc bằng sản phẩm âm nhạc Đôi mi em đang u sầu được đầu tư chỉn chu và chất lượng. Không những thế, Đông Nhi còn liên tục góp mặt trên nhiều sân khấu âm nhạc lớn vài tháng qua. Hiện khán giả vẫn đang rất mong chờ những dự án sắp tới của nữ ca sĩ trong khoảng thời gian cuối năm. 

Đông Nhi trình diễn cực nóng bỏng, nhưng lại lúng túng vì trang phục siêu ngắn - ảnh 5