Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Đổng Khiết tái hợp chồng cũ sau 11 năm ly hôn, 4 lý do được đưa ra?

Tuổi Teen 06/02/2023 - 18:57

Sau 11 năm ly hôn, Đổng Khiết và Phan Việt Minh đã có những động thái được cho là tái hợp.

Vừa mới đây, trong đúng ngày sinh nhật Đỉnh Đỉnh - con trai Đổng Khiết và chồng cũ Phan Việt Minh, cặp vợ chồng một thời này đã có những tương tác làm rộ lên nghi vấn về việc cả hai tái hợp.

Theo đó, Phan Việt Minh đã chia sẻ lên trang cá nhân hình ảnh con trai kèm dòng trạng thái: "Con đẹp trai quá, sinh nhật vui vẻ con nhé". Chưa dừng lại ở đó, Phan Việt Minh còn đính kèm tài khoản của vợ cũ Đổng Khiết vào bài đăng. Ngay sau đó, Đổng Khiết cũng tương tác với bài đăng của chồng cũ: "Con nhất định sẽ ngày càng khôn lớn". Tiếp đó, Đổng Khiết còn bị phát hiện "follow" trang cá nhân của Phan Việt Minh.

Đổng Khiết tái hợp chồng cũ sau 11 năm ly hôn, 4 lý do được đưa ra? - ảnh 1

Sự tương tác qua lại giữa Đổng Khiết và Phan Việt Minh khiến cư dân mạng bùng nổ. Không ít người để lại bình luận và đặt nghi vấn về chuyện cả hai đã tái hợp sau 11 năm ly hôn. Suy cho cùng, kể từ khi ly hôn, Phan Việt Minh chưa từng nói xấu vợ cũ. Trên trang cá nhân, nam diễn viên cũng chưa hề xóa đi bức ảnh chụp chung với Đổng Khiết năm xưa. Cư dân mạng cũng nhanh chóng đưa ra 4 lý do giúp cho mối quan hệ giữa Đổng Khiết và Phan Việt Minh có khả năng hàn gắn.

Cậu con trai Đỉnh Đỉnh

Nguyên nhân đầu tiên được netizen đưa ra chính là cậu con trai duy nhất của hai người. Vào năm 2016, khi Đổng Khiết cùng con trai Đỉnh Đỉnh tham gia chương trình "Mẹ Là Siêu Nhân", những phản ứng của cậu bé đã trở thành chủ đề bàn tán.

Nhiều nghi vấn cho rằng, trong suốt 11 năm ly hôn, Đổng Khiết đã hạn chế việc để chồng cũ và con trai gặp mặt. Bằng chứng là trong mỗi dịp sinh nhật con trai, Phan Việt Minh chỉ chia sẻ dòng trạng thái chúc mừng mà không có bất kỳ bức hình nào bên Đỉnh Đỉnh được đăng tải.

Đổng Khiết tái hợp chồng cũ sau 11 năm ly hôn, 4 lý do được đưa ra? - ảnh 2

Cậu bé thiếu vắng tình cha từ bé

Khi tham gia "Mẹ Là Siêu Nhân", netizen cảm thấy Đỉnh Đỉnh luôn có cảm giác mong đợi về sự xuất hiện của cha mình. Khi được hỏi vì sao cha không có mặt, Đỉnh Đỉnh đã trả lời rằng: "Bởi vì cha tôi (Phan Việt Minh) thường làm việc bên ngoài trong thời gian dài nên ông ấy không thể đến gặp tôi. Chỉ có mẹ, bà và ông chăm sóc tôi ở nhà".

Đổng Khiết tái hợp chồng cũ sau 11 năm ly hôn, 4 lý do được đưa ra? - ảnh 3 Đổng Khiết tái hợp chồng cũ sau 11 năm ly hôn, 4 lý do được đưa ra? - ảnh 4

Con trai Đổng Khiết và Phan Việt Minh

Bản thân Phan Việt Minh cũng từng chia sẻ về tình yêu đối với con trai: "Dù hai vợ chồng có thành người dưng và có chuyện gì xảy ra thì tôi vẫn muốn con trai biết, thằng bé ra đời bằng tình yêu".

Phan Việt Minh vẫn hoài niệm vợ cũ

Nhìn lại mối quan hệ giữa Đổng Khiết và Phan Việt Minh, công chúng đều cảm thấy tiếc nuối. Bởi lẽ, cả hai bén duyên khi đóng chung một bộ phim và trở thành cặp đôi "phim giả tình thật" đẹp nhất nhì Cbiz thời đó, bởi đều sở hữu ngoại hình đẹp và nổi tiếng.

Bản thân Phan Việt Minh, anh luôn cho thấy bản thân vô cùng yêu Đổng Khiết. Khi ấy, mỗi lần trả lờ phỏng vấn, Phan Việt Minh đều nói rằng, bản thân đã cưới được người vợ tốt. Vào năm 2009, Phan Việt Minh gặp tai nạn nghiêm trọng trên phim trường. Nhiều nguồn tin nói rằng, lúc tính mạng nguy hiểm, nam diễn viên luôn cầm trong tay ảnh vợ và con trai.

Đổng Khiết tái hợp chồng cũ sau 11 năm ly hôn, 4 lý do được đưa ra? - ảnh 5

Phan Việt Minh và Đồng Khiết thời còn mặn nồng

Trong suốt quá trình Phan Việt Minh nằm viện, Đổng Khiết luôn ở bên cạnh chăm sóc chồng. Những tưởng việc cùng nhau vượt qua sinh tử sẽ giúp cho tình cảm hai vợ chồng càng thêm gắn kết thì tới năm 2012, cả hai bất ngờ tuyên bố ly hôn.

Đổng Khiết tái hợp chồng cũ sau 11 năm ly hôn, 4 lý do được đưa ra? - ảnh 6

Phan Việt Minh được cho là vẫn còn yêu vợ cũ

Thời điểm đó, phía Đổng Khiết cho biết, nguyên nhân ly hôn là do Phan Việt Minh cờ bạc và lừa dối vợ. Sau đó thì Đổng Khiết bị khui ảnh thân thiết với Vương Đại Trị, khiến hình ảnh nữ diễn viên sụp đổ trong mắt công chúng. Tuy nhiên, suốt những năm qua, công chúng cũng chưa từng thấy, Phan Việt Minh nói điều gì xấu về vợ cũ. Phải chăng, nam diễn viên vẫn còn rất hoài niệm vợ cũ.

Kinh doanh trên nền tảng mạng xã hội của Đổng Khiết

Ở thời điểm hiện tại, Đổng Khiết đã không còn là ngôi sao hàng đầu của Cbiz. Thế nhưng, gần đây khi đã ngoài 40, người đẹp lại đứng đầu danh sách các minh tinh livestream bán hàng với doanh số bán rất cao.

Đổng Khiết tái hợp chồng cũ sau 11 năm ly hôn, 4 lý do được đưa ra? - ảnh 7 Đổng Khiết tái hợp chồng cũ sau 11 năm ly hôn, 4 lý do được đưa ra? - ảnh 8

Đổng Khiết hoạt động rất tích cực trên nền tảng bán hàng trực tuyến

Có thể đạt được thành tích tốt như vậy, Đổng Khiết đương nhiên sẽ tiếp tục đi trên con đường này. Thế nhưng, nếu bạn muốn có được lượng truy cập cao bằng cách phát livestream, thì phải thông qua cách nói chuyện liên quan tới giải trí. Vì vậy, việc Đổng Khiết được cho là tái hợp với chồng cũ Phan Việt Minh chắc chắn sex tạo sức nóng và mở rộng cho công việc kinh doanh trực tuyến của Đổng Khiết.

Con trai Đỉnh Đỉnh ra mắt làng giải trí

Nói đến làng giải trí, quả thật có rất nhiều ngôi sao nhí ra mắt với tư cách là "thế hệ thứ hai". Trong đó, đáng chú ý nhất hiện tại chính là nam thần Trần Phi Vũ - con trai Trần Khải Ca và Trần Hồng.

Đổng Khiết tái hợp chồng cũ sau 11 năm ly hôn, 4 lý do được đưa ra? - ảnh 9

Cậu bé đã sở hữu chiều cao nổi bật khi bước sang tuổi 14

Đỉnh Đỉnh - con trai của Đổng Khiết và Phan Việt Minh cũng không ngoại lệ. Cậu bé được nhận xét là ngày càng sở hữu gương mặt visual cùng ngoại hình nổi bật. Việc là con trai của hai ngôi sao nổi tiếng trong Cbiz cũng là bước đệm rất tốt để Đỉnh Đỉnh gia nhập làng giải trí.

Đổng Khiết tái hợp chồng cũ sau 11 năm ly hôn, 4 lý do được đưa ra? - ảnh 10

Con trai Đổng Khiết và Phan Việt Minh ngày càng đẹp trai, nổi bật

Tuy nhiên, tất cả mới chỉ là suy đoán của cư dân mạng. Tới nay, cả Đổng Khiết và Phan Việt Minh cũng chưa từng lên tiếng về thông tin tái hợp.