Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Đối tác tiếp cận, Boehly nói rõ yêu cầu

Thể thao 16/08/2022 - 22:35

Chelsea đang có nhu cầu thanh lý một cái tên đã không còn cần thiết trong đội hình của HLV Thomas Tuchel.

 

Mặc dù đã chia tay nhiều cầu thủ trong đội một ở kỳ chuyển nhượng mùa hè như Andreas Christensen, Antonio Rudiger, Timo Werner hay Romelu Lukaku thế nhưng, Chelsea vẫn đang cho thấy những màn thể hiện tốt ở giai đoạn đầu Premier League khi giành chiến thắng trước Everton và chỉ để Tottenham Hotspur chia điểm một cách đáng tiếc. 

Đáng chú ý, các bản hợp đồng lớn trong mùa hè của The Blues như Raheem Sterling, Kalidou Koulibaly hay Marc Cucurella đều đã cho thấy sự hòa nhập tốt với chiến thuật của HLV Thomas Tuchel. 

Trong thời gian tới, bên cạnh việc bổ sung lực lượng, Chelsea cũng đang tiến hành việc thanh lý bớt những cái tên không cần thiết, tiêu biểu phải kể đến Emerson Palmieri khi nhà vô địch EURO 2020 vốn không được trọng dụng tại sân Stamford Bridge trong suốt những mùa giải chơi bóng tại đây. 

  • Chuyển nhượng 16/08: Cập nhật vụ Cunha, M.U xác định 3 tân binh; Chelsea thỏa thuận chữ ký mới

  • Here we go! Wolves 'nổ' bom tấn 50 triệu euro

Đối tác tiếp cận, Boehly nói rõ yêu cầu - ảnh 1

Chelsea chỉ muốn bán đứt Emerson.  

Theo nguồn tin của nhà báo Fabrizio Romano, The Blues đang rất muốn đẩy hậu vệ cánh người Italia rời khỏi Tây London thế nhưng, theo quan điểm của Chủ tịch Todd Boehly, họ chỉ . 

Được biết, West Ham United đang là đội bóng theo sát và muốn có được chữ ký của Emerson. Trước đó, Nice cũng quan tâm hậu vệ trái tuyển Italia tuy nhiên, họ chỉ muốn hỏi mượn anh và lời đề nghị này đã nhanh chóng bị từ chối. 

Đăng Huy - theo xevathethao.com.vn | 18:33 16/08/2022