Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Đội hình Tam sư đấu Pháp: ''Kẻ bắt chết'' Mbappe, Iniesta của nước Anh

Thể thao 10/12/2022 - 09:59

Cùng dự đoán đội hình ra sân của đội tuyển Anh trong trận tứ kết với Pháp diễn ra vào rạng sáng mai.

 

- Thủ môn của Everton dĩ nhiên sẽ được Gareth Southgate tiếp tục tin tưởng. Sau khi loại Senegal, Pickford là thủ môn người Anh đầu tiên giữ sạch lướ ở 3 trận liên tiếp tại một kỳ World Cup kể từ David Seaman năm 2002. Đáng ngại là trận đấu tiếp theo của Seaman sau chuỗi trận đó là thất bại ở tứ kết.

Đội hình Tam sư đấu Pháp: ''Kẻ bắt chết'' Mbappe, Iniesta của nước Anh - ảnh 1

 HLV Gareth Southgate sẽ phải đau đầu trước trận đấu với Pháp.

- Walker đã 32 tuổi, nhưng anh vẫn còn đó sự sung mãn. Tốc độ, sức mạnh, khả năng tấn công lẫn phòng ngự của ngôi sao Man City đều rất ấn tượng. Walker có một nhiệm vụ khó khăn ở trận này, đó là ngăn chặn sự bùng nổ của Kylian Mbappe.

- Cho dù HLV Southgate chọn sơ đồ 3 hậu vệ hay sử dụng hậu vệ 4 người, Stones chắc chắn sẽ có suất đá chính.

  • Hành động đẹp của Neymar sau trận thua Croatia

  • Trở về từ cõi chết, Croatia quật ngã Brazil giành vé vào bán kết

- Maguire đã vượt qua những chỉ trích, áp lực đè nặng để có màn trình diễn tuyệt vời ở World Cup năm nay. Trung vệ dự bị của Man United cho thấy khả năng phòng ngự tuyệt vời, đặc biệt là khâu không chiến, và anh cũng là tốt khi có bóng trong chân.

- Shaw đang là hậu vệ trái số 1 của Man United lẫn ĐTQG Anh nhờ khả năng tấn công ấn tượng.

Jordan Henderson - Một trong những trụ cột giàu kinh nghiệm nhất trong đội tuyển Anh. Tam sư cần Henderson trong một trận đấu tầm cỡ như trước Pháp. Henderson đã có trận ra mắt ĐTQ dưới thời Fabio Capello trước chính Pháp vào năm 2010 và đội bóng củ anh để thua 1-2.

- Rice là mỏ neo đáng tin cậy của tuyển Anh với khả năng phòng ngự từ xa tuyệt vời. Anh cũng làm rất tốt ở khâu phân phói bóng.

Đội hình Tam sư đấu Pháp: ''Kẻ bắt chết'' Mbappe, Iniesta của nước Anh - ảnh 2

 Bellingham là 'ngọc quý' của Tam sư.

- Bellingham được cho là cầu thủ xuất sắc nhất nước Anh ở Qatar. Anh là một tiền vệ toàn năng, có thể làm tốt bất cứ điều gì cần có ở một tiền vệ.

- Việc được so sánh với Kylian Mbappe phần nào nói lên được tài năng của Saka. Dù còn trẻ nhưng Saka không hề thiếu kinh nghiệm chinh chiến hay bản lĩnh. Anh đã trở lại mạnh mẽ sau 'tai nạn' trong trận chung kết EURO 2020 trước Ý ở mùa hè năm ngoái. Tầm hoạt động rộng của Saka cũng sẽ hạn chế được sự bùng nổ của Mbappe.

- Kane chỉ còn kém 1 bàn so với kỷ lục ghi bàn mọi thời đại của Wayne Rooney cho đội tuyển quốc gia Anh. Tuy nhiên, ở World Cup hiện tại, ngôi sao Tottenham nổi bật hơn nhiều ở khả năng lùi về, chơi quay lưng, giữ bóng, xây dựng lối chơi của đội nhà.

- 3/4 số bàn thắng của đội tuyển Anh tại World Cup đã đến khi Foden có mặt trên sân. Ngôi sao của Man City xứng đáng được tiếp tục tin tưởng sau khoảng thời gian đầu phải dự bị. Sự sáng tạo, linh hoạt, khả năng kiến tạo hay ghi bàn của Foden đều rất tuyệt vời. Anh xứng đáng được xem như Iniesta của người Anh.

Minh Tuấn - theo xevathethao.vn | 08:00 10/12/2022