Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Đội hình Man Utd còn sót lại ai kể từ trận đấu với Young Boys?

Thể thao 09/12/2022 - 09:27

Tròn một năm trước, Man Utd đã có cuộc đụng độ với Young Boys ở đấu trường Champions League. Sau một năm, Quỷ đỏ đã trải qua rất nhiều sự thay đổi.

 

Hôm nay là tròn một năm Man Utd có trận hòa 1-1 trước Young Boys, trận đấu thứ hai mà HLV tạm quyền khi đó Ralf Rangnick dẫn dắt CLB. Với việc đã chắc chắn vượt qua vòng bảng, Rangnick đã tung ra một đội hình mang tính thử nghiệm. Nhìn lại, hiện tại chỉ có 4 người đủ sức đá chính cho Man Utd.

11 người ra sân một năm trước là: 

  • Màn trình diễn giúp 'măng non' Man Utd lật ngược thế cờ

  • Nhạc trưởng Man Utd chính là linh hồn của Bồ Đào Nha

Đội hình Man Utd còn sót lại ai kể từ trận đấu với Young Boys? - ảnh 1

 Henderson giờ đang khoác áo Nottingham Forest.

Đây chỉ là một trong ba trận đấu mà Henderson ra sân bắt chính ở mùa trước. Anh hiện đang được cho mượn tại Nottingham Forest.

Wan-Bissaka đã chơi trong ngày hôm đó. Ở trận đấu giao hữu gần nhất với Cadiz, Wan-Bissaka cũng được Erik Ten Hag tin dùng.

Đây là một trong hai trận đấu Eric Bailly được đá chính dưới thời Ralf Rangnick. Anh đang chơi theo dạng cho mượn ở Marseille nhưng gặp khó trong việc cạnh tranh bởi những chấn thương.

Đội hình Man Utd còn sót lại ai kể từ trận đấu với Young Boys? - ảnh 2

 Matic hôm đó được bố trí chơi như một trung vệ.

Hôm đó, Matic chơi ở vị trí trung vệ. Anh đáo hạn hợp đồng với Man Utd vào cuối mùa giải và giờ đang đầu quân cho Roma.

Anh là một trong bốn cầu thủ khác vẫn còn trụ lại Man Utd. Shaw hiện đang tham dự World Cup trong màu áo đội tuyển Anh. 

Đây là trận đấu mà Van de Beek đã không tận dụng được cơ hội của mình và sau đó được đem cho Everton mượn. Thời điểm này, Ten Hag cũng không trọng dụng Van De Beek. 

Lingard không nằm trong kế hoạch của Man Utd thời điểm đó. Anh hiện đã ký hợp đồng dài hạn với Nottingham Forest.

Tiền vệ này luôn nỗ lực ở mỗi lần ra sân, tuy nhiên, đến mùa này, anh đã chơi cho Galatasaray theo dạng chuyển nhượng tự do. 

Đây là tài năng trẻ được Rangnick tin dùng hôm đó. Anh hiện được thử sức ở Championship trong màu áo Sunderland, nơi anh đang có phong độ ấn tượng.

Cuối tuần qua, Amad tiếp tục ghi bàn trong trận thắng Millwall, đánh dấu pha lập công thứ tư sau 6 lần ra sân gần nhất. Chứng kiến màn trình diễn của Amad, cựu tiền đạo Stephen Elliott khen ngợi: "Amad Diallo đang cho thấy lý do chính xác tại sao Manchester United đầu tư rất nhiều vào cậu ấy. Một cầu thủ chạy cánh nhỏ bé nhưng rất năng động và khi Amad thi đấu đúng phong độ, sẽ không có nhiều cầu thủ ở Championship bắt kịp cậu ấy."

Đây là trận đấu đầu tiên của cầu thủ người Thụy Điển trong mùa giải. Elanga đã tận dụng được nó và là tài năng trẻ được Ten Hag xem trọng ở thời điểm này

Đội hình Man Utd còn sót lại ai kể từ trận đấu với Young Boys? - ảnh 3

 Sự nghiệp của Greenwood lao dốc vì một sự cố không đáng.

Greenwood là người ghi bàn thắng duy nhất cho Man Utd trước Young Boys. Tuy nhiên, những gì xảy ra sau đó với Greenwood ở ngoài sân đấu thật đáng quên. Anh vướng vào cáo buộc bạo hành người bạn gái và đang phải hầu tòa. 

Ngọa Long - theo xevathethao.vn | 05:31 09/12/2022