Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Dinh thự hơn 140 năm tuổi được rao bán giá 25 triệu USD

Nhà đất 19/08/2022 - 12:00

Một bất động sản ven biển mới đây đã được niêm yết với giá 25 triệu USD. Dinh thự này vốn là của một vị tướng người Mỹ xây dựng cách đây gần 150 năm.

Dinh thự hơn 140 năm tuổi được rao bán giá 25 triệu USD - ảnh 1

Theo Mansion Global, một biệt thự bên biển ở tiểu bang Rhode mới đây đã được niêm yết trên thị trường với giá 25 triệu USD. Được biết, bất động sản này đã được xây dựng từ thế kỷ 19 và đây là lần đầu tiên được rao bán trên thị trường.

Dinh thự hơn 140 năm tuổi được rao bán giá 25 triệu USD - ảnh 2

Theo ông David Huberman, người đại diện của Gustave White Sotheby’s International Realty, toàn bộ khuôn viên bất động sản rộng khoảng 15.000 m2, nằm ngay cạnh bờ biển Newport, tiểu bang Rhode, Đại Tây Dương.

Dinh thự hơn 140 năm tuổi được rao bán giá 25 triệu USD - ảnh 3

Ông Huberman chia sẻ rằng đây là bất động sản đầu tiên được xây dựng trên đảo Rhode nên nó sở hữu vị trí đẹp nhất. Điều đặc biệt là tầm nhìn của căn biệt thự trải dài toàn bộ bờ biển ở Newport, kéo dài từ bãi tắm Easton đến tận bảo tàng Doris Duke’s Rough Point.

Dinh thự hơn 140 năm tuổi được rao bán giá 25 triệu USD - ảnh 4

Theo ông Huberman, dinh thự được thiết kế bởi kiến trúc sư John Dixon Johnston vào năm 1881, dành cho thiếu tướng Zachariah C. Deas của Quân đội Liên bang Mỹ. Chính vì vậy, nó mang đậm phong cách Anh thời kỳ nữ hoàng Anne, pha với một chút phong cách Italy và cả Jacobean.

Dinh thự hơn 140 năm tuổi được rao bán giá 25 triệu USD - ảnh 5

Vì được gìn giữ cẩn thận, bên trong nhà vẫn còn giữ lại nhiều chi tiết của thế kỷ trước như trần nhà bằng gỗ hay các cửa sổ kính màu. Đặc biệt, cửa sổ kính này là của nghệ sĩ John La Farge, người sở hữu nhiều tác phẩm được trưng bày tại Bảo tàng Nghệ thuật Metropolitan.

Dinh thự hơn 140 năm tuổi được rao bán giá 25 triệu USD - ảnh 6

Toàn bộ nhà ở rộng khoảng 800 m2, với 11 phòng ngủ riêng biệt nên rất phù hợp với những đại gia đình nhiều thế hệ.

Dinh thự hơn 140 năm tuổi được rao bán giá 25 triệu USD - ảnh 7

Chủ cũ của dinh thự cũng đề cao tính riêng tư nên mỗi phòng ngủ đều có lò sưởi và phòng tắm độc lập.

Dinh thự hơn 140 năm tuổi được rao bán giá 25 triệu USD - ảnh 8

Toàn bộ căn nhà có mái hiên bao quanh và mỗi phòng đều có ban công nhìn ra biển. Ngoài ra, dinh thự này còn có một khu nuôi ngựa và để xe ngựa, với những bãi cỏ cắt tỉa cẩn thận bao quanh.